Nếu bạn nghĩ rằng các show thời trang chỉ xoay quanh sàn diễn, ánh đèn và những bộ cánh lộng lẫy, thì SOYOUNG lại đi theo phong cách hoàn toàn trái ngược. Ngày 30/11, thương hiệu thời trang dành cho Gen Z này ra mắt bộ sưu tập The Inner Cat – Nơi an toàn của cảm xúc cá nhân. Thay vì tổ chức một buổi trình diễn quen thuộc, SOYOUNG chọn cách kể ra câu chuyện của mình thông qua một buổi tiệc riêng tư. Phong cách riêng tư cũng phản ánh tinh thần của bộ sưu tập: Độc bản, không dễ dàng nắm bắt, nhưng một khi bước vào sẽ cuốn hút không rời.
Chia sẻ về ý tưởng độc đáo này, Giám đốc Sáng tạo Hoà Nguyễn cho biết:
“The Inner Cat không phải là một show thời trang thông thường. Tôi không muốn biến nó thành một sự kiện bình thường. Tại đây các khách mời không chỉ tham dự một sự kiện, mà là bước vào một không gian nơi họ có thể khám phá chính mình. Sự giới hạn này cho phép chúng tôi chăm chút từng chi tiết, từ không gian, âm nhạc đến trải nghiệm, để mỗi người tham gia đều cảm thấy được nâng niu và trở thành một phần đặc biệt”.
Bộ sưu tập The Inner Cat, nơi chốn an toàn để giải phóng cảm xúc
Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ loài mèo, biểu tượng của sự tự do, bí ẩn và mạnh mẽ. Bối cảnh của sự kiện The Inner Cat sẽ trang trí giống như một căn phòng của mèo – nơi trú ngụ ấm cúng, thoải mái. Sự kiện thiết kế như một không gian mở để mỗi vị khách có thể tự do bộc lộ cảm xúc mà không cần lo ngại bị phán xét. Mỗi góc được biến hóa thành một lát cắt cảm xúc riêng biệt: từ nỗi cô đơn, niềm vui thuần khiết, đến những cảm xúc tưởng chừng như đối lập như lo âu hay nổi loạn.
The Inner Cat tôn vinh sự khác biệt, không gượng ép bạn phải hiểu theo cách của người khác. “Tôi tin rằng yếu tố làm nên sự thành công chính là sự cân bằng giữa nghệ thuật và tính viral. Sự kiện sẽ không chỉ đẹp về mặt thẩm mỹ, mà còn chứa đựng những câu chuyện thú vị và bất ngờ đủ để khiến GenZ muốn chia sẻ. Và quan trọng nhất, chúng tôi không làm theo bất kỳ quy chuẩn nào, chúng tôi tự tạo ra một sân chơi, một làn sóng mới với sự táo bạo, cá tính và tinh tế”, Hoà Nguyễn tiết lộ.
CÁC BST THỜI TRANG MỚI:
KAITY NGUYỄN, SONG LUÂN “RU-HÒ XỰ XANG XÊ CỐNG” CÙNG THỦY NGUYỄN
PHAN ĐĂNG HOÀNG VÍ TÍNH NAM VỚI GỐM SỨ QUA BST FARAMIC
THANH HẰNG XỬ LÝ KHỦNG HOẢNG ĐỈNH CAO TRONG SHOW HÀ THANH VIỆT
Harper’s Bazaar Việt Nam