Balo Dior Caro: Sự kết hợp giữa thanh lịch và tiện dụng

Tin vui cho những tín đồ của Dior Caro khi nhà mốt danh tiếng Pháp bổ sung thêm chiếc ba lô tiện dụng vào dòng sản phẩm này

Chiếc balo đeo lưng Dior Caro được ra mắt như một phần của BST Dior Cruise 2025. Cái tên của chiếc balo xinh xắn này tri ân người chị gái của quý ông Christian Dior – Catherine, người được ông gọi trìu mến bằng cái tên đáng yêu là “Caro”.

Balo Dior Caro là sự kết hợp của quy tắc thanh lịch và tiện dụng xa xỉ, nổi bật với kiểu dáng vượt thời gian nhưng vẫn cực kỳ hiện đại. Sản phẩm được làm bằng da mịn với họa tiết macrocannage đặc trưng của Dior dập nổi tinh xảo trên bề mặt túi. Kiểu dáng của Dior Caro backpack vừa thanh lịch, vừa thời thượng, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Bên cạnh họa tiết macrocannage, điểm nhận diện đặc trưng của nhà mốt Pháp là hai chữ cái viết tắt “CD” tông vàng cũng được gắn trên phần nắp balo. Sản phẩm được trang bị dây đeo có thể điều chỉnh với quai túi bằng kim loại mạ vàng tròn khắc chữ ký “Christian Dior”.

Dior Caro backpack có ba tông màu khác nhau gồm: đen, be sáng và xanh denim với hai kích cỡ: vừa và nhỏ. Sản phẩm đáng mơ ước này sẽ có mặt tại các cửa hàng từ ngày 26 tháng 9.

TIN LIÊN QUAN:

Harper’s Bazaar Việt Nam 

Xem thêm