Như Vân thanh thoát với đồng hồ Girard-Perregaux tại triển lãm GPHG 2024

Sánh vai cùng dàn Hoa - Á hậu Miss Universe Việt Nam, Như Vân nổi bật với thần thái thanh lịch và sang trọng

Trong không gian lộng lẫy của Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh, Như Vân – học trò của Hồ Ngọc Hà tại chương trình The New Mentor – đã chiếm trọn ánh nhìn khi xuất hiện trong tại buổi khai mạc triển lãm đồng hồ cao cấp Grand Prix d’Horlogerie de Genève (GPHG) 2024 do The Hour Glass Vietnam tổ chức.

Triển lãm GPHG 2024 mang đến cho những người yêu thích đồng hồ trong khu vực cơ hội hiếm có để chiêm ngưỡng những kiệt tác của ngành công nghiệp đồng hồ trong năm.

Triển lãm trưng bày 90 chiếc đồng hồ được đề cử cho lễ trao giải GPHG 2024 tại Thụy Sỹ. Trước thềm đêm trao giải, 90 chiếc đồng hồ tranh giải ở 15 hạng mục đã được đưa đến Việt Nam trong hai đêm duy nhất là 9 và 10 tháng 10 để giới thiệu với giới mộ điệu.

Khách tham quan có thể ngắm nhìn tất cả các đề cử được chọn cho 15 hạng mục đồng hồ, bao gồm: Men’s,  Ladies’, Men’s & Ladies’ Complications, Iconic, Tourbillon, Calendar & Astronomy, Mechanical Exception, Time Only, Chronograph, Sports, Jewellery, Artistic Crafts, Challenge, và Petite Aiguille. Mỗi hạng mục giới thiệu những tác phẩm nổi bật nhất, cung cấp cho người xem cái nhìn toàn diện về sự đa dạng và sáng tạo trong ngành công nghiệp đồng hồ.

Ngoài các khu vực trưng bày đồng hồ cao cấp, sự kiện còn mang đến những trải nghiệm tương tác hấp dẫn, bao gồm hoạt động photobooth và cơ hội chụp ảnh với bản sao của chiếc cúp GPHG danh giá. Mỗi khu vực triển lãm đều được sắp xếp tỉ mỉ, tạo điều kiện tốt nhất cho việc cung cấp kiến thức cũng như tôn vinh nghệ thuật chế tác đằng sau mỗi đồng hồ.

Đến với triển lãm GPHG 2024, Như Vân chọn chiếc đầm trắng tối giản của nhà mốt TONYY. Kiểu dáng bodycon giúp cô khoe trọn thân hình đồng hồ cát quyến rũ. Phần tà dài quanh cổ mang đến xúc cảm của một minh tinh điện ảnh thời xưa.

Trang phục đơn sắc đã tạo nền hoàn hảo cho món trang sức đắt giá mà Như Vân yêu kiều đeo lên tay – chiếc đồng hồ Laureato Chronograph Lady từ thương hiệu Girard-Perregaux. Mẫu đồng hồ này có kích cỡ 38mm, vỏ bằng thép, mặt trang trí bằng vỏ xà cừ và điểm nhấn bề mặt là vành đai bezel nạm kim cương. Đặc biệt, đây cũng là một mẫu thiết kế kết hợp cả sự tinh xảo của dòng dress watch và tính năng vượt trội của dòng sports watch.

Kể từ khi ra mắt vào năm 1975, dòng đồng hồ Laureato đã trở thành biểu tượng mang tính cách mạng về kĩ thuật và thiết kế ở thương hiệu Girard-Perregaux. Mang trên tay thiết kế kinh điểu của thương hiệu để tham dự triển lãm GPHG 2024, người mẫu Như Vân cảm thấy như được trải nghiệm di sản của thời gian. Cô còn chia sẻ với Harper’s Bazaar rằng “Đây là chiếc đồng hồ mà Như Vân yêu thích nhất hiện nay.”

Tại triển lãm GPHG 2024, Như Vân có cơ hội chụp ảnh lưu niệm cùng ông Raymond Loretan, Chủ tịch GPHG. Ông tin tưởng rằng sự kiện này sẽ đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc nâng cao nhận thức về nghệ thuật chế tác đồng hồ cao cấp tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Sự xuất hiện của Như Vân tại buổi triển lãm của The Hour Glass Việt Nam không chỉ khẳng định giá trị đẳng cấp và phong cách thời trang của cô, mà còn tạo dựng một dấu ấn mới trong mối quan hệ giữa Như Vân và thương hiệu Girard-Perregaux.

@harpersbazaarvietnam Các ngôi sao gửi lời chào từ sự kiện khai mạc triển lãm đồng hồ cao cấp GPHG 2024 phối hợp tổ chức cùng The Hour Glass. Triển lãm đang diễn ra tại Nhà hát Thành phố, TP.HCM #gphg #gphg2024 #trienlamdongho #thehourglass #thehourglassvietnam #hoangku #nguyendinhnhuvan #dolong #phuonganh #buiquynhhoa #harpersbazaar #bazaarvietnam ♬ Franz Liszt – Un Sospiro – PianoDreams

TIN LIÊN QUAN:

Harper’s Bazaar Vietnam

Xem thêm