Burberry vừa giới thiệu bộ sưu tập tiền Xuân Hè 2021. Điểm nhấn đặc biệt của bộ sưu tập này là tôn vinh những con người bình thường làm nên bản sắc Burberry: các nhân viên thương hiệu.
Thay vì tìm đến những gương mặt siêu quen thuộc của Burberry như Kendall Jenner hay Irina Shayk, giám đốc Sáng tạo Riccardo Tisci đã mời chính nhân viên của mình làm mẫu.
“Tôi vô cùng tự hào vì bộ sưu tập Pre-Spring 2021. Nó không chỉ tôn vinh những mật mã nhận diện độc đáo của Burberry. Mà còn là sự chung tay của những tài năng khác nhau để cùng tạo bên một cộng đồng Burberry, đưa vẻ đẹp và sự kỳ diệu của thế giới Burberry trở thành hiện thực”, Riccardo Tisci chia sẻ.
Trong những tấm ảnh của BST Burberry tiền Xuân Hè 2021, bạn sẽ bắt gặp từ nhân viên bán hàng tại cửa hàng Burberry, nhóm marketing, nhóm thiết kế, nhóm mua hàng, và thậm chí là các nhân viên tài chính kế toán. Mỗi người được chụp hình bên ngoài căn nhà của họ ở Anh Quốc. Có người còn mang cả cún và mèo yêu lên hình.
Burberry tiền Xuân Hè 2021 tôn vinh vẻ đẹp Anh Quốc
“Ở mùa này, tôi muốn mang mang đến cảm giác thân thuộc. Một điều gì đó không chỉ tạo được sự cần gũi mà còn cả sức mạnh.”
Bộ sưu tập trở về với những chi tiết làm nên ADN của thương hiệu Burberry. Đó cũng là thứ đã truyền cảm hứng cho Riccardo Tisci ngay từ khoảnh khắc đầu tiên bước chân vào nhà mốt: Hoạ tiết kẻ sọc, hình ảnh kì lân, … Anh kết hợp chúng với những thiết kế đậm chất đường phố.
Bên cạnh đó, hoạ tiết in hoa hồng xuất hiện xuyên suốt bộ sưu tập Burberry tiền Xuân Hè 2021 như một lời nhắc về vẻ đẹp Anh Quốc. Đất nước này không chỉ có những khu vườn cổ tuyệt đẹp. Mà những người đẹp tại đây còn được ưu ái gọi là hoa hồng nước Anh (British Rose).
>>> Xem thêm: 2018, NĂM LỘT XÁC TOÀN DIỆN CỦA THƯƠNG HIỆU BURBERRY
Harper’s Bazaar Vietnam