Em út BLACKPINK Lisa nổi tiếng là vô cùng yêu quê hương. Ngay khi BLACKPINK tạm dừng hoạt động nhóm, cho phép các thành viên thỏa sức sáng tạo với sự nghiệp solo, thì Lisa liên tục trở về Thái Lan cho các hoạt động giải trí. Vừa qua, cô đã tham gia sự kiện Countdown đón năm mới 2025 ở Bangkok. Ngay sau đó, Lisa lại hợp tác với chuỗi siêu thị xa xỉ Erewhon ở California, Hoa Kỳ để giới thiệu thức uống đặc trưng của xứ sở chùa vàng: Trà sữa Thái.
Như vậy, Lisa là thành viên BLACKPINK thứ nhì thử sức với địa hạt ẩm thực, sau Jennie – người đã ra mắt những chiếc bánh ngọt độc đáo, kết hợp cùng thương hiệu Nudake của Gentle Monster. Nếu đã ăn bánh ngọt của Jennie rồi thì giờ Lisa mời bạn thưởng thức một ly “Thai Up The World” tại Erewhon nhé!
Thai Up The World: Trà sữa Thái Lan phiên bản của Lisa
Chẳng có gì ngạc nhiên khi Lisa đặt tên món nước mới là “Thai Up The World”. Cái tên vừa chơi chữ duyên dáng vừa thể hiện tinh thần kết nối mạnh mẽ với quê nhà Thái Lan. Thức uống này cũng là phiên bản sáng tạo hơn của trà sữa Thái, khi kết hợp giữa truyền thống Thái Lan với nhu cầu chăm sóc sức khỏe hiện đại mà Erewhon là đại diện xa xỉ.
Trước khi nói về món trà sữa Thái của Lisa, chúng ta phải hiểu lý do vì sao cô kết hợp với thương hiệu Erewhon. Erewhon không chỉ là một chuỗi siêu thị, mà còn là một thiên đường ẩm thực hướng đến lối sống xanh, sạch, hữu cơ và tốt cho sức khỏe. Nơi đây được xem như địa điểm mua sắm thức ăn sang trọng bậc nhất tiểu bang California, Hoa Kỳ, được ưa chuộng bởi giới triệu phú và các ngôi sao hàng đầu Hollywood.
Điểm đặc biệt của Erewhon là khu vực quầy nước ép sinh tố, pha chế những thức uống dinh dưỡng tốt cho sức khỏe đường ruột. Erewhon không chỉ ra mắt thức uống của riêng mình mà còn hợp tác với các siêu sao như Hailey Bieber, Olivia Rodrigo hay Sabrina Carpenter để ra mắt những đồ uống hợp khẩu vị của họ.
Giờ đây, Lisa là cái tên tiếp theo gia nhập câu lạc bộ siêu sao của Erewhon. Có thể xem đây là một phần trong chiến dịch mở rộng sức ảnh hưởng của nghệ sỹ nước Thái tại địa hạt Hollywood, sau khi đóng phim White Lotus và biểu diễn tại các sự kiện âm nhạc lớn tại trời Tây.
Công thức cho món “Thai Up the World” cũng không hoàn toàn giống với trà sữa Thái truyền thống, mà còn sử dụng thực phẩm chức năng ARMRA Colostrum – thành phần dinh dưỡng cao cấp từ sữa bò non. Đây là một dạng sữa giàu dinh dưỡng, được cho là có tác dụng hỗ trợ khả năng miễn dịch, sức khỏe đường ruột, quá trình trao đổi chất và làm sáng da, cùng nhiều lợi ích khác.
Bên cạnh đó, ngoài việc giúp làm đẹp davà quảng bá văn hóa Thái Lan, trà sữa Thái “Thai Up the World” của Lisa còn mang theo vị ngọt ngào của lòng nhân ái. Doanh thu từ thức uống này sẽ hỗ trợ quỹ Best Friend Animal Society, tổ chức tìm mái ấm cho các thú cưng bị bỏ rơi.
Món Trà sữa Thái mà Lisa pha chế sẽ có hương vị gì? Chỉ với 11 đô-la Mỹ (280.000 đồng), bạn sẽ được trải nghiệm. Đáng tiếc là thức uống này chỉ được bày bán ở địa điểm Erewhon Los Angeles, và chỉ có mặt ở quầy juice bar đến ngày 7/2. Vì lẽ đó, nếu không kịp book vé máy bay thì bạn có thể pha chế thức uống này tại nhà theo hướng dẫn của Lisa nhé. Bạn có thể tự sử dụng nguyên liệu riêng; những ai đang sống ở Hoa Kỳ có thể đặt mua nguyên liệu từ website của Erewhon.
CÔNG THỨC PHA CHẾ TRÀ SỮA THÁI CỦA LISAKhác với trà sữa Thái nguyên bản, thức uống “Thai Up the World” của Lisa tách riêng phần kem béo và phần trà. Bạn sẽ cần chuẩn bị máy xay sinh tố để đánh hỗn hợp thức uống này tại nhà. Chuẩn bị cho phần trà: Chuẩn bị cho phần kem béo: Cách thực hiện: Lưu ý: Lisa thuộc trường phái ăn uống không kiêng khem, không đo calo vì cô là người rất chăm chỉ tập luyện, ăn bao nhiêu cũng tiêu hao hết năng lượng. Món trà sữa Thái phiên bản của Lisa cũng tương đối…béo, nên bạn hãy sử dụng có chừng mực. |
Erewhon: Thiên đường “healthy & rich” nơi người nổi tiếng biến nước uống thành xu hướng ẩm thực và làm đẹp
Nếu có nơi nào mà bạn vừa có thể mua thực phẩm hữu cơ siêu chất, vừa vô tình đụng phải một ngôi sao Hollywood, thì đó chắc chắn là Erewhon. Chuỗi siêu thị này không chỉ là địa chỉ quen thuộc của những người yêu lối sống lành mạnh, mà còn là sân chơi sáng tạo cho những người nổi tiếng.
Tại Erewhon, mỗi ly nước không chỉ là một món đồ uống mà nó là tuyên ngôn cá nhân về phong cách sống của các ngôi sao. Sabrina Carpenter, Olivia Rodrigo, và các nghệ sĩ khác cũng từng bắt tay với Erewhon để tạo nên những siêu phẩm thức uống “healthy nhưng phải trendy”. Từng gây sốt trong năm 2023 là “Strawberry Glaze Skin Smoothie” của Hailey Bieber, món sinh tố lấy cảm hứng từ làn da hoàn hảo của cô và thương hiệu mỹ phẩm Rhode mà Hailey sáng lập.
Erewhon đã khéo léo biến những món sinh tố của mình thành sản phẩm hypebeast, thu hút hàng dài người xếp hàng chờ đợi thưởng thức. Trên hết vì các màn hợp tác với những ngôi sao của Erewhon chỉ diễn ra trong một khoảng thời gian ngắn. Bỏ qua là sẽ mãi mãi không được thưởng thức nữa. Chiến lược này không chỉ tạo ra sự khan hiếm mà còn làm tăng giá trị và sự hấp dẫn của sản phẩm.
Đúng chất Hollywood, các công thức nước uống ở đây không chỉ đẹp mắt, ngon miệng mà còn đậm chất “chanh sả” với giá không dành cho tất cả mọi người. Nhưng nếu bạn vừa muốn sống khỏe, vừa muốn “cheap moment” với thần tượng, thì một ly nước Erewhon có lẽ đáng để thử một lần trong đời.Erewhon không chỉ bán thực phẩm, họ đang bán cả lối sống, sự xa xỉ, và một chút mộng mơ để biến những ly nước uống thành biểu tượng văn hóa thời đại.
ĂN UỐNG NHƯ CÁC NGÔI SAO:
THƯỞNG THỨC TRỨNG CÁ TẦM MUỐI CAVIAR SAO CHO ĐÚNG CÁCH
“NẾM THỬ” JENNIE QUA BỘ SƯU TẬP BÁNH NGỌT NUDAKE
7 CÔNG THỨC LÀM MÓN ĂN SÁNG THUẦN CHAY VẪN ĐỦ DINH DƯỠNG CỦA PHƯƠNG KHÁNH
Harper’s Bazaar Việt Nam