Brooklyn Beckham làm phó nháy cho chiến dịch quảng cáo nước hoa của Burberry

Ngày 30-1 vừa qua, hãng Burberry lần đầu tiên trực tiếp buổi chụp ảnh chiến dịch quảng cáo nước hoa Brit trên Instagram, trong đó vai trò nhiếp ảnh được đặc biệt giao cho con trai của Victoria Beckham - Brooklyn Beckham

Một loạt hình ảnh do Brooklyn Beckham tự tay chụp và đăng tải trực tiếp trên Instagram của Burberry. Đây quả là một cách quảng bá chiến dịch cực kỳ thông minh và đón đầu xu hướng công nghệ truyền thông của Burberry.

Brookyn Beckham hiện là một trong những cái tên “hot” nhất trên mạng xã hội Instagram với gần 6 triệu người theo dõi (follower). Chàng trai 16 tuổi lần đầu tiên được trao quyền quản lý tài khoản Instagram của Burberry trong vòng một ngày và trổ tài cầm máy chụp chiến dịch quảng cáo nước hoa Brit. Đây có lẽ là chiến dịch quảng cáo mà nhiếp ảnh còn nổi bật và thu hút sự chú ý hơn cả người mẫu.

Processed with VSCOcam with b1 preset

“Brooklyn có con mắt thẩm mỹ tốt với hình ảnh và Instagram là nơi tuyệt vời cho cậu ấy trưng bày các tác phẩm của mình. Phong cách và thần thái của Brooklyn chính xác là những gì chúng tôi muốn thể hiện trong chiến dịch quảng cáo nước hoa Brit. Tôi rất thích những hình ảnh mà cậu ấy chụp”, CEO kiêm Giám đốc sáng tạo Christopher Bailey nhận xét.

BURBERRY-CAMPAIGN-Brooklyn Beckham on the set of the live Instagram shoot for the Burberry Brit fragrances campaign

Những hình ảnh qua ống kính của Brooklyn Beckham

BURBERRY-CAMPAIGN-Liv Mason Pearson photographed by Brooklyn Beckham for the live Burberry Brit fragrances campaign shoot on Instagram BURBERRY-CAMPAIGN-Maddie Demaine photographed by Brooklyn Beckham for the live Burberry Brit fragrances campaign shoot on Instagram BURBERRY-CAMPAIGN-On set at the live Instagram shoot for Burberry Brit fragrances BURBERRY-CAMPAIGN-On the set of the live Instagram shoot for the Burberry Brit fragrances campaign

Các fan của thương hiệu có thể xem trực tiếp buổi chụp đang diễn ra qua video và những hình ảnh đăng tải trên Instagram, mạng xã hội video Snapchat và các mạng xã hội khác.

Chiến dịch sẽ chính thức ra mắt tại các cửa hàng vào tháng 7 năm nay.

Nguồn: Burberry
Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm