BamBam (GOT7) làm MC cho show truyền hình thực tế về giới siêu giàu “Super Rich in Korea”

Show truyền hình thực tế Super Rich in Korea của Netflix sẽ khám phá cuộc sống xa hoa của 1% cá nhân siêu giàu tại Hàn Quốc

Sau thành công của nhiều series truyền hình thực tế đình đám tập trung vào giới siêu giàu trên khắp thế giới như Bling Empire (Đế chế phô trương) hay Dubai Bling (Dubai xa hoa), khán giả toàn cầu tiếp tục được khám phá cuộc sống xa hoa của tầng lớp siêu giàu tại Hàn Quốc qua Super Rich in Korea.

Super Rich in Korea có gì hấp dẫn?

Ảnh: Netflix

Dàn cast của Super Rich in Korea thuộc 1% giới siêu giàu tại Hàn Quốc

Super Rich in Korea là chương trình thực tế của Netflix lấy đề tài về cuộc sống xa hoa của 1% các cá nhân siêu giàu tại Hàn Quốc. Qua đó, tiết lộ những bí mật thú vị và những góc nhìn độc đáo xoay quanh con người và cuộc sống của tầng lớp tài phiệt này.

Theo dõi chương trình, người xem sẽ có cơ hội khám phá cách những người siêu giàu tổ chức tiệc xa hoa, đi du lịch bằng máy bay riêng, tham dự Tuần lễ Thời trang Haute Couture…đều mà những người bình thường không thể tiếp cận được.

Tham gia vào dàn cast là những gương mặt siêu giàu từ khắp nơi trên thế giới nhưng đều có điểm chung là đón nhận văn hoá và thực sự yêu thích Hàn Quốc. Chương trình có sự góp mặt của những nhân vật nổi bật như tỉ phú người Singapore David Yong, đại sứ thương hiệu xa xỉ độc quyền của Hàn Quốc – Yoo Hee Ra (được biết đến với cái tên Paris Hilton của Hàn Quốc), thành viên hoàng gia Pakistan Anna, doanh nhân Teodoro Marani của Ý và Noor Naim với biệt danh “Arab Kim Kardashian,” nổi tiếng với 50 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Ả Rập.

David Yong

Ảnh: Instagram @dynimm

David Yong ở tuổi 37 được xem là nhân vật chủ chốt trong ngành công nghiệp K-pop khi đầu tư 10,2 triệu đô-la Mỹ vào Attrakt, công ty quản lý đứng sau nhóm nhạc hit Kpop Fifty Fifty. Trước đó, tỷ phú người Singapore ở tuổi 35 còn thể hiện sự nhạy bén với âm nhạc và kinh doanh khi hợp tác với các nhóm nhạc nổi tiếng như Mamamoo và 4MEN.

Được đào tạo với bằng luật của Đại học Bristol danh tiếng, David Yong còn là giám sát của Evergreen Group Holdings, công ty có tầm ảnh hưởng khắp Singapore, Malaysia, Hàn Quốc và Nhật Bản, đồng thời là đối tác quản lý tại YSL Legal LLP, chuyên về luật dân sự và doanh nghiệp. Sự kết hợp giữa sự nhạy bén về pháp lý và hiểu biết về kinh doanh, cùng với chiến lược thâm nhập vào lĩnh vực K-pop, khiến David Yong trở thành mẫu hình lý tưởng về tài năng và sự giàu có.

Yoo Hee Ra

Ảnh: Instagram @arenyoo

Được mệnh danh là Paris Hilton của Hàn Quốc, Yoo Hee Ra là người có ảnh hưởng với hơn 36.000 người theo dõi trên Instagram. Nhìn lướt qua tài khoản mạng xã hội của cô ấy sẽ thấy những bức ảnh được chụp cùng những người nổi tiếng như Bruno Mars và Phạm Băng Băng.

Đặc biệt, Yoo Hee Ra còn là đại sứ khách hàng cao cấp duy nhất của Hàn Quốc, cho phép cô tiếp cận các sự kiện thời trang độc quyền nhất trên thế giới. Nổi tiếng với phong cách thời trang quiet luxury (xa xỉ thầm lặng), Yoo Hee Ra còn được ví như một biểu tượng hiện đại về sự sang trọng và thanh lịch ở Hàn Quốc.

Anna Kim

Ảnh: Instagram @annakim.kr

Câu chuyện của Anna Kim là một trong những điểm giao thoa văn hóa. Cô sinh ra trong hoàng gia Pakistan nhưng lớn lên ở Hàn Quốc và chỉ trở về Pakistan sau khi kết hôn. Anna Kim là Giám đốc điều hành của một công ty thương mại và là gương mặt quen thuộc trên các chương trình trò chuyện Hàn Quốc.

Nhờ xuất hiện nhiều trên các chương trình này, Anna Kim sở hữu nhiều mối quan hệ với các đạo diễn nổi tiếng cũng như các nhóm nhạc trong làng giải trí K-pop. Bên cạnh đó, cô cũng là đại diện của Pakistan tại Hội nghị thượng đỉnh hòa bình Ngày Quốc tế Thanh niên Liên Hợp Quốc năm 2020. Vị trí đặc biệt của cô với tư cách là đặc phái viên văn hóa và kinh doanh, cùng với những mối quan hệ sâu sắc của cô ở cả Pakistan và Hàn Quốc làm nổi bật tầm ảnh hưởng và tác động của Anna Kim đối với mối quan hệ của cả hai đất nước.

Teodoro Marani

Ảnh: Instagram: @teo_lomino

Teodoro Marani là người sáng lập Loop Innovators, một công ty kinh doanh thực phẩm và đồ uống cao cấp. Cuộc sống của Teodoro là một bức tranh trải nghiệm, từ những biệt thự thanh bình ở Maldives, Tuscany cho đến thư giãn bên trong biệt ở Maldives hay ngắm hoàng hôn ở Tuscany.

Bất chấp niềm đam mê với đồ ăn sang trọng, Teodoro Marani vẫn bày tỏ sự thích thú khi ghé thăm các khu chợ địa phương, đặc biệt các khu chợ ẩm thực ở Hàn Quốc. Anh thường chia sẻ các bài đăng trên Instagram về việc lấy cảm hứng từ những chuyến thăm này. Trước khi xuất hiện trên show thực tế Super Rich in Korea, Teodoro đã xuất hiện trên chương trình Hàn Quốc Welcome, First Time in Korea.

Noor Naim

Ảnh: Instagram: @noorstars

Noor Naim là một trong những nhân vật được trao danh hiệu Nhân vật siêu ảnh hưởng trên mạng xã hội. Kênh YouTube của cô có hơn 20,7 triệu người đăng ký, cùng với 14,6 triệu người theo dõi trên Instagram. Cô còn là chủ nhân của Giải thưởng 30 Under 30 của Forbes và Giải thưởng Người sáng tạo nội dung của năm 2023 tại Giải thưởng Phụ nữ Ả Rập 2023, chứng minh tầm ảnh hưởng mạnh mẽ của cô trong việc định hình nội dung và văn hóa kỹ thuật số.

Sau khi xuất hiện trong chiến dịch Ramadan 2024 của Loreal Paris gần đây, Noor Naim càng thể hiện tầm ảnh hưởng vượt ra phạm vi giải trí, bước vào lĩnh vực làm đẹp và thời trang, đồng thời thiết lập các xu hướng trên khắp Trung Đông.

Jo Se Ho, BamBam (GOT7) và Mimi (Oh My Girl) dẫn dắt show Super Rich in Korea

Ảnh: Netflix

Bên cạnh dàn cast thú vị, Super Rich in Korea còn thăng thêm sự hấp dẫn với sự xuất hiện của những nghệ sĩ đình đám của Hàn Quốc như Jo Se Ho, BamBam (GOT7) và Mimi (Oh My Girl). Bộ ba idol này sẽ góp mặt vào chương trình trong vai trò MC với những màn tung hứng dí dỏm, hài hước, mang đến nhiều màu sắc giải trí cho chương trình.

Phát sóng vào tháng 7 tháng 5 tới đây, Super Rich in Korea sẽ cho khán giả cơ hội chiêm ngưỡng cuộc sống ẩn giấu, hào nhoáng của giới siêu giàu Hàn Quốc. Đối với những người luôn bị hấp dẫn bởi lối sống của những người giàu có và nổi tiếng, Super Rich in Korea chắc chắn sẽ là một bữa tiệc thị giác và cảm xúc, mang đến cái nhìn độc đáo về một thế giới siêu giàu nơi sự sang trọng và văn hóa giao nhau theo những cách hấp dẫn nhất.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar

Xem thêm