RICCARDO TISCI CHIA SẺ VỀ LOGO TB MỚI CỦA BURBERRY

Cho đến bây giờ, giới mộ điệu thời trang vẫn ấn tượng với hình ảnh Gigi Hadid hóa thân thành nhiều hình tượng từ một người phụ nữ, một người đàn ông, một cô gái đến một cậu bé trong chiến dịch quảng cáo về sự cách tân logo monogram huyền thoại của Riccardo Tisci

Thời đại của nhà mốt Burberry dưới thời Tisci rất toàn diện và rộng lớn. Anh mang trọng trách rất quan trọng trong việc kiến tạo lại nhãn hiệu Burberry. Làm nó trở nên toàn diện và phổ biến hơn. Cả làng mốt vẫn đang từng ngày chờ đợi sự trách nhiệm đó. Burberry không giống như những nhãn hiệu thời trang xa xỉ khác ở Paris và Milan.

Nhãn hiệu không đề cập quá nhiều đến nhà sáng lập. Trước khi Tisci xuất hiện, ngay cả những người rành rỏi về thời trang nhất cũng khó xác định được tên thật của ông Burberry. Đó chính là lý do để Tân Giám Đốc Sáng Tạo lục tìm lịch sử và quyết định Thomas chính là cái tên mà giới mộ điệu thời trang phải biết khi nhắc đến Burberry.

20193005 - thuong hieu burberry -1

Các thiết kế phụ kiện mới của Burberry với logo TB

Logo TB – Bước tiến mới của thương hiệu Burberry

Với logo mới về Thomas Burberry cùng chiến dịch quảng cáo trên đã phần nào cho cả thế giới phát thảo được về bức tranh xán lạn của thương hiệu hàng đầu Anh Quốc dưới sự cầm quyền của Tisci. Đó là một bước đi thông minh, khi Riccardo Tisci tung ra một bản in logo hai chữ TB lồng vào nhau. Khiến cả làng mốt phải náo nhiệt hơn sau đó. Từ nay khi nhắc đến Burberry thì người ta sẽ nhớ đến ngay người sáng lập. Đồng thời là một nhà thiết kế lỗi lạc Thomas Burberry. Đó chính là câu chuyện mà Riccardo muốn mọi người phải nhớ đến.

20193005 - thuong hieu burberry -1

Những thiết kế phụ kiện ấn tượng trong BST Thu Đông 2019 của Burberry

Riccardo Tisci chia sẻ: “Ông ấy đã viết tắt tên của mình. Tôi nghĩ, điều đó thật thú vị. Tại sao không phát triển một cái gì đó đại diện cho sự khởi đầu của kỷ nguyên mới này?”. Saville (huyền thoại nghệ thuật, người cùng với Tisci mang đến diện mạo mới cho nhà mốt) cũng thích ý tưởng này. Anh ấy đã “dọn dẹp” lại các chữ tượng hình gốc. Dựa trên cảm hứng từ kiến trúc gothic mang lại . Từ đó tạo sự trẻ trung cho họa tiết logo cũ có từ thế kỷ XX của Burberry.

Khi logo TB lồng vào nhau bắt đầu xuất hiện vào mùa hè năm 2018, một số người hâm mộ Tisci nghĩ rằng chữ T – đại diện cho chữ đầu tiên của tên ông với font không chân và B – đại diện cho chữ Burberry với font bay bổng, nhưng anh khẳng định nó chỉ là một sự trùng hợp vui vẻ. “Khi tôi chính thức bắt tay xây dựng Burberry, tôi thấy câu chuyện về Thomas Burberry rất hấp dẫn. Anh ta khá táo bạo, anh ta chấp nhận rủi ro” – Riccardo Tisci hào hứng chia sẻ.

>> Xem thêm: CÓ GÌ HOT VỚI CHIẾC TÚI TB BAG MỚI NHẤT CỦA BURBERRY?

Harper’s Bazaar Việt Nam

Đừng bỏ qua