Từ biểu tượng thời trang thảm đỏ, Angelina Jolie lấn sân sang kinh doanh thời trang

Từ ngôi sao điện ảnh đến vận hành một thương hiệu thời trang là những gì mà Angelina Jolie sẽ cho ra mắt vào năm nay sau thời gian dài im ắng.

Lần xuất hiện gần đây nhất trên thảm đỏ của Angelina Jolie là tại lễ công chiếu Eternals năm 2021. Ảnh: Instagram @versace

Angelina Jolie được biết đến là một nữ diễn viên, đạo diễn và người tích cực hoạt động nhân đạo. Ngoài ra, cô còn là một doanh nhân mát tay. Trước đây, cô từng sở hữu vườn nho và lâu đài rượu vang nước Pháp chung với chồng cũ Brad Pitt, trước khi bán lại cổ phần khi cả hai chia tay. Mới đây, cô lại cho biết đang lấn sang địa hạt thời trang với thương hiệu mình vô cùng tâm huyết.

Angelina Jolie để lộ tham vọng với lĩnh vực thời trang khi đăng ký bản quyền thương hiệu Atelier Jolie

Theo nhiều nguồn tin, Angelina Jolie đã nộp đơn đăng ký bản quyền Atelier Jolie, một thương hiệu thời trang và trang sức mang tên cô. Được biết, Angelina đã làm việc cho dự án này trong hơn một năm và cô ấy hy vọng nhãn hiệu sẽ được chấp thuận để cô có thể ngay lập tức tung ra các sản phẩm trong dự án kinh doanh mới của mình.

Bên cạnh vai trò diễn viên, người ta còn hâm mộ Angelina thông qua các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa của cô.

Angelina dường như không giới hạn sự sáng tạo của mình, khi nhãn hiệu Atelier Jolie sẽ bao gồm nhiều thể loại sản phẩm, từ đồ trang sức đặt làm riêng cho đến quần áo thời trang cao cấp và may đo. Thậm chí cả đồ gia dụng và nội thất! Do Angelina Jolie ủng hộ thời trang bền vững, thuơng hiệu Atelier Jolie cũng sẽ được phát triển dựa trên trị cốt lõi này.

Đây không phải là bước đột phá đầu tiên của Jolie ở lĩnh vực thiết kế thời trang và trang sức. Hơn một thập kỷ trước, cô đã cộng tác với Robert Procop, thợ kim hoàn đứng đằng sau chiếc nhẫn đính hôn được cắt bằng ngọc lục bảo tuyệt đẹp của cô và chồng cũ Brad Pitt, trong một bộ sưu tập có tên là Style of Jolie.

Dù Atelier Jolie mới ở giai đoạn sơ khởi và Angelina Jolie cũng chưa hé lộ bất kỳ kế hoạch cụ thể nào, nhưng thương hiệu của nữ diễn viên chiến thắng giải Oscar được kỳ vọng sẽ mang đến những thiết kế ấn tượng như cách mà cô trở thành biểu tượng thời trang thảm đỏ.

Fan hâm mộ hy vọng có thể sớm sở hữu phong cách của biểu tượng thời trang đương đại

Những chiếc đầm đơn giản tưởng chừng sẽ khó nổi bật, nhưng Angelina luôn biết cách trở thành tâm điểm của thảm đỏ. Ảnh: Instagram @balmain

Không phải bỗng dưng Angelina Jolie được ca ngợi như một trong những biểu tượng thời trang đường phố và thảm đỏ bậc nhấc Hollywood. Cô dẫn đầu làn sóng hướng về lối sống tối giản (minimalism). Sự tối giản nhưng hết mực tinh tế của những món đồ màu trung tính, không họa tiết và cũng không đính kết cầu kỳ từ lâu đã làm xiêu lòng mỹ nhân này từ trang phục thường nhật đến thảm đỏ.

Minimalism với Angelina Jolie là tối giản một cách thanh lịch và ấn tượng. Ảnh: Getty Images

Qua thời gian, Angelina Jolie vẫn là một biểu tượng ở Hollywood, dù đã có nhiều nhan sắc mới mẻ, trẻ trung hơn xuất hiện ở kinh đô điện ảnh. Cô không phải tín đồ của thời trang, không hào hứng tham dự các show trình diễn mốt, không săn lùng và “tôn thờ” đồ hiệu đắt giá. Phong cách của Angelina ở khía cạnh nào đó còn khá gần gũi với đa số phụ nữ nói chung nhưng chính điều này đã tạo nên nét đặc trưng riêng của cô.

Do đó, nhiều người hy vọng rằng Angelina Jolie sẽ mang phong cách cá nhân đến với các sản phẩm của Atelier Jolie, và họ sớm có thể ăn mặc giống người phụ nữ thành đạt này.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm