Neko Lê ra mắt MV Cứ Để Anh với dàn cameo toàn Anh Tài cực ngầu

Anh tài Neko Lê đã chính thức debut với single đầu tay Cứ Để Anh đặc biệt gây chú ý với sự góp mặt Mỹ Mỹ và 7 anh tài trong MV.

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 vừa khép lại, Neko Lê đã nhanh chóng ra mắt sản phẩm âm nhạc mới giữa lịch trình bận rộn. Trong hành trình “vượt chông gai”, anh đã khiến khán giả phải công nhận mình là một nghệ sĩ đa tài từ ca hát, nhảy múa, sáng tác, lên ý tưởng và dàn dựng sân khấu cho các đêm công diễn. Với sản phẩm âm nhạc mới nhất, single đầu tay Cứ Để Anh, Neko Lê một lần nữa chứng minh tài năng và ra mắt dưới vai trò một ca sĩ thực thụ.

MV được ra mắt tại họp báo vào ngày 24/10 tại TP.HCM ra mắt MV, có sự góp mặt của rất nhiều Anh Tài thân thiết với Neko Lê từ chương trình. MV được trình làng vào tối 24/10 trên kênh YouTube Neko Land và các nền tảng nhạc số.

MV Cứ Để Anh: Mỹ Mỹ và 7 Anh Tài trả thù Neko Lê

Cảnh kết MV – Ảnh: Neko Land

Cho MV đầu tay đánh dấu hành trình theo đuổi âm nhạc nghiêm túc, Neko Lê lựa chọn theo đuổi dòng nhạc pop dance sôi động, với những nhịp điệu và đoạn drop do Drum 7 sản xuất kết hợp cùng phần lời do chàng ca sĩ tân binh chắp bút. Thể loại của bài hát được “đo ni đóng giày” để phù hợp với chất giọng trầm ấm đặc trưng của Neko Lê.

MV Cứ Để Anh có phần hơi ma mị với tông đỏ – đen, phù hợp với phong cách độc lạ của Neko Lê, luôn đeo lens sáng màu, không ngại make-up đậm cùng với tóc nhuộm highlight. MV kể câu chuyện về một cô gái mất tích trong vụ hỏa hoạn 10 năm trước, và Neko Lê hoá thám tử, bị cô gái ám ảnh qua chuỗi hình ảnh huyền bí và quái dị đậm tinh thần Halloween. MV theo hướng storytelling không quá bất ngờ vì Neko Lê xuất thân là đạo diễn của hàng loạt phim chiếu mạng và nay đã chính thức chuyển hướng sang con đường âm nhạc được anh ấp ủ từ lâu.

Dù là lần đầu hợp tác với Mỹ Mỹ nhưng cặp đôi khá ăn ý và thể hiện đúng tinh thần mà đạo diễn gửi gắm. Ngoài ra, MV còn có sự xuất hiện của dàn cameo toàn những tên tuổi đình đám: BB Trần, Bùi Công Nam, S.T Sơn Thạch, Tăng Phúc, Thiên Minh, Kay Trần và Duy Khánh. Dù chỉ xuất hiện trong phân cảnh nhỏ nhưng tất cả đều chỉn chu và chuyên nghiệp.

Cứ Để Anh là đứa con tinh thần mà Neko Lê ấp ủ trong thời gian dài

Tại buổi họp báo ra mắt MV Cứ Để Anh chiều ngày 24/10, rất nhiều Anh Tài từng thi đấu cùng Neko Lê trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 có mặt để chung vui. Ngoài những Anh Tài góp mặt trong MV như Kay Trần, S.T. Sơn Thạch, Duy Khánh, Thiên Minh, Anh Tài Tuấn Hưng, Phan Đinh Tùng, Đinh Tiến Đạt, Rhymastic,… có mặt.

Thiên Minh – Phan Đinh Tùng.

Kay Trần.

Đinh Tiến Đạt.

Rhymastic.

Tuấn Hưng.

Trương Quỳnh Anh – người chơi sắp tới của chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ 2024, rapper Pháp Kiều, và “em gái truyền lửa” MC Khánh Vy cũng có mặt để cùng chung vui với Neko Lê.

Trương Quỳnh Anh.

Pháp Kiều (trái).

Em gái truyền lửa Khánh Vy.

Cứ Để Anh là đứa con tinh thần Neko Lê ấp ủ trong thời gian dài, sau khi tham gia show truyền hình thực tế Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024, anh càng quyết tâm thực hiện. Trong ngày MV được trình làng công chúng, Neko Lê không khỏi xúc động:

“Mình cảm thấy biết ơn rất nhiều vì mọi người đã yêu thương, vì bản thân đã không từ bỏ con đường âm nhạc. Hơn 10 năm chạm ngõ nghệ thuật, đến thời điểm hiện tại một rapper, đạo diễn Neko Lê lại có thể trở thành ca sĩ. Hành trình tới Neko không dám hứa hẹn nhưng chỉ biết cố gắng hết mình để không phụ lòng mọi người”.

Neko Lê, Mỹ Mỹ, Duy Khánh và S.T. Sơn Thạch tại sự kiện ra mắt – Ảnh: Great Entertainment

Mỹ Mỹ.

Dù đã có những dấu ấn nhất định trong âm nhạc trước đó, nhưng đến thời điểm hiện tại Neko Lê mới thực sự chuyên tâm và có cho mình định hướng rõ ràng. Cứ Để Anh ra đời là câu trả lời cho những ấp ủ và sự cố gắng của Neko Lê trong thời gian qua.

Đôi nét về Neko Lê

Neko Lê, tên thật Lê Trường Sơn, sinh năm 1990. Anh được biết đến với vai trò đạo diễn loạt phim chiếu mạng như: Thạch Sanh Lý Thanh, Tâm sắc Tấm, Nam Phi liên hoàn kế… cùng các sản phẩm của Phở Đặc Biệt, BB Trần. Là đạo diễn và rapper, anh góp sức cho nhiều sản phẩm âm nhạc với Ngô Kiến Huy, Duy Khánh, Nguyễn Đình Vũ đạt hàng chục triệu lượt xem. Các video bình luận, chia sẻ góc nhìn của anh trên YouTube và TikTok cá nhân cũng nhận về lượng tương tác khủng. Hiện anh đã về chung công ty quản lý với B Ray và Masew.

Thời gian qua, cái tên Neko Lê gần gũi hơn với người hâm mộ khi an tham gia chương trình âm nhạc thực tế Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024. Từ một người không được khán giả quen mặt, Neko Lê đã khiến khán giả phải công nhận anh là một nghệ sĩ tài năng. Theo đó không chỉ ca hát, nhảy múa, sáng tác, anh còn lên ý tưởng về dàn dựng sân khấu các đêm công diễn.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm