Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 6/10/2024

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 6/10/2024

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 6/10/2024. Ảnh: Quang Tran. Người mẫu: Đoàn Hồng Trang

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 6/10/2024 cho tuổi Tý

Hôm nay, người tuổi Tý cần cẩn trọng trong quyết định, tránh hấp tấp hay bị tác động bởi người khác. Bạn có cơ hội mở rộng các mối quan hệ trong lĩnh vực mà mình đang thích thú, thông qua việc giao lưu, kết nối trong cộng đồng. Ngoài ra, tử vi cũng khuyên bạn hãy lên tiếng khi thấy chuyện bất công!

Tử vi 12 con giáp ngày 6/10/2024 cho tuổi Sửu

Đây là một ngày rất tích cực cho bất kỳ mối quan hệ thân thiết nào. Bạn có thể chia sẻ cảm xúc của mình mà không sợ hãi. Sự hào phóng và chu đáo của bạn sẽ được đền đáp. Nếu bạn đang yêu, đây là thời điểm thích hợp để khẳng định cho người ấy biết tầm quan trọng họ như thế nào trong đời bạn.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 6/10/2024 cho tuổi Dần

Thay vì tìm lý do để không làm một việc gì đó, người tuổi Dần nên nghĩ đến những phần thưởng giá trị sẽ đạt được nếu bạn chịu khó nỗ lực thực hiện cho bằng được. Đây là thử thách dành cho bạn. Nếu chùn bước, bạn sẽ mãi giậm chân tại chỗ.

Tử vi 12 con giáp ngày 6/10/2024 cho tuổi Mẹo

Hôm nay, cuộc sống xã hội của bạn khá tốt và gắn liền với cuộc sống tình yêu của bạn. Hãy để bạn bè và đối tác của bạn mang lại niềm vui cho bạn. Những thời điểm tốt đẹp đang ở phía trước! Những bất ngờ thú vị đang chờ đợi bạn.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 6/10/2024 cho tuổi Thìn

Ngày nghỉ cuối tuần, bạn gần như trống lịch. Tử vi khuyến khích bạn suy nghĩ về những gì mình muốn trong năm năm tới. Nếu được, hãy viết ra các mục tiêu. Càng cụ thể càng tốt. Ngoài ra, bạn cũng nên chăm sóc, nâng niu bản thân bằng các liệu pháp thư giãn, spa, massage…

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 6/10/2024 cho tuổi Tỵ

Thần tài đến, các bạn Tỵ ơi. Hôm nay, may mắn về tiền bạc sẽ tìm đến gõ cửa nhà bạn. Đó có thể là cơ hội đầu tư lâu dài để bạn thêm nguồn thu cho bản thân. Nếu tận dụng được cơ hội này, tình hình tài chính của bạn sẽ có những cải thiện đáng kể trong thời gian tới.

Tử vi 12 con giáp ngày 6/10/2024 cho tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ đừng ép bản thân phải luôn luôn chiến thắng, mạnh mẽ. Như vậy, bạn đã bỏ qua cơ hội được bộc lộ điểm yếu và khía cạnh dễ tổn thương của mình trong công việc lẫn các mối quan hệ cá nhân. Làm được điều này, bạn sẽ đỡ kiệt quệ và lo âu. Đồng thời còn xây dựng những mối quan hệ giàu ý nghĩa và chân thực hơn.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 6/10/2024 cho tuổi Mùi

Tuổi Mùi cuối tuần này sẽ bận rộn với tiệc tùng. Khi chọn trang sức đi tiệc, chúng nên tương đối to bản và cầu kỳ, chứ không nên quá thanh mảnh, vì sẽ khiến bạn trông nhạt nhòa. Loại nhẫn phù hợp nhất để đeo đi tiệc có một cái tên riêng: Cocktail ring. Những chiếc nhẫn thời trang to bản này là cả một thể loại trang sức riêng, được các nhà kim hoàn đầu tư cầu kỳ, kiểu cách.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 6/10/2024 cho tuổi Thân

Chủ nhật này sẽ là một ngày đặc biệt với người tuổi Thân. Trong tình yêu, bạn sẽ tìm thấy niềm vui khi thực hiện nghi lễ với người yêu hoặc thử một điều gì đó vui vẻ và mang tính nghi lễ với người mình đang hẹn hò. Đó có thể là cùng nhau chia sẻ một ly rượu vang bên ánh nến, lập giao ước trong chuyến du lịch kỷ niệm hoặc bất cứ điều gì đó ngớ ngẩn nhưng vui vẻ.

Tử vi 12 con giáp ngày 6/10/2024 cho tuổi Dậu

Đừng ở nhà hôm nay, các bạn Dậu ơi. Cuộc sống xã hội của bạn sẽ tốt đẹp. Tử vi khuyên bạn hãy giao lưu với những người mà bạn thường không tiếp xúc, liên lạc. Những cuộc trò chuyện thú vị mang lại cho bạn nhiều thông tin, ý tưởng và cảm hứng sáng tạo.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 6/10/2024 cho tuổi Tuất

Bạn muốn tập thể dục thể thao nhưng không cần mua dụng cụ phức tạp hay đến phòng tập gym? Giải pháp cho bạn là hãy leo cầu thang trong nhà. Đây là một bài tập toàn thân vừa có tính chất cardio (tập tim), tập cơ bắp, độ dẻo dai cho xương khớp, đồng thời đốt cháy năng lượng rất nhanh. Hãy tìm hiểu về bài tập này và áp dụng ngay nhé!

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 6/10/2024 cho tuổi Hợi

Tử vi dự báo điềm chẳng lành trong ngày cuối tuần. Có khả năng, bạn và bạn thân sẽ giận hờn, xích mích, thậm chí ngừng chơi với nhau. Nguyên do mối quan hệ này lại lung lay là vì những lời đâm thọt từ người khác. Hãy thận trọng với những người đang cố tình xen ngang giữa hai bạn nhé!

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm