Quần ống loe mặc với áo gì? 15+ cách phối sang chảnh nhất

Quần ống loe mặc với áo gì? Bạn hãy phối cùng áo vest, áo thun trễ vai hay áo len đều phù hợp. Tham khảo kỹ hơn ngay sau đây!

Quần ống loe mặc với áo gì đẹp? Rosé (Blackpink)

Quần ống loe mặc với áo gì đẹp? Rosé (Blackpink). Ảnh: Instagram @roses_are_rosie

Trong những năm trở lại đây, quần ống loe có lẽ là item được giới trẻ “lăng xê” nhiều nhất. Với nhiều màu sắc khác nhau, phong cách đa dạng từ trẻ trung, sành điệu đến sang chảnh, quyến rũ, quần ống loe chinh phục được mọi tín đồ thời trang. Vậy quần ống loe mặc với áo gì thì đẹp? Hãy để Harper’s Bazaar Vietnam bật mí qua bài viết sau đây nhé!

1. Quần ống loe mặc với áo gì đẹp? Áo vest không tay

Áo vest không tay sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho những ai chưa biết “quần ống loe đen mặc với áo gì?”. Về cơ bản, áo vest không tay được thiết kế khá giống với kiểu áo vest truyền thống. Song, sự biến tấu về phần tay áo lại khiến cho item này có phần trẻ trung, sành điệu và cá tính hơn. Kết hợp cùng chiếc quần ống loe sang chảnh, bạn sẽ nổi bật và cuốn hút hơn.

Áo vest không tay

Suzy. Ảnh: Instagram @skuukzky

2. Phối với set đồ vest cá tính

Nếu theo đuổi phong cách thời thượng, cá tính và sang chảnh, bạn hãy tham khảo outfit quần ống loe mix cùng set đồ vest. Dù diện khi đi làm, đi hội họp hay tham gia các sự kiện, dự án thì set đồ này vẫn làm nổi bật được vẻ đẹp sang trọng và vô cùng chuyên nghiệp.

Phối với set đồ vest cá tính

Park Min Young. Ảnh: Instagram @rachel_mypark

>>> Tham khảo: Quần ống rộng mặc với áo gì? 17 cách phối đồ không bao giờ lỗi mốt

3. Mix quần ống loe với áo trễ vai cực trẻ trung

Nếu như đã chán với việc phối áo trễ vai với chân váy, quần short thì quần ống loe sẽ là cứu tinh dành cho bạn. Nữ tính, trẻ trung và sành điệu là tất cả những gì mà set đồ này đem lại. Đặc biệt, áo trễ vai còn khéo léo khoe được bờ vai quyến rũ, thon gọn trong khi quần ống loe thành công khoe được đôi chân dài quyến rũ. Đây chắc chắn là set đồ mà bạn không nên bỏ lỡ diện khi đi chơi, đi học, đi làm hay đi du lịch.

Mix quần ống loe với áo trễ vai cực trẻ trung

Jang Wonyoung. Ảnh: Instagram @for_everyyoung10

4. Quần ống loe đen mặc với áo gì đẹp? Áo blazer

Nếu bạn vẫn chưa biết cách phối đồ khi đi làm với những chiếc quần ống loe, hãy thử tham khảo chiếc áo blazer. Set đồ này không chỉ mang lại sự thoải mái, dễ chịu và đơn giản mà còn giúp bạn ghi điểm trong mắt đối tác, khách hàng nhờ sự chuyên nghiệp, lịch sự.

Quần ống loe đen mặc với áo gì đẹp? Áo blazer

Sana (Twice). Ảnh: Instagram @m.by_sana

5. Quần ống jean ống loe phối áo thun cơ bản

Chỉ cần phối quần ống loe và áo thun là bạn đã có một set đồ dạo phố đơn giản và trẻ trung. Bên cạnh đó, cách mix & match này cũng phù hợp với các nàng có chiều cao khiêm tốn hay có khuyết điểm về ngoại hình.

Quần ống jean ống loe phối áo thun cơ bản

Suzy. Ảnh: Instagram @skuukzky

6. Phối áo tweed cùng quần ống loe

Thoải mái chính là điều mà bất cứ ai cũng đều hướng đến khi mặc đồ. Do đó, với set áo tweed và quần ống loe, bạn có thể tha hồ đi làm, đi chơi, đi học hay dạo phố dưới tiết trời se se lạnh. Kết hợp cùng một chiếc túi xách và giày da, bộ outfit của bạn sẽ trông cuốn hút và đẹp mắt hơn.

Phối áo tweed cùng quần ống loe

Seyoung. Ảnh: Instagram @seyoung_10

>>> Đừng bỏ lỡ: Cách phối áo dạ tweed mùa lạnh sang chảnh như Song Hye Kyo

7. Quần ống loe phối cùng áo sweater

Áo sweater cũng là gợi ý hoàn hảo dành cho nàng khi mùa thu – đông cận kề. Mặc dù không phải là set đồ quá mới mẻ song sự kết hợp giữa quần ống loe và áo sweater sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài cá tính, trẻ trung và có phần cool ngầu.

Quần ống loe phối cùng áo sweater

Nayeon (Twice). Ảnh: Instagram @nayeonyny

8. Quần ống loe mặc với áo gì đẹp? Áo thun body

Thay vì phải đau đầu nghĩ ngợi “quần ống loe mặc với áo gì?”, bạn hãy kết hợp với áo thun body cực kỳ quyến rũ và nổi bật. Một chiếc áo body ôm sát vào cơ thể kết hợp quần ống loe sẽ giúp bạn hack dáng, làm nổi bật được body hoàn hảo.

Quần ống loe mặc với áo gì đẹp? Áo thun body

Mina (Twice). Ảnh: Instagram @mina_sr_my

9. Quần ống loe phối áo len cá tính

Style quần ống loe và áo len cá tính, thời thượng vốn dĩ không còn xa lạ đối với phái đẹp. Tuy nhiên, để làm nổi bật được vẻ ngoài trẻ trung, sang chảnh của mình, bạn hãy lựa chọn những chiếc áo len dài tay, cổ lọ có màu sắc cuốn hút, kết hợp kính mắt và túi xách.

Quần ống loe phối áo len cá tính

Châu Bùi. Ảnh: Instagram @chaubui_

>>> Tham khảo: 17 cách phối đồ đẹp cho nữ đi chơi nổi bần bật

10. Phối với áo blazer trắng

Set đồ quần ống loe – áo blazer trắng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những bữa tiệc quan trọng, event, sự kiện hay hội họp với khách hàng. Outfit này sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt đối phương nhờ sự chỉn chu, chuyên nghiệp và cực kỳ sang trọng, quý phái.

Phối với áo blazer trắng

Chi Pu. Ảnh: Instagram @chipupu

11. Quần jean ống loe phối áo lưới

Nếu chưa biết quần ống loe mặc với áo gì để cá tính, cuốn hút, tại sao bạn không thử tới những chiếc áo lưới độc đáo? Outfit này sẽ cực kỳ thích hợp cho những mùa hè náo nhiệt, du lịch biển mát mẻ.

Quần jean ống loe phối áo lưới

Quỳnh Anh Shyn. Ảnh: Instagram @quynhanhshyn_

>>> Bỏ túi: 15 cách phối đồ đi biển nữ xinh xắn, tự tin khoe dáng

12. Áo sơ mi mix cùng quần ống loe nhung độc đáo

Với chất liệu mềm mại, quần nhung không chỉ đem đến giá trị thẩm mỹ cao mà còn có độ bền lâu. Do đó, những chiếc quần nhung ống loe mix với áo sơ mi sẽ là sự kết hợp mang đến cho bạn một diện mạo thời thượng và nổi bật.

Áo sơ mi mix cùng quần ống loe nhung độc đáo

Quỳnh Anh Shyn. Ảnh: Instagram @quynhanhshyn_

13. Mặc với áo croptop

Nếu theo đuổi phong cách nữ tính, trẻ trung và hiện đại thì quần ống loe mix với áo croptop cũng là gợi ý hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua. Đặc biệt, với những cô nàng sở hữu vòng eo con kiến, set đồ này còn giúp bạn tôn lên vóc dáng sang chảnh và quyến rũ. Chỉ cần mix thêm một đôi giày thể thao hoặc mũ lưỡi trai, bạn đã có thể xuống phố, đi chơi cùng bạn bè.

Mặc với áo croptop

Baifern Pimchanok. Ảnh: Instagram @baifernbah

14. Phối với áo jean

Áo sơ mi jean có đặc điểm cứng cáp, dễ lên phom, phù hợp với mọi dáng người do đó item này khi kết hợp với quần jean ống loe sẽ tạo nên một set đồ cá tính, trẻ trung và vô cùng hiện đại. Ngoài ra, dù đi làm, đi chơi hay đi dạo phố, outfit này đều cực kỳ phù hợp.

Phối với áo jean

Ranee Campen. Ảnh: Instagram @bellacampen

15. Quần ống loe mặc với áo gì đẹp? Áo phao

Phối quần ống loe và áo phao cũng là một ý tưởng mà bạn nên thử khi mùa đông đến. Outfit này sẽ giúp bạn tôn lên được đôi chân thon dài và vẻ ngoài nữ tính, thanh lịch. Đặc biệt, với thời tiết giá lạnh, đây sẽ là set đồ giữ ấm cho cơ thể vô cùng chất lượng.

Quần ống loe mặc với áo gì đẹp? Áo phao

Urassaya Sperbund. Ảnh: Instagram @urassayas

16. Phối áo khoác lông và quần jean ống loe

Nếu chưa biết “quần ống loe mặc với áo gì?”, bạn hãy thử áo khoác lông cừu. Mặc dù đây không phải là cách mix & match quá mới lạ, song set đồ này sẽ khiến bạn thanh lịch và trẻ trung hơn. Đặc biệt, kết hợp với giày boots hoặc sneaker, bạn đã có ngay một outfit dạo phố vào mùa đông giá rét hợp lý.

Phối áo khoác lông và quần jean ống loe

Jun Vũ. Ảnh: Instagram @junvu95

17. Quần ống loe mặc với áo gì đẹp? Kết hợp với áo thun dài tay

Một outfit đơn giản chỉ với quần ống loe và áo thun dài tay nhưng được hầu hết các cô nàng “lăng xê”. Bởi lẽ, set đồ vừa mang lại sự thoải mái, dễ chịu vừa phù hợp trong mọi hoàn cảnh khác nhau từ chốn công sở, văn phòng đến lớp học hay các buổi tiệc. Vì vậy, nếu chưa biết “quần ống loe mặc với áo gì?”, bạn hãy thử ngay cách mix & match này.

Quần ống loe mặc với áo gì đẹp? Kết hợp với áo thun dài tay

Jin Se Yeon. Ảnh: Instagram @jinseoyun.go

Hy vọng rằng, với những bật mí từ Harper’s Bazaar, bạn đã biết được câu trả lời cho thắc mắc “quần ống loe mặc với áo gì đẹp?”. Bạn có thể tận dụng các item trong tủ đồ của mình để kết hợp với chiếc quần ống loe cá tính, sang chảnh và trẻ trung nhé!

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar

Xem thêm