Diệp Lâm Anh ra mắt ca khúc “Thế Gian Muôn Màu”

Thế Gian Muôn Màu là lần quay trở lại chính thức của Diệp Lâm Anh với tư cách một ca sĩ sau nhiều năm, chính vì vậy sản phẩm âm nhạc này có ý nghĩa vô cùng với cô.

Diệp Lâm Anh có cơ hội nghe demo ca khúc Thế Gian Muôn Màu từ ngay sau khi cuộc thi Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 kết thúc. Cô ngay lập tức yêu thích sáng tác này và lựa chọn nó cho màn trở lại làng nhạc của mình.

Trong năm qua, cái tên Diệp Lâm Anh được chú ý vì những màn biểu diễn điệu nghệ ở chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, và vì những hoạt động như một mảnh ghép của nhóm nhạc LUNAS. Song Thế Gian Muôn Màu đánh dấu sự tái xuất của Diệp Lâm Anh trong vai trò nghệ sỹ solo.

Có nhiều lo lắng về việc tái xuất solo, nhưng cách Diệp Lâm Anh tự cởi bỏ áp lực cho mình chính là đặt một mục tiêu: “được hát”. Cô chia sẻ tâm thế của mình trong ngày trở lại:

“Không cần đặt những mục tiêu quá xa đối với thực lực của bản thân như lọt top trending, trở thành ca sĩ hạng nào, mục tiêu của Diệp Lâm Anh trong hiện tại chỉ là được thực hiện những gì mình yêu thích, đam mê. Ca hát chính là một trong những niềm đam mê của Diệp Lâm Anh”.

BZVN-Diep-Lam-Anh-The-Gian-Muon-Mau-7

Thế Gian Muôn Màu là một bài hát có nhịp điệu sôi động, ca từ nhẹ nhàng thay vì một bản ballad nói về sự đổ vỡ, nỗi đau. Tâm sự về thông điệp của ca khúc, Diệp Lâm Anh tin rằng đây là một ca khúc phù hợp với cảm xúc và năng lượng của mình hiện tại.

“Không nhất thiết sau ly hôn là luôn phải hát nhạc buồn mới đúng tâm trạng, hát những bài hát vui vẻ, tích cực cũng là một cách để làm mới cảm xúc cho mình. “Vì cuộc đời này là một món quà” (lời của ca khúc), Diệp Lâm Anh tin tưởng rằng học cách tận hưởng cuộc sống, những niềm vui trong đó quan trọng hơn là sống trong quá khứ và những chuyện buồn.”

Tuy Thế Gian Muôn Màu là một ca khúc về tình yêu, nhưng lời ca không nhắc đến một đối tượng cụ thể nào. Diệp Lâm Anh cho biết đây là bài hát tự cổ vũ bản thân, cũng như các cô gái vừa bước ra khỏi chuyện tình không hạnh phúc. Cô truyền tải thông điệp rằng cuộc đời này vẫn còn ẩn giấu nhiều điều đẹp đẽ, đang chờ đợi bản thân ở tương lai, miễn sao là mình đừng bao giờ ngưng tin tưởng:

“Thế gian này muôn màu và những điều tối tăm mình gặp chỉ là một loại sắc màu thôi”.

Trong lần trở lại này, Diệp Lâm Anh hy vọng được khán giả đón nhận tích cực, đây sẽ là động lực cho cô trong hành trình hoạt động nghệ thuật của mình.

Đôi nét về Diệp Lâm Anh

Diệp Lâm Anh, sinh năm 1989, là một gương mặt quen thuộc với khán giả Việt ở đa lĩnh vực. Cô từng trải qua sáu năm là thành viên nhóm nhảy Big Toe. Cô còn thử sức với nghề mẫu khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Vietnam’s Next Top Model mùa đầu tiên năm 2010, dưới tên thật Nguyễn Diệp Anh. Năm 2013, cô giành quán quân chương trình Cuộc đua kỳ thú, ghi dấu ấn ở mảng giải trí.

Sau khi kết hôn năm 2018, cô ít hoạt động showbiz, chủ yếu tập trung vào việc kinh doanh cá nhân. Gần đây, cô có màn tái xuất vô cùng rực rỡ khi tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, thành đoàn 7 người cùng Trang Pháp, Lan Ngọc, Thu Phương, MLee, Lệ Quyên và Mỹ Linh. Ngày trở lại với Thế Gian Muôn Màu, chính thức là xuất phát mới cho sự nghiệp ca hát của cô.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm