Xu hướng trang trí cho túi xách với những chiếc móc khóa xinh xắn, ngộ nghĩnh vẫn chưa hạ nhiệt trong nửa cuối năm nay, ngược lại còn ngày càng bùng nổ hơn. Nếu túi xách của bạn không treo đầy phụ kiện thì có nghĩa là: “Bạn chưa bắt kịp xu hướng!”.
Các thương hiệu cao cấp từ lâu đã có các mẫu móc khóa treo túi xách cao cấp. Nhưng nay, họ còn bắt nhịp trào lưu phụ kiện mới và cho ra mắt những bộ sưu tập móc khóa siêu đáng yêu, thu hút mọi ánh nhìn. Nếu bạn chưa tìm ra một item phù hợp ý thích, hãy tham khảo danh sách đã được Harper’s Bazaar chọn lọc, đều là những mẫu móc khóa treo túi xách đang được bàn luận nhiều nhất trên mạng xã hội.
Các mẫu móc mẫu móc khóa treo túi xách từ những thương hiệu cao cấp
Louis Vuitton
Từ khi Pharrell Williams đảm nhận vai trò Giám đốc Sáng tạo cho dòng sản phẩm nam của Louis Vuitton, anh liên tục mang đến những bất ngờ. Anh luôn cho ra mắt các mẫu phụ kiện chuẩn hypebeast được cả tín đồ nam lẫn nữ săn lùng. Một ví dụ điển hình là chiếc móc khóa LV Paw Key Holder.
Thiết kế mềm mại chinh phục trái tim của những người yêu chó. Một mặt là họa tiết dấu chân được làm bằng da thuộc, mặt còn lại được phủ lông cừu mềm mại với họa tiết Monogram đặc trưng, tạo nên vẻ sang trọng độc đáo.
Hay chiếc móc khóa LV Croissant khiến bạn phải “nuốt nước miếng” khi tái hiện hoàn hảo chiếc bánh sừng bò thơm ngon nước Pháp. Được chế tác tỉ mỉ từ chất liệu da cao cấp, sản phẩm được trang trí họa tiết Monogram đặc trưng và điểm xuyết bằng các chi tiết kim loại màu palladium khắc logo Louis Vuitton. Không chỉ là món phụ kiện đáng yêu, móc khóa này còn tích hợp chức năng như một chiếc túi mini, giúp bạn vừa trang trí túi xách vừa tăng thêm tính tiện dụng.
Hay một chiếc bùa túi đúng nghĩa với móc khóa LV Fortune Cookie kiêm Key Holder. Thiết kế mang hình dáng chiếc bánh quy may mắn, trang trí họa tiết Monogram đặc trưng trên chất liệu da cao cấp. Điểm nhấn đặc biệt là dải giấy “lời chúc may mắn”. Ngay từ khi ra mắt, chiếc móc khóa treo túi xách này đã nhanh chóng trở thành “hot item” bởi vì ý nghĩa may mắn mà nó mang lại.
Fendi
Fendi thực sự khiến fan “đau ví” vì mẫu móc khóa Fendilicious Fries Charm, tái hiện một cách chân thực và sống động món khoai tây chiên. Điểm nhấn là phần bao bì bên ngoài mang họa tiết FF monogram đặc trưng, tạo nên sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thời thượng và nét vui tươi. Trên hết, treo mẫu khoai chiên này lên túi và bạn không hề phải sợ nó sẽ làm dơ túi xách của bạn!
Ngoài khoai tây chiên thì Fendi còn có mẫu Fendilicious hình hot dog. Chiếc móc khóa treo túi xách này làm từ lông cừu shearling màu be mềm mại, kết hợp với họa tiết FF jacquard nâu kinh điển, trang trí bằng miếng mù tạt bằng da vàng rượm ngon miệng. Không chỉ là phụ kiện trang trí, sản phẩm còn được trang bị ngăn kéo khóa bên trong, dây đeo da và móc khóa, vừa có thể gắn vào túi xách, vừa sử dụng như một chiếc ví đựng tiền xu mini.
Miu Miu
Miu Miu Penny Loafers & Ballet Flats Leather Keychain Charm chắc chắn sẽ khiến bạn “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”. Lần này, thương hiệu đã thu nhỏ hai thiết kế giày bán chạy nhất của mình là giày ballet và giày lười kèm đồng xu, để tạo thành những chiếc móc khóa độc đáo, từng chi tiết đều được tái hiện một cách tinh xảo.
Không chỉ “thu nhỏ” loạt phụ kiện giày đình đám, Miu Miu còn tái hiện những mẫu trang phục mang tính biểu tượng của mình dưới dạng móc khóa tro túi xách Miu Miu Leather Keychain Charm. Bộ sưu tập bao gồm áo sơ mi in logo Miu Miu, áo hoodie có mũ, và quần short cạp thấp. Mỗi mẫu đều là một lựa chọn “gây thương nhớ”, giúp nâng tầm túi xách của bạn.
Balenciaga
Balenciaga là một trong những thương hiệu cao cấp góp phần không nhỏ vào sự bùng nổ của xu hướng móc khóa treo túi xách, và chiếc Paloma Keychain in Multicolored là minh chứng rõ ràng. Với những chi tiết như chìa khóa BB, ổ khóa kim loại, móc logo BB, chữ “Balenciaga” và gương da hình trái tim, mỗi chi tiết đều mang đậm dấu ấn đặc trưng của thương hiệu.
Celine
Mùa đông này làm sao có thể thiếu những món phụ kiện ấm áp và dễ thương? Celine đã hiểu được điều đó và mang đến chiếc móc khóa treo túi xách Triomphe Wool Leather & Smooth Calfskin Fur Pom-Pom. Móc khóa này có logo triomphe đặc trưng của thương hiệu, được bao phủ bởi lớp lông cừu shearling mềm mại. Thêm vào đó, các chi tiết da cao cấp làm tăng thêm sự sang trọng, khiến món phụ kiện này trở thành lựa chọn lý tưởng cho mọi cô gái yêu thích sự quyến rũ.
Loewe
Móc khóa của Loewe luôn là món phụ kiện được tìm kiếm nhiều nhất, và dòng Animal Series Felt Keychain là một trong những sản phẩm bán chạy nhất, đặc biệt là vào dịp cuối năm. Các nhân vật dễ thương như chim cánh cụt, chó corgi, và chó chihuahua đều được làm từ chất liệu vải nỉ mềm mại, mang đến cảm giác thư giãn. Mỗi chiếc móc khóa còn được kết hợp với biểu tượng Anagram và các hạt tròn được đính trên dây da.
Gợi ý móc khóa treo túi xách giá cả bình dân nhưng gây sốt mạng xã hội
Trong bối cảnh xu hướng quiet luxury đang dần lắng xuống, phụ kiện móc khóa túi xách theo phong cách maximalism đã âm thầm chiếm lĩnh thị trường thời trang. Cộng thêm sự ủng hộ từ những ngôi sao – những người cũng là nhà sưu tầm của những món đồ chơi túi mù – họ đã giúp lăng-xê xu hướng phụ kiện này. Hãy cùng Harper’s Bazaar tham khảo một số các mẫu phụ kiện đang gây sốt mạng xã hội.
Labubu
Labubu là sản phẩm của Pop Mart, công ty hiện đang dẫn đầu các cơn sốt túi mù, móc khóa treo túi, túi xách tote, vỏ tai nghe,…
Lisa (BLACKPINK) chính là người đã giúp tạo ra cơn sốt Labubu khi luôn treo móc khóa đồ chơi dễ thương trên túi xách của mình. Trong nhiều video phỏng vấn, Lisa thể hiện niềm yêu thích với các loại túi mù (blind box) và biết rõ đâu là những món đồ chơi phiên bản đặc biệt (secret). Để cảm ơn Lisa vì đã ủng hộ, chính tác giả Long Ka-shing đã tặng cô một chú Mega Labubu Tec khổng lồ như một món quà đặc biệt.
Pop Mart thường xuyên ra mắt các phiên bản mới, chẳng hạn như phiên bản bí ngô giới hạn cho Halloween hay phiên bản dã ngoại mùa xuân. Những sản phẩm này thường bán hết nhanh chóng ngay khi vừa được phát hành, chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của Labubu.
CRYBABY
Một món đồ chơi túi mù nổi tiếng khác từ Pop Mart là CRYBABY. Đây là tác phẩm của họa sĩ Nisa Srikumdee, với đặc điểm nhận dạng là đôi mắt luôn rưng rưng lệ. Ý nghĩa đằng sau nhân vật này là muốn thể hiện rằng việc bộc lộ cảm xúc không phải là điều đáng xấu hổ; chính sự dũng cảm trong việc đối diện với sự yếu đuối của bản thân mới là sức mạnh thực sự. Đôi mắt to tròn và những giọt nước mắt của CRYBABY thực sự khiến người ta muốn ôm chặt và an ủi, và cảm xúc của nhân vật này cũng rất gần gũi với tâm trạng của giới trẻ hiện đại, chính vì thế mà CRYBABY trở nên vô cùng nổi tiếng. Đặc biệt, nhờ vào bộ phim hoạt hình Mỹ Powerpuff Girls, món đồ chơi này càng được yêu thích hơn.
- Giá: từ 280.000 đồng tới 380.000 đồng.
Jellycat
Thành lập vào năm 1999 tại Anh, Jellycat kết hợp giữa hai yếu tố mà trẻ em yêu thích: “jelly” (thạch) và “cat” (mèo). Từ những món thú nhồi bông mềm mại ôm được cho đến những chiếc móc khóa túi xách siêu dễ thương, Jellycat luôn thỏa mãn tâm hồn trẻ thơ trong mỗi người.
Jellycat có chất lượng vượt trội, vì vậy dù giá thành có hơi cao, các cô gái vẫn sẵn sàng chi tiền để sở hữu những món đồ chơi này. Các móc khóa treo túi xách của Jellycat nổi bật nhất bao gồm Bashful Bunny, chú thỏ dễ thương mà Jisoo (BLACKPINK) yêu thích, cùng với Amuseable Avocado, Peanut Penguin, Otto Sausage Dog và Bartholomew Bear.
Điều đáng chú ý là Jellycat cũng phát hành các phiên bản giới hạn đặc biệt theo các dịp lễ, chẳng hạn như trong mùa Giáng sinh sắp tới, các chú thú bông sẽ được trang trí bằng những chiếc khăn quàng đỏ, mặc áo len đan tay và đội mũ Giáng sinh. Thêm vào đó, Jellycat còn cung cấp dịch vụ thêu tên cá nhân hóa, khiến những món đồ này trở thành “độc bản” cho người nhận.
SAMO ONDOH
SAMO ONDOH nổi tiếng với chiếc móc khóa treo túi xách ACC Tokiyom hình thỏ, được Jennie (BLACKPINK) và Soyeon (G)I-DLE tích cực lăng xê. Với các phiên bản làm từ da, denim và cả những mẫu lông mềm mại, chiếc móc khóa Tokiyom này không chỉ đáng yêu mà còn rất phải chăng, giúp bạn có thể sở hữu món phụ kiện yêu thích giống như idol.
Mới đây, SAMO ONDOH cũng bắt kịp xu hướng họa tiết da báo và mang nó vào thiết kế móc khóa của mình. Loveyom Keychain với chất liệu lông mềm mại và họa tiết da báo đã nhanh chóng thu hút sự chú ý. Phần mặt trước của móc khóa trang trí đôi mắt lớn và đôi môi đỏ đặc trưng, trong khi mặt sau thêu logo thương hiệu.
NHỮNG XU HƯỚNG GÂY BÃO MẠNG XÃ HỘI:
GIẢI MÃ HIỆN TƯỢNG LABUBU, “QUÁI VẬT THỎ” ĐÁNG YÊU KHIẾN GIỚI TRẺ MÊ MỆT
PHƯƠNG LY, TRỊNH THĂNG BÌNH BẮT TREND “BÀ THÍM” G-DRAGON
TÌM NIỀM VUI TRONG XU HƯỚNG CÁ NHÂN HÓA THỜI TRANG
Harper’s Bazaar Việt Nam