“Cặp tình nhân” Liu Wen và Choi Siwon trở lại trong chiến dịch quảng cáo của H&M

Tài tử Hàn Quốc điển trai Choi Siwon sẽ trở lại sánh đôi cùng "người yêu", siêu mẫu Liu Wen trong chiến dịch quảng cáo dành cho Tết âm lịch 2016 của thương hiệu H&M

 

Choi Siwon và Liu Wen được kết đôi với nhau trong chương trình truyền hình thực tế Let’s Fall in Love của Trung Quốc. Họ trải qua khoảng thời gian “giả vờ yêu” tình tứ như thật, khiến các fan phát sốt và luôn mong muốn cả hai trở thành một cặp đôi thật sự ngoài đời. Nắm bắt được độ “hot” của cặp trai tài gái sắc này, ngay sau khi chương trình kết thúc, thương hiệu H&M đã ngay lập tức mời họ làm gương mặt đại diện trong chiến dịch quảng cáo bộ sưu tập dành cho Tết âm lịch 2016 sắp tới.

Liu-Wen-Choi-Si-Won-H&M

“Ở Hàn Quốc, chúng tôi cũng mừng năm mới theo âm lịch. Đó là thời gian chúng tôi tụ họp cùng người thân để trao đổi quà tặng, mặc trang phục hanbok truyền thống. Tôi hi vọng “phản ứng hóa học” mà tôi tạo được với Liu Wen trong vai trò tình nhân sẽ thật sự truyền tải được tình yêu và sự sum họp làm ấm lòng người trong mùa Tết năm nay”, tài tử Choi Siwon bày tỏ.

 Liu-Wen-Choi-si-won

Siêu mẫu Liu Wen cũng hưởng ứng cảm xúc khi được tham gia đóng quảng cáo cùng “người yêu” điển trai: “Tết âm lịch là một trong những dịp lễ trọng đại nhất của người Hoa trên khắp thế giới. Tôi tự hào được là một phần trong chiến dịch này của H&M. Qua chiến dịch này, chúng tôi hi vọng sẽ khơi lên tình yêu và niềm hạnh phúc trong kỳ lễ hội năm nay”.

Bộ sưu tập dành cho Tết âm lịch của H&M sẽ được tung ra vào ngày 28-1 tại các nước trong khu vực Châu Á như: Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia và Philippines.

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm