G-Dragon sẽ phát hành album solo vào tháng 11

Album thứ ba được mong đợi của G-Dragon đang trên đường ra mắt vào đầu tháng 11

Ảnh: Twitter

G-Dragon dời lịch phát hành album mới so với lịch dự kiến ban đầu

Sau một thời gian dài chờ đợi, G-Dragon đang chuẩn bị cho sự trở lại solo, dự kiến ​​vào đầu tháng 11. Theo Star News vào ngày 25/10, G-Dragon vẫn chưa quyết định ngày trở lại chính xác. Trước đó, có tin đồn G-Dragon sẽ trở lại vào ngày 25/10 nhưng cho đến hôm nay, ngày trở lại của anh đã được dời sang tháng 11. Công ty chủ quan của nam Idol cho biết album đang trong giai đoạn sản xuất cuối cùng, với việc chỉnh sửa và điều chỉnh video ca nhạc và các bản nhạc b-side.

Ảnh: Twitter

Với việc ngày trở lại của anh vẫn chưa rõ ràng, sự mong đợi và tò mò của người hâm mộ cũng như công chúng ngày càng lớn. Gần đây nhất, G-Dragon đã đăng một hình ảnh teaser toàn màu đen trên SNS cá nhân, dẫn đến suy đoán rằng màn solo chính thức của anh ấy sẽ sắp ra mắt rồi.

Trước khi phát hành, G-Dragon đã sẵn sàng gặp gỡ công chúng bằng cách thông báo sự xuất hiện của anh trong 2024 MAMA AWARDS của Mnet vào ngày 23/11 tại Kyocera Dome Osaka, Nhật Bản và You Quiz on the Block của tvN vào ngày 30/10, nơi anh dự định chia sẻ một đoạn giới thiệu về album mới.

Trước đó, G-Dragon xuất hiện với tư cách khách mời trong buổi hòa nhạc solo của thành viên BigBang Taeyang, đồng thời anh cũng xuất hiện trong video chúc mừng tại buổi hòa nhạc của 2NE1, nhóm nhạc trực thuộc gia đình YG Entertainment, và được ghi lại đang xem buổi hòa nhạc. Anh cũng bắt đầu xuất hiện trong các hoạt động âm nhạc khi tham gia sáng tác ca khúc chủ đề Drip trong full album đầu tay của nhóm nhạc đàn em Baby Monster của YG.

Những gì G-Dragon sắp thể hiện là bài hát và sân khấu solo được phát hành chính thức của anh ấy sau 7 năm kể từ mini album thứ 2 Kwon Ji Yong phát hành vào tháng 6/2017. Thật thú vị khi chờ đợi xem lần này anh ấy sẽ gây bất ngờ cho công chúng về âm nhạc và màn trình diễn mới nào, vì anh ấy luôn được coi là “biểu tượng của thời đại”.

Ảnh: Twitter

Với sự phấn khích đang dâng cao, sự trở lại được mong đợi từ lâu của G-Dragon hứa hẹn sẽ là một sự kiện lớn trong thế giới K-pop. Đặc biệt, G-Dragon tiết lộ thêm, BigBang cũng đang lên kế hoạch comeback. Có thể thấy, năm nay là một năm đầy nhộn nhịp của YG. Sự trở lại đầy thành công của 2NE1 đã khiến khán giả càng khao khát nhiều hơn sự tái hợp đầy đủ của BigBang. Hy vọng rằng, BigBang sẽ quay trở lại sớm với fan hâm mộ.

Đôi nét về G-Dragon

Kwon Ji Yong, được biết đến rộng rãi với cái tên G-Dragon, là một nhân vật nổi bật trong lĩnh vực âm nhạc Hàn Quốc. Đến từ Seoul, Hàn Quốc, G-Dragon đã bùng nổ trên sân khấu vào năm 2006, đánh dấu sự ra mắt của mình và nhanh chóng trở nên nổi tiếng với tư cách là thủ lĩnh của nhóm nhạc nam nổi tiếng Hàn Quốc BigBang. Với thành công vang dội của mình, BigBang đã củng cố vị thế như một trong những nhóm nhạc nam “bán chạy nhất” toàn cầu.

Ảnh: Twitter

Năm 2009, G-Dragon đã mạo hiểm bước vào lãnh địa solo, tung ra album solo đầu tay của mình, Heartbreaker. Album, cùng với ca khúc chủ đề, đã đạt được thành công thương mại đáng kể, đảm bảo vị trí là album bán chạy nhất của một nghệ sĩ solo Hàn Quốc tại thời điểm đó. Hơn nữa, nó đã giành được giải thưởng Album của năm danh giá tại Giải thưởng âm nhạc châu Á Mnet 2009. Sau đó, G-Dragon đã hợp tác với người bạn cùng nhóm T.O.P cho album GD & TOP vào năm 2010.

Tiếp tục sự nghiệp solo của mình, G-Dragon đã phát hành EP đầu tiên, One of a Kind, vào năm 2012. EP này đã cho ra đời ba đĩa đơn ăn khách: One of a Kind, Crayon và ca khúc đứng đầu bảng xếp hạng That XX. Đáng chú ý, One of a Kind đã giành được danh hiệu Album xuất sắc nhất tại Giải thưởng âm nhạc Seoul năm 2013.

TIN LIÊN QUAN:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm