Tử vi 12 con giáp thứ Bảy ngày 12/10/2024

Tử vi 12 con giáp thứ Bảy ngày 12/10/2024

Tử vi 12 con giáp thứ Bảy ngày 12/10/2024. Ảnh: Shutterstock

Tử vi 12 con giáp thứ Bảy ngày 12/10/2024 cho tuổi Tý

Các nàng Tý mê làm đẹp quá bận rộn với công việc trong thời gian qua, hãy biến cuối tuần này thành thời gian chữa lành tâm hồn, tránh để bản thân bị burnout. Tĩnh tâm bằng những việc chăm sóc cho bản thân, từ đơn giản nhất như dành thời gian dưỡng da hay đi spa.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 12/10/2024 cho tuổi Sửu

Tử vi dự báo tin tức lạc quan về sự nghiệp của tuổi Sửu. Mọi thứ tiến triển như bạn mong đợi, vì vậy đừng lo lắng. Bạn sẽ mở ra những ý tưởng mới giúp cải thiện sự nghiệp của mình. Đồng thời, bạn sẽ khám phá ra bản thân mình nhiều hơn khi làm việc để phát triển chuyên môn.

Tử vi 12 con giáp thứ Bảy ngày 12/10/2024 cho tuổi Dần

Nếu thực sự mong muốn xây dựng một mối quan hệ với ai đó, đây là ngày để bạn hành động. Tuy nhiên, đừng vì bất cứ lý do gì mà quên đi việc là chính mình. Bạn không cần phải vì ai mà thay đổi suy nghĩ, phong cách hay nhún nhường quá mức nhé!

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 12/10/2024 cho tuổi Mẹo

Trong tình yêu, hãy là chính mình. Đặc biệt là sáng tạo và làm điều gì đó độc đáo với thời gian cuối tuần rảnh rỗi như hôm nay. Đừng để tâm tới lời nói của những người hay phản đối, ghen tị và ngăn cản bạn. Hãy thể hiện khía cạnh tuyệt vời của bạn với người mà mình muốn gắn bó dài lâu.

Tử vi 12 con giáp thứ Bảy ngày 12/10/2024 cho tuổi Thìn

Cuối tuần này, bạn có thể muốn lùi lại một bước, dành thời gian làm những việc cho chính mình. Tình yêu đích thực sẽ không khiến bạn xấu hổ. Người yêu hiểu chuyện sẽ luôn thông cảm và tôn trọng không gian riêng của đối phương. Nếu còn độc thân, tử vi nhắc bạn rằng không cần phải vội vàng tìm kiếm tình yêu khi bạn chưa biết yêu chính bản thân mình.

Tử vi 12 con giáp thứ Bảy ngày 12/10/2024 cho tuổi Tỵ

Trong tình yêu, hãy tôn trọng mối quan hệ của bạn bằng thời gian chất lượng và sự quan tâm chân thành. Bạn bè đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của bạn và người ấy cũng vậy. Cuối tuần này, bạn tạm thời gạt bạn bè sang một bên để tập trung phát triển mối quan hệ yêu đương bền chặt hơn nhé!

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 12/10/2024 cho tuổi Ngọ

Trong sự nghiệp, bạn được khuyến khích chủ động phát triển những ý tưởng hay. Đừng kìm nén những gì bạn đang nghĩ vì sợ hãi. Nhưng nếu bạn cảm thấy mình chưa đủ tự tin để làm một mình, hãy thử nghiệm trước bằng một việc nhỏ nhất. Một bước tiến dù nhỏ nhất cũng sẽ là sự khích lệ tinh thần lớn lao dành cho bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 12/10/2024 cho tuổi Mùi

Cuối tuần này, vũ trụ khuyến khích người tuổi Mùi loanh quanh sân nhà, dọn lại vườn và chăm sóc cây cối. Hành động này có thể được xem là một cách thiền, khi giúp bạn hoà mình vào thiên nhiên. Mảng xanh mát mắt mang đến sự thư giãn thoải mái cho các giác quan, giúp xua tan mỏi mệt cho chủ nhân.

Tử vi 12 con giáp thứ Bảy ngày 12/10/2024 cho tuổi Thân

Hôm nay là ngày may mắn nhất của tuổi Thân trong tháng 10. Những quyết định bạn đưa ra và hành động bạn thực hiện vào thời điểm này sẽ có tác động trực tiếp đến vận may của bạn trong những tháng tới. Đặc biệt là vào tháng 11.

Tử vi 12 con giáp thứ Bảy ngày 12/10/2024 cho tuổi Dậu

Sự nghiệp của bạn cũng đang ở vị trí tốt vào thời điểm này. Bạn có những ý tưởng tuyệt vời, hòa đồng với mọi người và làm việc có năng suất cao. Hãy để trái tim và bản năng dẫn dắt bạn. Bạn sẽ thành công khi làm như vậy.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 12/10/2024 cho tuổi Tuất

Những ý tưởng, chia sẻ của bạn có thể gây ra tranh cãi trong hôm nay. Thậm chí vấp phải sự phản đối kịch liệt, gay gắt. Bạn có thể sẽ phải dành thời gian để giải thích cũng như thuyết phục nếu không muốn tạo ra sự hiểu lầm. Khi bạn nỗ lực để làm tốt trách nhiệm, bạn sẽ thấy mối quan hệ đã xây dựng trở nên tích cực hơn nhiều.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 12/10/2024 cho tuổi Hợi

Gia đình hoặc bạn bè của tuổi Hợi đang phản đối kịch liệt bạn ở một vấn đề/quyết định nào đó. Thậm chí, họ nỗ lực lôi kéo bạn từ bỏ một điều bạn vô cùng yêu thích. Tuy nhiên, hãy cân nhắc kỹ trước khi đưa ra lựa chọn. Chỉ có bạn mới là người được đưa ra quyết định cuối cùng.

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm