Trần Khôn trở thành đại sứ Burberry sau 12 năm gắn bó với thương hiệu

Burberry chính thức bổ nhiệm nam tài tử đình đám xứ Trung - Trần Khôn là đại sứ toàn cầu của hãng. Màn bổ nhiệm đánh dấu cột mốc quan trọng của thương hiệu đối với thị trường Trung Quốc

Trần Khôn là gương mặt mới của Burberry. Ảnh: Burberry

Burberry vừa chia sẻ hình ảnh của tài tử gạo cội Trần Khôn trên các phương tiện truyền thông với danh xưng mới: Đại sứ thương hiệu. Nam tài từ sẽ xuất hiện với tư cách đại sứ của hãng tại Triển lãm Sản phẩm Tiêu dùng Quốc tế Trung Quốc ở Hải Nam, hòn đảo được mệnh danh là Hawaii của Trung Quốc, đồng thời được ví như thiên đường mua sắm miễn thuế.

Để thông báo cho màn ra mắt của ngôi sao xứ Trung, Burberry đã tung ra loạt hình ảnh của nam diễn viên 47 tuổi trong các thiết kế của nhà mốt chụp ở khu bảo tồn và phục hồi rừng ngập mặn trên đảo. Các hoạt động bảo tồn từ trước đến nay vẫn được Burberry tài trợ, như một phần trong cam kết của thương hiệu nhằm hỗ trợ các nỗ lực bảo tồn trên toàn cầu.

Ảnh: Burberry

Chia sẻ về vai trò mới với Burberry, Trần Khôn cho biết anh không xa lạ gì với thương hiệu xa xỉ Anh quốc. Mối quan hệ của nam diễn viên với Burberry đã bắt đầu từ năm 2011. Anh đã nhiều lần tham dự các show diễn thời trang của Burberry khi thương hiệu còn được dẫn dắt bởi cựu giám đốc sáng tạo Christopher Bailey.

Cựu Giám đốc Sáng tạo của Burberry – Christopher Bailey và Trần Khôn. Ảnh: Burberry

Màn bổ nhiệm tài tử Trần Khôn trong vai trò đại sứ mới là một thông tin khá bất ngờ đối với giới mộ điệu. Trước đó, nữ diễn viên Châu Đông vũ và nam diễn viên Tống Uy Long là hai ngôi sao xứ Trung từng được Burberry bổ nhiệm vai trò đại sứ vào năm 2021 nhưng đã sớm kết thúc vì những lùm xùm của hãng xung quanh vấn đề bông từ Tân Cương.

Như vậy, việc bổ nhiệm Trần Khôn đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với thương hiệu tại thị trường Trung Quốc, vì nam tài tử sẽ là ngôi sao xứ Trung đầu tiên trở thành đại sứ toàn cầu của Burberry sau hai năm gián đoạn bởi scandal trên. Động thái này cũng cho thấy đất nước tỷ dân vẫn là thị trường trọng điểm của Burberry, đặc biệt là từ khi Trung Quốc chính thức mở cửa trở lại với thế giới vào tháng 1/2023 và nối lại quan hệ với các nước phương Tây.

Trần Khôn được phỏng vấn sau show diễn Thu Đông 2014 của Burberry. Ảnh: Burberry

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm