Dàn sao Đảo Thiên Đường chúc mừng Á hậu Bùi Khánh Linh dự thi Miss Intercontinental 2024

Dàn cast Đảo Thiên Đường: Cheon Minuk, Michael Trương, Sung Ieon, Trần Mạnh Kiên, Lee Rayeon, Lee Hooyeon, Yuna Vũ chúc mừng Bùi Khánh Linh trở thành đại diện Việt Nam dự thi Miss Intercontinental 2024

Á hậu Bùi Khánh Linh

Á hậu Bùi Khánh Linh trở thành đại diện Việt Nam tiếp theo sẽ chinh chiến tại Hoa hậu Liên lục địa – Miss Intercontinental 2024. Chương trình trao sash cho cô được tổ chức vào ngày 08/10 tại TP.HCM. Sự kiện có sự góp mặt của Thạc sĩ Phạm Kim Dung – Giám đốc quốc gia Miss Intercontinental tại Việt Nam; Đạo diễn Hoàng Nhật Nam – Tổng Giám đốc Sen Vang Entertainment (đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi tại Việt Nam).

Đến chung vui cùng Bùi Khánh Linh là nhiều Hoa Á hậu và dàn nghệ sĩ như: Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc; Lương Thùy Linh; Hoa hậu Đỗ Thị Hà; Lê Hoàng Phương; Đoàn Thiên Ân, Phạm Tuấn Ngọc,….

Dàn cast chương trình truyền hình thực tế Đảo Thiên Đường

Đặc biệt, buổi trao sash Miss International Vietnam của Bùi Khánh Linh còn có sự xuất hiện của dàn cast Đảo Thiên Đường – chương trình truyền hình thực tế mà á hậu đang tham gia. Dàn cast chương trình gồm Cheon Minuk, Michael Trương, Sung Ieon, Trần Mạnh Kiên, Lee Rayeon, Lee Hooyeon, Yuna Vũ đã có mặt để ủng hộ cho á hậu.

Các thành viên của Đảo Thiên Đường đã có những chia sẻ cảm nhận và gợi nhắc những kỷ niệm đẹp cùng Bùi Khánh Linh trong quá trình tham gia chương trình. Ngoài ra, những người bạn cũng không quên gửi đến Khánh Linh những lời chúc và dành lời khen ngợi cho nhan sắc và sự nỗ lực của Khánh Linh khi đến với đấu trường Miss Intercontinental tại Ai Cập.

Á hậu Bùi Khánh Linh có kinh nghiệm dày dặn trên các đấu trường nhan sắc

Thạc sĩ Phạm Kim Dung – Giám đốc quốc gia Miss Intercontinental tại Việt Nam chia sẻ trong sự kiện:

“Hai mùa thi liên tiếp chúng ta có Hoa hậu và Á hậu, chúng ta có thể thấy áp lực đặt lên vai của Bùi Khánh Linh. Để nhận lời tham dự cuộc thi Miss Intercontinental 2024, bạn đã rất dũng cảm và quyết tâm. Khi chúng ta đi mà trước mặt chúng ta là những người đã thành công trong chính con đường mà mình đã chọn, đó là một áp lực tâm lý rất lớn. Rất mong quý vị khán giả sẽ yêu thương chặng đường sắp tới của Bùi Khánh Linh.

Bùi Khánh Linh đã 2 lần tham gia Miss World Vietnam, bạn đã thành công với Top 5 chung cuộc. Khi bạn tham gia Miss Grand Vietnam, cả tôi và Linh đều nhận thấy bạn quá phù hợp với cuộc thi và cuối cùng bạn đã trở thành Á hậu 1 của Miss Grand Vietnam 2023.

Bùi Khánh Linh ngày càng toả sáng và khẳng định được cá tính của bản thân. Bạn chưa bao giờ đưa ra quyết định vội vã mà luôn có sự bình tĩnh và kỹ lưỡng trong mọi quyết định, suy nghĩ”.

Á hậu Lê Nguyễn Ngọc Hằng và Thạc sĩ Phạm Kim Dung trao sash Miss Intercontinental Vietnam 2024 cho Á hậu Bùi Khánh Linh

Điểm nhấn của chương trình là khoảnh khắc Á hậu Lê Nguyễn Ngọc Hằng tiến hành nghi thức trao dải băng Miss Intercontinental Vietnam 2024 cho Á hậu Bùi Khánh Linh. Đảm nhiệm vai trò mới, Bùi Khánh Linh đã có những chia sẻ chân thành về cảm xúc, bộc lộ sự quyết tâm để bước vào đường đua nhan sắc quốc tế.

Á hậu thể hiện tài năng múa dân ca quan họ, hé lộ về tiết mục dự thi Tài năng

Trong sự kiện trao sash Miss Intercontinental Vietnam, Á hậu Bùi Khánh Linh thể hiện tài năng trong tiết mục múa dân ca quan họ Tương phùng tương ngộ. Đây cũng là nét độc đáo trong văn hóa quê hương Bắc Giang của Á hậu và có thể sẽ trở thành tiết mục dự thi Tài năng của cô tại Miss Intercontinental năm nay.

Bên cạnh đó, Á hậu Bùi Khánh Linh cũng chính thức công bố National Costume sẽ theo cô chinh phục Hoa hậu Liên lục địa 2024. Đó chính là thiết kế mang tên Thiên Hạc đến từ tác giả Lê Thị Kim Dung. Bộ trang phục lấy cảm hứng từ hình ảnh chim Lạc trong văn hoá Đông Sơn làm điểm nhấn. Song, đó là hình ảnh đại diện cho con người chính trực, cùng khát vọng vươn xa, chinh phục ước mơ của người con đất Việt. Tác phẩm từng đạt giải Ba tại cuộc thi National Costume thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss Grand Vietnam 2024, thuộc team Mentor NTK Đặng Trọng Minh Châu.

Hoa hậu Liên lục địa (Miss Intercontinental) là một trong những cuộc thi sắc đẹp quốc tế lớn nhất hành tinh, được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1971. Cuộc thi nhằm tôn vinh sắc đẹp, tài năng, trí tuệ và quảng bá văn hoá, hình ảnh các quốc gia tham gia. Trong những năm trước đây, đại diện của Việt Nam là Lê Nguyễn Bảo Ngọc từng chinh phục ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Liên lục địa vào năm 2022. Kế đó, năm 2023, Á hậu Ngọc Hằng cũng giành được ngôi vị Á hậu 2 tại cuộc thi này.

TIN LIÊN QUAN:

Tạp chí Harper’s Bazaar Việt Nam 

Xem thêm