Không có sự xuất hiện của các siêu mẫu quen thuộc như Kendall Jenner, Irina Shayk. Cũng không có những thiết kế thời trang. Chiến dịch quảng bá TB Summer Monogram của Burberry nhằm kết nối con người với thế giới bên ngoài thông qua vẻ đẹp ngoạn mục của cảnh quan thiên nhiên.
Từ sa mạc khô cằn ở Dubai
Nghệ sĩ Nathaniel Alapide đã biến những cồn cát trên sa mạc ở Dubai trở thành một phần trong chiến dịch quảng bá TB Summer Monogram. Ông đã tạo nên một bức điêu khắc khổng lồ với họa tiết monogram là hai chữ cái T và B lồng vào nhau.
Được biết, Nathaniel Alapide đã phải trú ẩn ở một ngôi làng ven sa mạc trong vòng một tuần để hoàn thành tác phẩm nghệ thuật này.
“Nếu bạn tạo ra một thứ gì đó trên sa mạc, nó giống như một việc làm phù du. Sa mạc không khoan nhượng với bất kỳ ai. Vì vậy khi đã quyết định, bạn phải hợp tác với thiên nhiên”
– Nathaniel A. Alapide –
Đến cảng biển Thâm Quyến Trung Quốc
Những chiếc thuyền buồm mang họa tiết monogram của bộ sưu tập lướt đi trên mặt biển xanh biếc. Đó chính là hình ảnh tái hiện di sản thể thao hiện đại và cũng là yếu tố đã truyền cảm hứng cho TB Summer Monogram.
“Khi ở trên biển, bạn thực sự được trải nghiệm rất nhiều điều mà bạn chưa từng thấy trên đất liền. Cụ thể như nhìn thấy bầu trời đầy sao. Hoặc đôi khi là những đàn cá heo bơi bên cạnh. Những khoảnh khắc ấy khiến tôi cảm thấy tự do và sau đó là hạnh phúc”
– Chen Pinglang, Thuyền trưởng lái Thuyền buồm –
Và bầu trời xanh Nội Mông Cổ
Khi bình minh ló dạng, bốn khinh khí cầu với bốn tông màu đặc trưng của bộ sưu tập TB Summer Monogram bay lên từ Ô Hải, Nội Mông Cổ. Từ khinh khí cầu, bạn sẽ ngạc nhiên trước sự kỳ thú của thiên nhiên.
Các dãy núi và sông Hoàng Hà chia cắt hệ sinh thái nơi đây thành sa mạc và đồng bằng tràn đầy sức sống. Bạn sẽ không thể tưởng tượng được cảnh quan ngoạn mục như thế nào cho đến khi bạn ở trên bầu trời.
>> Xem thêm: RICCARDO TISCI CHIA SẺ VỀ LOGO TB MỚI CỦA BURBERRY
Harper’s Bazaar Việt Nam