Calvin Klein chọn Jungkook (BTS) làm đại sứ toàn cầu

Jungkook (BTS) là nam nghệ sĩ Kpop đầu tiên xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của thương hiệu Calvin Klein sau Jennie (BLACKPINK)

Jungkook (BTS) trong chiến dịch đầu tay cùng Calvin Klein trong cương vị đại sứ toàn cầu. Ảnh: Calvin Klein

Tối 27/3, tài khoản mạng xã hội của Calvin Klein khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi bất ngờ đăng tải một đoạn video của Jungkook (BTS). Đáng chú ý, tuy nhân vật trong đoạn teaser không hề lộ diện, dựa vào các đặc điểm như các hình xăm trên tay, khuyên môi, cộng đồng fan ARMY vẫn có thể nhanh chóng nhận ra em út BTS. Ngoài việc hé lộ hình ảnh của Jungkook, thương hiệu Calvin Klein còn để lại lời nhắn đầy ẩn ý về màn hợp tác với thành viên BTS: “Giờ này ngày mai?”.

Ảnh: Calvin Klein

Giữ đúng lời hứa, đúng ngày 28/3, Calvin Klein đã chính thức tung ra toàn bộ ảnh chiến dịch với gương mặt đại diện là Jungkook. Dù chỉ diện hai set đồ đơn giản với trang phục jeans và đồ nội y xuyên suốt bộ hình, Jungkook vẫn gây bão cõi mạng nhờ thần thái thu hút, mái tóc ướt phóng khoáng cùng thân hình săn chắc.

Màn thể hiện xuất sắc của nam thần tượng đã nhanh chóng giúp Calvin Klein thu hút lượng tương tác khủng trên mạng. Chỉ sau 1 tiếng đăng tải, bộ hình đã nhận về hơn 700 nghìn lượt thả tim, clip quảng bá chiến dịch cũng đạt 1 triệu lượt view và vẫn đang tăng với tốc độ chóng mặt.

Ảnh: Calvin Klein

Trước đó một ngày, teaser mà Calvin Klein đăng tải về màn hợp tác với Jungkook cũng tạo ra sức hút không kém. Chỉ sau vài tiếng, video nhá hàng nam nghệ sĩ đã trở thành video được xem nhiều nhất trên tài khoản Instagram của Calvin Klein. Đến nay, video đã thu hút gần 22 triệu lượt xem.

Các hashtag #JUNGKOOKxCALVINKLEIN và #JUNGKOOK cũng nhanh chóng lọt top trending (xu hướng) trên Twitter của Hàn Quốc và Twitter của nhiều quốc gia. Không chỉ trở thành nhân vật phá đảo mạng xã hội, Jungkook còn giúp tài khoản Twitter của Calvin Klein cán mốc 4 triệu người theo dõi và giá cổ phiểu của tập đoàn PVH (Phillips Van Heuse, chủ sở hữu của Calvin Klein) tăng mạnh.

Jonathan Bottomley, giám đốc tiếp thị toàn cầu của Calvin Klein cho biết: “Jungkook là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất thế giới. Anh ấy sở hữu khả năng hiếm có trong việc kết nối với khán giả quốc tế thông qua âm nhạc lẫn phong cách của mình. Chúng tôi thật may mắn và vui mừng khi có anh ấy gia nhập đội ngũ Calvin Klein”.

Ảnh: Calvin Klein

Đáp lại lời khen ngợi, nam thần tượng bày tỏ:

“Tôi là fan của Calvin Klein từ rất lâu rồi và tôi rất vui mừng được trở thành đại sứ toàn cầu mới nhất của thương hiệu. Mối quan hệ hợp tác lần này rất đặc biệt khi những giá trị và di sản của Calvin Klein rất đồng điệu với tôi.

Ngoài âm nhạc là cách tôi giao tiếp với những người hâm mộ trên toàn cầu, việc hợp tác lần này là một cơ hội tốt để kết nối với họ theo một hướng mới. Tôi rất phấn khích cho mọi người thấy một khía cạnh mới của bản thân trong chiến dịch đầu tiên cùng thương hiệu”.

Theo thông báo từ phía Calvin Klein, hình ảnh của Jungkook sẽ chính thức phát hành trên các Billboard (biển quảng cáo) ở New York vào ngày 1/4. Như vậy, thành viên BTS là nam nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên và là ngôi sao Hàn Quốc thứ hai sau Jennie (BLACKPINK) xuất hiện trên Calvin Klein Billboard tại Mỹ.

Ảnh: Twitter

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm