Jun Ji Hyun trở thành Đại sứ thương hiệu của Louis Vuitton

Nhà mốt danh tiếng Louis Vuitton đã chính thức công bố nữ diễn viên Hàn Quốc Jun Ji Hyun trở thành Đại sứ thương hiệu mới của hãng.

Jun Ji Hyun trở thành Đại sứ thương hiệu của Louis Vuitton

Ảnh: Louis Vuitton

Nhà mốt xa xỉ của Pháp Louis Vuitton vừa tuyên bố bổ nhiệm nữ diễn viên Jun Ji Hyun làm đại sứ thương hiệu mới nhất của mình. Trong những hình ảnh công bố cương vị mới, nữ chính Vì sao đưa anh đến đã diện những thiết kế ready-to-wear do Giám đốc nghệ thuật Nicolas Ghesquière chỉ đạo thực hiện.

Louis Vuitton cho biết:

“Vẻ đẹp vượt thời gian, sức thu hút vô song và phong cách sành điệu của Jun Ji Hyun đã khiến cô trở thành một nhân vật quyền lực trong thời trang và các lĩnh vực khác. Chúng tôi rất vui mừng được chào đón Jun Ji Hyun làm đại sứ cho thương hiệu và cùng nhau, chúng tôi sẽ bắt tay vào hành trình hướng tới sự thanh lịch, sáng tạo và thiết kế nổi bật của thương hiệu.”

Jun Ji Hyun trở thành Đại sứ thương hiệu của Louis Vuitton

Ảnh: Louis Vuitton

Được công nhận là một trong những ngôi sao được yêu mến nhất Hàn Quốc, Jun Ji Hyun đã chinh phục khán giả khắp thế giới bằng diễn xuất duyên dáng và vẻ thanh lịch của mình. Nữ diễn viên được fan đặt tên vui là “mợ chảnh”, để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả qua các bộ phim truyền hình như Cô nàng ngổ ngáo (2001), Vì sao đưa anh đến (2013), Huyền thoại biển xanh (2016),… và các tác phẩm điện ảnh như The Thieves (2012), Berlin (2013) và Assassination (2015).

Ảnh: Louis Vuitton

Jun Ji Hyun được công nhận là người có phong cách thời trang nổi bật, cá tính mạnh và do đó hoàn toàn hài hòa với tầm nhìn của Nicolas Ghesquière, giám đốc nghệ thuật dòng thời trang nữ Louis Vuitton. Trên hết, cô là một biểu tượng thời trang đương đại của Hàn Quốc.

Trước khi sánh đôi cùng Louis Vuitton, Jun Ji Hyun đã là Đại sứ cho Gucci, Alexander McQueen, Burberry. Gần đây nhất, màn hợp tác giữa Jun Ji Hyun và Burberry kéo dài từ 2022 đến 2024 được cho là giúp thương hiệu nước Anh mở rộng sức ảnh hưởng tại châu Á khi củng cố hình ảnh sang trọng, lịch thiệp của thương hiệu.

Ảnh: Louis Vuitton

Với khí chất sang trọng và sự nghiệp diễn xuất thành công, sự kết hợp giữa “mợ chảnh” Jun Ji Hyun và Louis Vuitton được xem là một cặp đôi hoàn hảo. Cả hai đều đại diện cho sự sang trọng, đẳng cấp và tinh tế. Hình ảnh của nữ diễn viên với những bộ trang phục cao cấp của Louis Vuitton hứa hẹn sẽ tạo nên những thước phim quảng cáo đầy ấn tượng.

CÁC ĐẠI SỨ CHÂU Á CỦA LOUIS VUITTON:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm