Tử vi 12 con giáp thứ Sáu ngày 18/10/2024

Tử vi 12 con giáp thứ Sáu ngày 18/10/2024

Tử vi 12 con giáp thứ Sáu ngày 18/10/2024. Ảnh: Shutterstock

Tử vi 12 con giáp thứ Sáu ngày 18/10/2024 cho tuổi Tý

Dự báo sự nghiệp của bạn xuất hiện cơ hội mới. Một điều gì đó mới mẻ nảy nở trong quá trình trao đổi. Khả năng là một cơ hội công việc mới, một sự thăng chức hoặc thậm chí là một mối tình lãng mạn ở công sở. Hãy giữ cho các giác quan của bạn luôn tỉnh táo để có thể nắm bắt khoảnh khắc khi nó đến với bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 18/10/2024 cho tuổi Sửu

Năng lượng xung quanh sự nghiệp của bạn rất tuyệt vời vào thời điểm này. Nếu có điều gì mới mẻ nở rộ ở đây, hãy đặt tốc độ chậm hơn và tạo ra sự hài hòa. Mọi thứ sẽ ổn thỏa một cách tuyệt đẹp khi bạn làm vậy.

Tử vi 12 con giáp thứ Sáu ngày 18/10/2024 cho tuổi Dần

Tử vi có lời khuyên tình yêu cho người tuổi Dần trong hôm nay. Đó là hãy dẫn dắt tình cảm lẫn lối quan hệ hiện tại bằng sự trung thực và tin tưởng. Đồng thời, đừng để bất kỳ ai đối xử tệ với bạn. Tình cảm thực sự sẽ không bao giờ làm bạn buồn hay lừa dối bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 18/10/2024 cho tuổi Mẹo

Một điều gì đó từ quá khứ sẽ quay trở lại cuộc sống của bạn trong cuối tuần này. Đó có thể là người yêu cũ, bạn cũ hoặc thậm chí là ký ức từ kiếp trước. Hãy quan sát và ghi lại những gì bạn trải qua. Các mảnh ghép của câu đố sẽ sớm xuất hiện. Nó mang đến bạn một thông điệp đầy ý nghĩa, quan trọng.

Tử vi 12 con giáp thứ Sáu ngày 18/10/2024 cho tuổi Thìn

Thật vui khi một số bạn tuổi Thìn đã bắt đầu xây dựng lối sống mới khoa học và lành mạnh hơn. Bạn chú ý đến ăn uống đủ chất, cân đối thời gian làm việc và nghỉ ngơi. Tuy nhiên, sẽ tốt hơn nếu bạn có thêm hoạt động thể dục chuyên sâu thay vì chỉ đi bộ đơn giản, vận động nhẹ nhàng.

Tử vi 12 con giáp thứ Sáu ngày 18/10/2024 cho tuổi Tỵ

Một số người tuổi Tỵ có thể rơi vào trầm cảm. Khối lượng công việc dở dang, task ngổn ngang nhiều đến nỗi bạn khủng hoảng cực độ. Bạn không có cách nào khác ngoài chuyện phải dốc sức làm việc thôi. Tiến độ đang bị chậm khá nhiều. Trong khi deadline tuần thì dí “sát nút” rồi! Các cuộc hẹn tối nay xem chừng nên huỷ hoặc dời lại vào thời điểm thong thả hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 18/10/2024 cho tuổi Ngọ

Tử vi dự báo tình hình tài chính có sự cải thiện theo chiều hướng tốt. Với người làm công, tin tức về lương thưởng của quý/tháng/dự án sẽ “up mood” bạn lên ngay lập tức. Với người kinh doanh, tình hình khả quan. Nhiều khả năng tháng này vượt chỉ tiêu. Hôm nay, các bạn tuổi Ngọ độc thân có vận đào hoa tăng cao. Cơ hội gặp gỡ người mới sẽ xuất hiện ở một địa điểm quen thuộc. Vậy nên, đừng có dại mà về nhà ngay sau khi tan làm nhé!

Tử vi 12 con giáp thứ Sáu ngày 18/10/2024 cho tuổi Mùi

Hôm nay, người tuổi Mùi nên tránh buôn chuyện, chia bè kết phái. Đó không phải là cách hay để xây dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp trong môi trường công sở. Riêng người kinh doanh tránh ký kết các thỏa thuận mới hoặc chốt giao dịch trong thời gian này.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 18/10/2024 cho tuổi Thân

Một vài người tuổi Thân có thể gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt trong hôm nay. Cuộc đua KPI theo tuần đang tới hồi kết. “Số” liên tục tăng khi ai cũng phải nỗ lực để đạt thành tốt hơn. Đừng nhìn đồng nghiệp như đối thủ cạnh tranh hay kẻ thù, hãy coi họ là thách thức, là động cơ giúp bạn hoàn thiện mình.

Tử vi 12 con giáp thứ Sáu ngày 18/10/2024 cho tuổi Dậu

Deadline dồn dập, công việc bận rộn có thể khiến bạn không còn tâm trí và sức lực để làm việc khác. Nhưng đừng vì thế mà quên đi tầm quan trọng của việc vận động, chăm sóc bản thân nhé! Hãy cố gắng ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, đúng giờ giấc. Song song đó nên đi dạo hít thở không khí trong lành xen kẽ trong lúc làm việc nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 18/10/2024 cho tuổi Tuất

Dù rất cố gắng sắp xếp, tổ chức mọi việc cũng không giúp bạn tránh được những tình huống phát sinh ngoài ý muốn. Người tuổi Tuất hãy điềm tĩnh chấp nhận mọi thứ xảy đến và kiên nhẫn tìm cách giải quyết nhé! Mọi chuyện không tồi tệ như bạn nghĩ đâu!

Tử vi 12 con giáp thứ Sáu ngày 18/10/2024 cho tuổi Hợi

Sau một tuần làm việc mệt nhọc, được massage mặt hay massage toàn thân giúp bạn thả lỏng và thư giãn. Đây còn là một biện pháp chống trầm cảm hiệu quả bất ngờ. Khi bạn đang thư giãn trong phòng trị liệu, não bộ của bạn được nghỉ ngơi, bạn có thể hít thở sâu, giúp giảm thiểu cảm giác lo lắng. Còn không mau đặt lịch chiều nay liền luôn nào các nàng ơi!

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm