NTK Lê Thanh Hòa ra mắt BST Beyond Deadlines tại Vietnam Next-Gen Fashion

Tối ngày 9/10 vừa qua, NTK Lê Thanh Hòa ra mắt BST Beyond Deadlines tại TP. Hồ Chí Minh, trong khuôn khổ của fashion show Vietnam Next-Gen Fashion của đạo diễn Long Kan

Previous Next

Lấy cảm hứng từ cuộc đua không khoan nhượng với thời gian, NTK Lê Thanh Hòa ra mắt bộ sưu tập Beyond Deadlines. Đúng như tên gọi, bộ sưu tập được hoàn thành trong thời gian rất ngắn nhưng vẫn đảm bảo các tiêu chí thời trang mà LE THANH HOA hướng đến. Trong vỏn vẹn 2 tuần, NTK Lê Thanh Hòa và ekip đã vượt qua những áp lực về thời gian để tạo nên loạt váy áo độc đáo và ấn tượng.

“Áp lực về thời gian gần như đã trở thành một phần cuộc sống hiện đại. Việc đối mặt với thử thách, nỗ lực vượt qua nó có thể giúp chúng ta khai mở những cảm hứng và nguồn năng lượng mới. Thông qua các thiết kế, tôi mong muốn gửi gắm những thông điệp về động lực làm việc đến những người phụ nữ hiện đại”, Lê Thanh Hòa nói.

Những thiết kế trong bộ sưu tập lần này toát lên tinh thần mạnh mẽ. Các kiểu dáng quen thuộc như đầm mini, midi, và váy dài được biến tấu đầy sáng tạo thông qua kỹ thuật dựng phom 3D và xử lý chi tiết một cách tỉ mỉ. Những chất liệu quen thuộc như velvet, tulle, len,… được làm mới với những kỹ thuật xử lý công phu như đính kết sequin lấp lánh, pha lê lộng lẫy và lông vũ mềm mại, tạo nên hiệu ứng thị giác cuốn hút. Kỹ thuật cắt laser hiện đại cũng được áp dụng để tạo nên những đường nét sắc sảo, tinh tế, trong khi mạ vàng và bạc giúp tôn lên vẻ sang trọng, thời thượng cho các thiết kế.

Không chỉ dừng lại ở trang phục, bộ sưu tập còn mở rộng phạm vi sáng tạo khi ứng dụng các phụ kiện như đồng hồ đeo tay và thắt lưng da, biến chúng thành những bộ cánh thời trang độc đáo. Bộ sưu tập hứa hẹn sẽ mang đến những điều mới mẻ với phong cách mạnh mẽ, phóng khoáng, và ấn tượng.

Hoa hậu Việt Nam Thanh Thủy đảm nhận vị trí first face của show diễn

Góp mặt trong show diễn là nhiều gương mặt Hoa, Á hậu, người mẫu trong và ngoài nước. Trong đó, Hoa hậu Việt Nam Thanh Thủy và Đỗ Hà đảm nhiệm lần lượt vị trí first face và vedette.

Đỗ Hà được chọn làm vedette kết lại show diễn

Bên cạnh đó, những cái tên nổi bật như: Á hậu Vũ Thúy Quỳnh, Người mẫu Quỳnh Anh, Cao Thiên Trang, Tyhd Thùy Dương, Kim Nhung, Kim Dung, Kim Phương, Trà My, Hằng Nguyễn, Lê Thanh Thảo,… cùng nhiều người mẫu nước ngoài cũng tham gia trình diễn BST này.

TIN LIÊN QUAN:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm