Nếu thời gian qua, làn sóng Kpop đổ bộ ào ạt vào địa hạt thời trang xa xỉ khi hàng loạt ngôi sao Kpop và Kdrama trở thành đại sứ toàn cầu của các nhà mốt xa xỉ, thì giờ đây, giới nghệ sỹ Trung Quốc chứng tỏ mình không kém cạnh khi cũng thành công ký kết các hợp đồng lớn.
Có thể thấy giới thời trang cao cấp lại một lần nữa chuyển hướng tập trung vào quốc gia tỉ dân, dù tình hình kinh tế tại đây chưa quá khả quan, bởi họ đang chuẩn bị sẵn sàng cho sự trở lại của Trung Quốc trong những năm tới. Màn bổ nhiệm Thang Duy của Burberry là bằng chứng.
Thang Duy có mối quan hệ sâu sắc với nhà mốt Anh Quốc
Ngày 29/11 vừa qua, thương hiệu xa xỉ nước Anh đã xác nhận bổ nhiệm nữ diễn viên Thang Duy vào hàng ngũ Đại sứ toàn cầu. Có thể thấy, từ khi đến với Burberry, giám đốc sáng tạo Daniel Lee đã tuyển chọn những nhân vật từ làng điện ảnh Trung Quốc, tuy không có sức hấp dẫn của các lưu lượng mới nổi nhưng lại có sự bền bỉ với nghề và uy tín trong ngành. Bởi trước Thang Duy, Burberry đã chọn Trần Khôn, một nam tài tử gạo cội khác, làm đại sứ thương hiệu.
Đi kèm thông báo của Burberry, Thang Duy xuất hiện trong chiếc áo khoác trench coat trứ danh của thương hiệu, phần cổ có đính lông giả – thiết kế đến từ BST mùa Đông 2023. Tân Đại sứ thương hiệu còn đặc biệt chọn chiếc túi màu xanh Blue Knight cũng sở hữu chi tiết lông cừu vô cùng ấn tượng để tạo điểm nhấn cho tổng thể bộ trang phục. Qua những hình ảnh được đưa ra, dễ nhận thấy sự đồng điệu giữa Thang Duy và phong cách cổ điển vượt thời gian của Burberry.
>>> XEM THÊM: BURBERRY KNIGHT BLUE: DANIEL LEE PHỦ XANH TUẦN LỄ THỜI TRANG LONDON
Trước thềm trở thành đại sứ toàn cầu của Burberry, Thang Duy từng nhiều lần đồng hành cùng thương hiệu Anh Quốc trong các sự kiện quan trọng. Mới đây, nữ diễn viên tham gia buổi triển lãm của thương hiệu tại Thượng Hải. Không chỉ vô cùng thân thiết với Giám đốc sáng tạo của Burberry, Daniel Lee, sự xuất hiện của Thang Duy còn giúp thương hiệu tạo ra nhiều tiếng vang lớn tại Trung Quốc.
Chính vì vậy, sự kiện hợp tác giữa Burberry và Thang Duy chính là “trái ngọt” cho mối quan hệ của cả hai. Nói về mối lương duyên này, Thang Duy cho biết:
“Đã biết đến Burberry trong nhiều năm, tôi có cảm giác như thể chúng tôi đã trở thành bạn cũ, ảnh hưởng của thương hiệu đã ăn sâu vào cuộc sống của tôi. Tôi thực sự biết ơn vì sự đồng hành lâu dài này.
Tôi ngưỡng mộ sự tinh tế về màu sắc và đường nét của Burberry, toát lên cảm giác vừa quen thuộc vừa mới lạ. Đó là nét quyến rũ của người Anh mà tôi đã yêu thích, cùng với tinh thần hiện đại vượt thời gian nhưng cũng đầy nổi loạn. Tình bạn này giống như một bông hồng, và tôi rất muốn nhìn thấy nó nở hoa.
Được coi là một trong những nữ diễn viên châu Á nổi tiếng nhất của thế hệ mình, Thang Duy đã giành được hàng chục giải thưởng từ khi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình. Tài năng của Thang Duy liên tục được chứng minh qua thành công của bộ phim giành giải vàng Lion tại Liên hoan phim Venice: Lust, Caution năm 2007, cho đến các tác phẩm sau này như Late Autumn, The Golden Era, Crossing Hennessy hay Decision to Leave.
Sau thành công rực rỡ trong sự nghiệp điện ảnh, Thang Duy bắt đầu chinh phục hành trình mới khi lấn sân sang lĩnh vực thời trang với tư cách là đại sứ thương hiệu toàn cầu mới của Burberry. Với sức ảnh hưởng từ tên tuổi của mình và sự sáng tạo tài năng của Daniel Lee, Thang Duy và Burberry hy vọng tiếp tục nâng cao tầm ảnh hưởng trên toàn cầu, bắt đầu với thị trường Trung Quốc, quê nhà của nữ diễn viên.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
DECISION TO LEAVE, PHIM KINH DỊ HÀN CÓ THANG DUY ĐÓNG HAY KHÔNG?
TRẦN KHÔN TRỞ THÀNH ĐẠI SỨ BURBERRY SAU 12 NĂM GẮN BÓ VỚI THƯƠNG HIỆU
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam