Khám phá Seoul qua địa điểm quay phim No Gain No Love

"No Gain No Love" khiến khán giả tò mò muốn ghé thăm những địa điểm quay phim mộng mơ, ngọt ngào khi đi du lịch Hàn Quốc.

Khám phá Seoul qua địa điểm quay phim No Gain No Love

tvN drama. Ảnh: @CJnDrama

Khi công chiếu vào ngày 26/8/2024, bộ phim No Gain No Love nhanh chóng trở thành một trong những series phim truyền hình dài tập được yêu thích ở Hàn Quốc vào dịp mùa thu năm nay, đạt chấm điểm IMDb là 7,9.

Nay, khi 12 tập phim hoàn thành công chiếu, mọt phim vẫn còn nhớ mong xúc cảm khi xem phim. Một gợi ý cho bạn đó là đi thăm thú các địa điểm quay phim No Gain No Love.

Khác với nhiều bộ phim Hàn Quốc quay ngoại cảnh ở nước ngoài hay các khu vực hẻo lánh, No Gain No Love lấy bối cảnh chủ yếu tại Seoul, thủ đô Hàn Quốc. Mùa thu đông năm nay, kết hợp đi du lịch Hàn Quốc và check-in các địa điểm quay phim No Gain No Love để như bước vào khung hình, tại sao không?

Khám phá Seoul qua địa điểm quay phim No Gain No Love

tvN drama. Ảnh: @CJnDrama

Các địa điểm quay phim No Gain No Love ở Hàn Quốc

Từ những địa điểm tổ chức đám cưới tuyệt đẹp đến những quán cà phê ấm cúng và các bảo tàng nghệ thuật, K-drama No Gain No Love đã làm toát lên hương vị, hương sắc của Seoul. Harper’s Bazaar mách bạn những địa điểm quay phim No Gain No Love bạn nên ghé khi đến Hàn Quốc du lịch.

1. The Raum Art Center / The Raum Social Venue, địa điểm quay cảnh đám cưới trong No Gain No Love

Khám phá Seoul qua địa điểm quay phim No Gain No Love

Ảnh: @the_raum

The Raum nằm tại quận Gangnam của Seoul – một trong những quận trung tâm dễ dàng tiếp cận ở thủ phủ xứ Hàn. Đây là một trung tâm sự kiện lớn cho các hoạt động văn hóa và nghệ thuật. Bên cạnh đó, The Raum Center còn nổi tiếng như một địa điểm tổ chức đám cưới xa hoa ở Seoul, cung cấp các phòng tiệc sang trọng, mỗi phòng đều có phong cách bài trí riêng và tiện nghi hiện đại. Mức giá để tổ chức đám cưới ở đây cũng không thấp, nhưng vì tính biểu tượng của nó mà không gian này hầu như luôn được đặt chỗ trước.

Trong phim Love Gain No Love, đám cưới của Hae Young (do Shin Min Ah thủ vai) được quay ở hai địa điểm khác nhau. Không gian trong nhà ghi hình tại Nobilityum Weddig Hall, một hội trường tổ chức hôn lễ ở Seoul. Trong khi đó các cảnh quay bên ngoài trời lấy bối cảnh ở The Raum Social Venue.

ĐỊA CHỈ: 564 Eonju-ro, Quận Gangnam, Seoul, Hàn Quốc.

2. Khách sạn Ananti at Gangnam

Ảnh: ananti.kr

Khách sạn Ananti at Gangnam cũng là một trong những địa điểm quay phim No Gain No Love ở quận Gangnam. Đoàn phim đã lấy bối cảnh ở khu vực câu lạc bộ sức khỏe sang trọng của khách sạn. Nơi đây mang đến các cơ sở vật chất và thiết bị tập thể dục hiện đại, bao gồm khu vực tập pilates, hồ bơi ngoài trời và trong nhà, phòng xông hơi, và salon làm đẹp.

Trong chuyến du lịch đến Hàn Quốc, bạn có thể book phòng nghỉ lại khách sạn Ananti at Gangnam để hưởng thụ các không gian tập riêng tư ở câu lạc bộ kể trên. Hoặc, bạn cũng có thể đến đây dùng bữa tại nhà hàng sang trọng như Poissons hay quần bar Salon de Mobydick.

ĐỊA CHỈ: 734, Nonhyeon-ro, Gangnam-gu, Seoul, Hàn Quốc.

3. Khách sạn LOTTE Hotel Seoul, nơi ghi hình cảnh ăn tối sang trọng

Ảnh: lottehotel.com

Khách sạn LOTTE của Seoul là bối cảnh quay phim mang tính biểu tượng trong nhiều bộ phim truyền hình Hàn Quốc, và nay tiếp tục cung cấp địa điểm cho No Gain No Love. Trong tập 6, sau hội nghị, Son Hae Young (Shin Min Ah) và Kim Ji Wook (Kim Young Dae) ăn tối với gia đình Bok. Ahn Woo Jae (Go Wook) và Kwon Yi Lin (Jeon Hye Won) cũng được mời.

Nếu muốn dùng bữa như các ngôi sao của No Gain No Love, bạn có rất nhiều lựa chọn khi đến khách sạn LOTTE Hotel Seoul. Ẩm thực kiểu Pháp có nhà hàng Pierre Gagnaire Seoul, do đầu bếp đạt sao Michelin người Pháp hướng dẫn. Những người thích ẩm thực cung đình Hàn Quốc có thể thử Mugunghwa. Ngoài ra có nhà hàng Nhật Momoyama và nhà hàng Hoa Toh Lim theo phong cách hiện đại. Tất cả các nhà hàng ở LOTTE Hotel Seoul đều nằm trên tầng cao (từ tầng 35 trở đi) mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp cho thực khách.

ĐỊA CHỈ: 30 Eulji-ro, Quận Jung, Seoul, Hàn Quốc.

4. Chuỗi Banapresso Cafe, địa điểm ghi hình No Gain No Love dễ tiếp cận

Ảnh: @kdramalocation

Tạm rời bước khỏi các không gian sang trọng, No Gain No Love còn có bối cảnh ghi hình là một quán cafe xinh xắn, bình dân. Đó là chuỗi Banapresso Cafe, có trụ sở chính nằm ở Seoul và hơn 100 chi nhánh toàn quốc. Các quán cafe này thường xuyên xuất hiện xuyên suốt 12 tập phim.

Ví dụ như trong tập 3, Son Hae Young (Shin Min Ah) và Kim Ji Wook (Kim Young Dae) đến quán cà phê này sau khi gặp Ahn Woo Jae (Go Wook) và Kwon Yi Lin (Jeon Hye Won) tại lễ cưới. Khung cảnh này được quay ở quán Banapresso Cafe tại tỉnh Gyeonggi-do (Chi nhánh Gimpo Gurae), cách Seoul 32km. Tất nhiên, nếu không muốn đi xa thì bạn hoàn toàn có thể check-in chi nhánh chính nằm ở quận Gangnam của chuỗi.

ĐỊA CHỈ: 11, Gimpo Hangang 9-ro 76beon-gil, Gimpo-si, Kyunggi-do, Seoul, Hàn Quốc

Ở một tập khác, Yeo Ha Jun (Lee You Jin) gặp Nam Ja Yeon (Han Ji Hyun) tại Banapresso Cafe và anh hỏi về những bài viết của cô. Nếu yêu thích cặp đôi này, bạn có thể đến địa chỉ của Banapresso Cafe dưới đây.

ĐỊA CHỈ: 19, Seohyeon-ro 180beongil, Bundang-gu, Seongnam-si, Kyunggi-do, Seoul, Hàn Quốc.

Mách nhỏ: Nếu ưa thích các quán cafe có không khí tương tự, bạn có thể ghé Magnate Cafe do bố của Jimin (BTS) làm chủ.

5. Khu phức hợp văn hóa Paju Book City để cả gia đình có một ngày vui ở Hàn Quốc

Khám phá Seoul qua địa điểm quay phim No Gain No Love

Ảnh: Paju Book City

Một địa điểm mang tính biểu tượng cho những người yêu sách Seoul, Paju Book City nằm ở tỉnh Gyeonggi-do của Hàn Quốc. Khu phức hợp này là phòng làm việc của tầm 250 nhà xuất bản với hơn 10.000 nhân viên.

Ngoài không gian làm việc bao gồm toàn bộ quá trình xuất bản từ khâu lập kế hoạch đến khâu in ấn và phân phối, Paju Book City còn có nhiều quán cà phê sách và hiệu sách để khách quan ghé thăm.

Chuyến tham quan Paju Book City của mọt phim No Gain No Love nên bao gồm Bảo tàng Y khoa Mediterium. Đây là địa điểm đã ghi hình phân đoạan Nam Ja Yeon (Han Ji Hyun) ký hợp đồng cho tiểu thuyết trên web của cô. Bảo tàng Y khoa Mediterium được tạo ra bởi Công ty xuất bản Koonja, có các bức tường nghệ thuật và tác phẩm giải thích kiến ​​thức y khoa bằng các nhân vật hoạt hình, đặc biệt phù hợp cho trẻ em.

  • Địa chỉ: 495-122 Munbal-dong, Paju-si, Gyeonggi-do, Hàn Quốc.

TIN LIÊN QUAN:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm