Siêu mẫu Nga Irina Shayk đối mặt với góc tối nội tâm trong BST Burberry Pre-Fall 2020

Từ khi chia tay Bradley Cooper, siêu mẫu Nga Irina Shayk ngày càng đắt show quảng cáo và runway. Lần này, cô làm nhân vật chính cho chiến dịch Burberry Pre-Fall 2020.

Previous Next

Burberry vừa tung ra bộ ảnh chiến dịch Pre-Fall 2020 do giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci thiết kế. Chiến dịch Burberry Pre-Fall 2020 có sự góp mặt của hai người mẫu ưa thích của Riccardo Tisci: Irina Shayk và Reece Nelson.

Chủ đề của chiến dịch lần này là Duality – Nguyên lý đối ngẫu. Trong mỗi bức ảnh, cả Irina Shayk và Reece Nelson như đang đối mặt với chính mình, hay một bóng tối bí ẩn trong nội tâm mình. Cả hai con người thật và bóng tối bí ẩn đều diện trang phục Burberry hoặc giống hệt nhau, hoặc có điểm tương đồng nhất định.

“Tôi nghĩ rằng tính đối ngẫu là bản chất tự nhiên của mỗi người phụ nữ. Họ luôn tìm thấy sức mạnh trong những điểm yếu của mình. Từ đó thắp lên hy vọng cho những giây phút tăm tối nhất, biến cuộc sống trở nên nhẹ nhàng và đa chiều hơn”.

– Siêu mẫu Irina Shayk–

Nhà thiết kế Riccardo Tisci tái hiện lại những món đồ đặc trưng từ kho lưu trữ của Burberry. Anh điều chỉnh tỉ lệ và thay đổi một số chi tiết như: kết hợp sọc caro đặc trưng với hoạ tiết camouflage; hay phối họa tiết chần quả trám cùng những gam màu bắt mắt hơn.

Dành cho nữ giới là những mẫu áo khoác trench được làm mới bằng chất liệu jersey mềm mại, với phần viền bằng hoạ tiết graffiti. Chân váy suit hoạ tiết chần. Quần len ống tua. Những chiếc áo khoác tái cấu trúc và cả áo blouse lụa có gắn nơ bản to hay áo sơ mi được kết hợp cùng vòng tay to bản.

Dành cho nam giới là những thiết kế áo khoác trench tái cấu trúc chất liệu gabardine – cotton cùng những thiết kế suit Anh quốc ôm dáng, cổ điển. Phối cùng áo sơ mi thêu logo của Burberry. Ngoài ra còn có sự xuất hiện của mẫu quần tây và quần shorts ống rộng túi hộp.

Bộ sưu tập túi xách bao gồm những mẫu mới trong dòng túi TB, dòng Lola xuất hiện kích thước nhỏ và kích thước siêu lớn bằng chất liệu da chần quả trám, và cả Pocket, một tên tuổi sinh sau của thương hiệu.

Irina Shayk và chiếc túi Pocket của Burberry

“Tôi đã luôn bị cuốn hút bởi nguyên lý đối ngẫu. Việc xem xét cùng một vấn đề ở hai khía cạnh khác nhau mang lại chiều sâu cho một ý niệm. Đây là một chủ đề tôi muốn khắc ghi vào ADN của nhà mốt Burberry. Trở thành một mật mã nhận diện mới của hãng.”

– Riccardo Tisci –

ĐỊA CHỈ MUA SẮM

TP.HCM

Khu mua sắm Rex Arcade
141 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Q. 1

HÀ NỘI

TTTM Tràng Tiền Plaza
24 Hai Bà Trưng, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm

***

Chiến dịch Burberry Pre-Fall 2020
Ảnh: Danko Steiner
Người mẫu: Irina Shayk, Reece Nelson
Stylist: Ana Steiner
Trang điểm: Isamaya Ffrench, giám đốc làm đẹp toàn cầu Burberry
Làm tóc: Gary Gill

>>> Xem thêm: BURBERRY LĂNG-XÊ XU HƯỚNG PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG VỚI DÒNG REBURBERRY EDIT

Harper’s Bazaar Việt Nam

Đừng bỏ qua