Lê Hoàng Phương ghi danh Bước nhảy Hoàn vũ 2024, tập nhảy đến mức chân đau đi không nổi

Hai tháng gần đây Lê Hoàng Phương ít xuất hiện, vì để tập trung luyện tập cho Bước Nhảy Hoàn Vũ sẽ lên sóng vào tháng 11 này

Lê Hoàng Phương là một trong 10 thí sinh tham gia Bước Nhảy Hoàn Vũ 2024

Lê Hoàng Phương là một trong 10 thí sinh tham gia Bước Nhảy Hoàn Vũ 2024

Trở lại sau tám năm tạm ngừng, chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2024 có nhiều đổi mới, đánh dấu sự kết hợp giữa hai ê-kíp sản xuất Việt Nam và Hàn Quốc. Đây là những người đã làm nên thành công mùa đầu tiên của chương trình hẹn hò thực tế Đảo thiên đường. Hoa hậu Lê Hoàng Phương là một trong những gương mặt gây bất ngờ khi xuất hiện trong dàn cast gồm 10 thí sinh của phiên bản mới. 

Lê Hoàng Phương thử thách bản thân cùng Bước nhảy Hoàn vũ 2024

Miss Grand Vietnam 2023 cho biết, cô nhận lời mời tham gia chương trình vì mong muốn thử thách bản thân trong một lĩnh vực mới.

“Việc chương trình trở lại sau 8 năm là một cơ hội tuyệt vời để tôi khám phá khả năng của mình. Sự kết hợp giữa âm nhạc và vũ đạo luôn cuốn hút tôi, vì vậy tôi cho rằng đây sẽ là một trải nghiệm không thể quên để mình được phát triển trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật”.

Lê Hoàng Phương, Bước nhảy Hoàn vũ 2024

Người đẹp gia nhập đường đua “tay ngang”, chưa có nhiều kinh nghiệm về vũ đạo. Do đó mỹ nhân gốc Khánh Hòa thu hút bình luận khi được Ban tổ chức công bố là một trong những thí sinh của chương trình. Trên fanpage cuộc thi, cô được nhiều người hâm mộ ủng hộ trong một vai trò mới.

“Body của Lê Hoàng Phương mà nhảy nhót nữa thì bao cháy”; “Quá đỉnh, chờ đợi sự tỏa sáng của Lê Hoàng Phương”, một số khán giả bình luận.

Quá trình chuẩn bị của mỹ nhân gốc Khánh Hòa

Để chuẩn bị cho hành trình tại cuộc thi, hoa hậu cho biết cô dành toàn tâm toàn ý để tập luyện. Đây cũng là lý do thời gian qua cô hạn chế việc xuất hiện tại các sự kiện.

“Nhiều người hỏi tôi ít thấy tham dự các event hai tháng qua sau khi final walk. Nhưng tôi nghĩ một khi đã làm gì, mình nên dành toàn bộ thời gian để tập trung vào đó mới có kết quả tốt. Tôi chọn lựa các sự kiện và chỉ xuất hiện trong những event phù hợp để cố gắng cải thiện khả năng vũ đạo”.

Người đẹp cho biết mỗi ngày, cô vẫn phải giải quyết công việc ở công ty kiến trúc mà cô đang là CEO. Khoảng 11h00, cô sẽ bắt đầu lịch trình tập luyện với ban tổ chức. Cũng như các thí sinh khác, Lê Hoàng Phương có khoảng 30 buổi học nhảy để làm quen với dancesport, tập luyện với vũ công người nước ngoài.

“Tôi tự thấy mình chưa có năng khiếu bằng một số thí sinh khác nên phải bù lại bằng sự cần cù. Mỗi ngày tôi tập nhảy khoảng sáu tiếng. Những hôm lịch trình bận rộn, tôi tập từ 8, 9h tối đến nửa đêm mới có thể về nhà”.

Lê Hoàng Phương, Bước nhảy hoàn vũ 2024

Nhờ đăng ký tập luyện tích cực, Miss Grand Vietnam 2023 thường được các bạn nhảy khen chăm chỉ. Cô nỗ lực một phần vì cảm thấy vô cùng vui vẻ, hưng phấn khi làm quen với một bộ môn nghệ thuật mới.

“Trước đây tôi nghĩ nhảy khiêu vũ chỉ có một kiểu nhưng khi vào cuộc thi, tôi mới biết có nhiều thể loại nhảy như vậy. Khó khăn nhất với tôi là nhớ tên và nhịp bước, động tác của từng thể loại. Ngoài việc luyện nhảy, tôi còn dành thời gian để tìm hiểu về văn hóa các bộ môn nhằm hiểu rõ nhất tinh thần của điệu nhảy, nhờ đó việc thể hiện sẽ tốt hơn”.

Lê Hoàng Phương, bước nhảy hoàn vũ 2024

Ngoài tập nhảy, mỗi ngày hoa hậu còn dành khoảng một giờ để tập sức bền, gym, học các cách khởi động, giãn cơ để hạn chế tình trạng cơ căng cứng sau khi tập luyện dày đặc. Mỹ nhân sinh năm 1995 cho biết có nhiều hôm cô “đau đến mức đi không nổi” nhưng vẫn cố gắng hết mình.

Trong phần trình diễn đầu tiên, Lê Hoàng Phương mong muốn mang đến màn thể hiện bùng nổ về cảm xúc, vừa có sự tinh tế về kỹ thuật. “Tôi muốn gửi gắm thông điệp rằng không chỉ riêng vũ đạo mà sự sáng tạo nào cũng cần đam mê và sự quyết tâm”, hoa hậu chia sẻ. 

Bước nhảy Hoàn vũ 2024 sẽ được phát sóng trên VTV3 vào tối thứ Bảy hàng tuần bắt đầu từ tháng 11. Ngoài Lê Hoàng Phương, chương trình còn có dàn thí sinh là Trương Quỳnh Anh, Quỳnh Nga, Phạm Lịch…

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm