Burberry chính thức thay đổi lịch diễn từ 4 show còn 2 show/năm

Hãng Burberry vừa chính thức công bố những thay đổi quan trọng trong lịch diễn các show trong năm nhằm giúp thương hiệu có thể kết nối mạnh mẽ hơn với khách hàng của mình

Đứng trước những thay đổi mang tính chiến lược về cấu trúc của các tuần lễ thời trang, Burberry đã đưa ra quyết định chỉ tổ chức hai show trong vòng một năm thay vì bốn show như lúc trước. Hai show này sẽ được trình diễn theo lối see now, buy now (thấy và mua ngay!), nhằm bắt kịp nhu cầu mua sắm nhanh chóng của khách hàng bắt đầu từ tháng 9 năm nay.

Hai show diễn của Burberry Menswear, thông thường sẽ diễn ra vào tháng 1 và tháng 6 sẽ bị huỷ bỏ và gộp chung với bộ sưu tập dành cho nữ vào tháng 2 và tháng 9. Giám đốc sáng tạo Christopher Bailey của nhà Burberry cho hay, khách hàng bây giờ có thể order tất cả các thiết kế ngay khi chúng vừa được trực tiếp trình diễn trên sàn, và thay đổi này sẽ giúp Burberry kết nối mạnh mẽ hơn với khách hàng của mình.

Burberry-thay-doi-lich-dien

Nhà mốt này còn tin rằng, từ bây giờ, những thiết kế của họ sẽ được phủ sóng nhịp nhàng trên sự kết hợp song song giữa các kênh truyền hình trực tiếp, việc tiếp nhận order ngay tại sàn runway và những chiến dịch quảng bá trên mạng xã hội như Instagram và Snapchat. Sự phát triển sáng tạo này sẽ giúp phục vụ được nhu cầu cần ngay của khách hàng trên toàn cầu, khi show diễn vừa bắt đầu.

Burberry chia sẻ bên lề, dù không còn show diễn Burberry Menswear, họ đang bắt tay với London Collections: Men nhằm sáng tạo ra nhiều cách mới để thể hiện phong cách của các quý ông trong những khoảnh khắc chủ chốt của lịch diễn các bộ sưu tập nam.

Burberry-thay-doi-lich-dien

Dù thế nào thì giờ đây, các tín đồ thời trang bây giờ không còn phải chờ quá lâu để được chạm tay vào những thiết kế tuyệt mỹ của Burberry. Lịch bày bán của showroom và hình ảnh trên mạng xã hội sẽ được tung ra ngay lập tức sau khi các bộ sưu tập được trình diễn trên sàn runway.

Harper’s Bazaar Việt Nam – Nguồn Burberry

Xem thêm