Dior đã gây sự chú ý cho cho dòng nước hoa Gris Dior bằng một chiến dịch mới mang tên Dare In Gris Dior có sự góp mặt của những ngôi sao đang lên. Để kỷ niệm cho dòng nước hoa Gris Dior, nhà mốt này đã khai trương một cửa hàng pop-up “The Grey Zone” trên Đại lộ Melrose ở Los Angeles. Đi kèm với sự kiện này là các hoạt động triển lãm với các tác phẩm nghệ thuật từ năm nhà sáng tạo riêng biệt.
Cha Eun Woo và Han So Hee xuất hiện chung một khung hình ở Los Angeles
Dường như sự có mặt của dàn sao đất Mỹ vẫn chưa làm thoả mãn tham vọng truyền thông của nhà mốt quyền lực Nước Pháp. Chính vì vậy, tại triển lãm Dare in Gris Dior The Grey Zone diễn ra tại phòng trưng bày pop-up ở Los Angeles, Dior đã ưu ái mời cả diễn viên Cha Eun Woo và Han So Hee đến tham dự.
Xuất hiện tại sự kiện, Cha Eun Woo lịch lãm với bộ suit trắng kem có hai lớp ve áo lạ mắt, cùng với một chiếc túi Saddle Bag nạm đinh. Trong khi đó Han So Hee như tạm thời rũ bỏ lớp vỏ đả nữ để quay về với cá tính dễ thương lúc mới debut. Mỹ nữ khoác lên mình chiếc áo maxi trắng và quần ren, kết hợp với nơ ruy băng đính trên tóc.
Khác với những tạo hình cool ngầu xuất hiện trước đó tại mỗi sự kiện Dior, cả hai diện thiết kế trắng tinh khôi. Khi đứng chung khung hình, Cha Eun Woo và Han So Hee như hoá công chúa và hoàng tử ngoài đời thật. Khó lẫn vào dàn sao hùng hậu trên đất Mỹ, trong khi Cha Eun Woo sở hữu sự điển trai, thanh tú thì Han So Hee lại thanh thuần và ngọt ngào. Sự hội ngộ của cả hai lại càng khiến netizen đếm ngược ngày công chiếu Villainess is marionette.
HAN SO HEE LẦN ĐẦU THỦ VAI ĐỒNG TÍNH TRONG PHIM BÁCH HỢP HEAVY SNOW
JISOO, CHA EUN WOO MANG LÀN SÓNG KPOP ĐẾN SHOW DIOR XUÂN HÈ 2023
Chiến dịch nước hoa Dare In Gris Dior: Chơi đùa theo quy tắc của riêng bạn
Không sai khi cho rằng Dior luôn có tài tạo dựng mối quan hệ lâu dài với các ngôi sao Hollywood. Ngày nay, Dior Beauty vẫn tiếp tục khai thác sức mạnh của các ngôi sao từ Âu sang Á.
Trong chiến dịch mới mang tên Dare In Gris Dior có sự góp mặt của nữ diễn viên Jenna Ortega, ca sĩ Lưu Vũ Hân, nữ diễn viên Maya Hawke, nghệ sĩ Orelsan, nghệ sĩ Fai Khadra, nữ diễn viên Thuso Mbedu và nam diễn viên Joseph Quinn. Họ là những gương mặt đại diện cho dòng sản phẩm La Collection Privee Christian Dior.
Nước hoa unisex Gris Dior được nhấn mạnh dành cho những ai muốn thể hiện một hương thơm theo quy tắc của riêng mình. Hương thơm được lấy cảm hứng từ câu hỏi “Điều gì sẽ xảy ra nếu màu xám Dior Gris là một loại nước hoa?”.
Màu xám đặc biệt này không chỉ đơn thuần là sự pha trộn của màu đen và trắng, mà là kết quả của sự kết hợp nhiều màu sắc khác nhau. Sự phong phú về màu sắc này đã truyền cảm hứng cho một tác phẩm kết hợp các nốt hương của hoa nhài và cam bergamot với chút ẩm ướt của bụi cây. Kết quả là một mùi hương đa dạng, sống động, dễ dàng toát lên vẻ sang trọng.
Song song với việc ra mắt chiến dịch mới, Dior Beauty đánh dấu một chương mới tại cửa hàng pop-up “The Grey Zone”. Bên cạnh việc khám phá mùi hương Gris Dior cùng với toàn bộ dòng nước hoa La Collection Privee, Dior còn trưng bày các tác phẩm nghệ thuật từ năm nghệ sĩ đa ngành từ khắp nơi trên thế giới. Trong đó bao gồm, họa sĩ Ben Johnston đến từ Toronto, nghệ sĩ người Hà Lan Thomas Trum, nghệ sĩ kỹ thuật số người Argentina gốc Argentina, Andres Reisinger. Mỗi người sẽ thể hiện tinh thần nước hoa Gris Dior bằng ngôn ngữ nghệ thuật của riêng mình. Những người tham quan cửa hàng pop-up sẽ có thể đắm mình hoàn toàn trong thế giới “màu xám” của Dior. Bao gồm khu vực “mua sắm và thư giãn”, trải nghiệm đa giác quan, cửa hàng cũng sẽ giới thiệu các dịch vụ sản phẩm được sáng tạo riêng cho cửa hàng pop-up “The Grey Zone”.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam