Shin Hye Sun nhận mưa lời khen với vai diễn kép trong Gửi Hyeri thân yêu

Gửi Hyeri thân yêu (Dear Hyeri) là phim tình cảm chữa lành với sự tham gia của Shin Hye Sun trong vai chính, có tỉ suất người xem đáng ngưỡng mộ.

Gửi Hyeri thân yêu (Dear Hyeri) là câu chuyện về hành trình tái tạo và chữa lành của Joo Eun Ho, một phát thanh viên vô danh có 14 năm kinh nghiệm mắc chứng rối loạn nhân dạng phân ly. Sau khi trải qua cú sốc lớn khi em gái mất tích và chia tay bạn trai 8 năm Hyun Oh, trong cô đã hình thành nhân cách thứ hai, Joo Hyeri, một cô gái vui vẻ, với gương mặt luôn ẩn sau mái tóc che cả nửa khuôn mặt.

Thông tin phim Gửi Hyeri thân yêu (Dear Hyeri)

Thông tin phim Gửi Hyeri thân yêu (Dear Hyeri)

Ảnh: Instagram @shinhs831

• Tên phim: Gửi Hyeri thân yêu – Dear Hyeri
• Tên Hàn: 나의 해리에게
• Thể loại: Tâm lý, hài, lãng mạn
• Số tập: 12 tập, 60 phút/tập
• Ngày phát sóng: 23-9-2024
• Nền tảng phát sóng: Đài ENA, Genie TV
• Biên kịch: Han Ga Ram
• Đạo diễn: Jung Ji Hyun và Heo Seok Won
• Diễn viên: Shin Hye Sun, Lee Jin Wook, Kang Hoon, Jo Hye Joo, Kang Sang Jun, Jeon Bae Soo…

Gửi Hyeri thân yêu (Dear Hyeri) được chấp bút bởi biên kịch Han Ga Ram, người nổi tiếng với các bộ phim được yêu thích như Trời đẹp em sẽ đến (2020) và Ký ức của Han Yeo Reum (2017). Phim được chỉ đạo bởi cặp đôi đạo diễn Jung Ji Hyun và Heo Seok Won, từng hợp tác trong tác phẩm nổi tiếng Khu vườn dối trá ra mắt năm 2023. Đạo diễn Jung Ji Hyun còn được biết đến với nhiều dự án đình đám như: Tuổi hai lăm, tuổi hai mốt, Anh là mùa xuân của em, Từ khóa tình yêu…

Nội dung phim Gửi Hyeri thân yêu (Dear Hyeri)

Nội dung phim Gửi Hyeri thân yêu (Dear Hyeri)

Ju Eun Ho (Shin Hye Sun) là một phát thanh viên ít được chú ý dù đã có 14 năm kinh nghiệm trong nghề. Sau cú sốc em gái mất tích và cuộc chia tay sau 8 năm hẹn hò với bạn trai Jung Hyun Oh (Lee Jin Wook), cô được chẩn đoán mắc chứng đa nhân cách. Nỗi đau sâu kín bên trong đã dẫn đến sự ra đời của một nhân cách thứ hai, Ju Hyeri, một nhân viên đỗ xe, người hoàn toàn khác biệt với Eun Ho.

Trong nhân cách thứ 2, Hyeri luôn che nửa khuôn mặt bằng tóc mái dài. Đáng chú ý, Hyeri lại yêu đơn phương Kang Joo Yeon (Kang Hoon), một phát thanh viên đẹp trai hay đỗ xe ở chỗ cô làm. Cô thậm chí đã táo bạo hôn anh, khiến anh dần có tình cảm với cô. Hai nhân cách đan xen khiến Joo Eun Ho không hề hay biết mình đang rơi vào hai mối quan hệ tình cảm đầy rắc rối.

Chuyện tình giữa Eun Ho và Hyun Oh kéo dài nhiều năm nhưng đột ngột kết thúc khi Eun Ho mong muốn kết hôn, còn Hyun Oh thì không. Sau khi dứt khoát chia tay bất chấp sự níu kéo của Eun Ho, Hyun Oh trở thành phát thanh viên nổi tiếng. Mặc dù thành công, Hyun Oh vẫn bị ám ảnh bởi mối tình cũ và thường gây sự chú ý với Eun Ho tại nơi làm việc. Trong khi đó, Eun Ho cố gắng lấy lại thăng bằng và xuất hiện với hình ảnh một nhân viên chuyên nghiệp, tự tin.

Rắc rối bắt đầu khi cả Hyun Oh và Kang Joo Yeon cùng xuất hiện và gọi Joo Eun Ho bằng 2 cái tên, 2 thân phận khác nhau.

Diễn viên chính phim Gửi Hyeri thân yêu (Dear Hyeri)

1. Shin Hye Sun vai Joo Eun Ho / Joo Hyeri

Shin Hye Sun vai Joo Eun Ho / Joo Hyeri

Shin Hye Sun là một nữ diễn viên nổi tiếng, sinh ngày 31-8-1989 tại Seoul, Hàn Quốc. Cô bước chân vào làng giải trí với vai trò diễn viên và nhanh chóng thu hút sự chú ý nhờ tài năng diễn xuất đa dạng, tinh tế.

Năm 2013, Shin Hye Sun bắt đầu sự nghiệp diễn xuất qua vai nhỏ trong bộ phim truyền hình Học đường 2013. Năm 2015, cô bắt đầu thu hút sự chú ý qua vai diễn ma nữ đầu bếp dễ thương và đáng yêu trong bộ phim Ma nữ đáng yêu.

Các bộ phim đặc sắc cả điện ảnh lẫn truyền hình của Shin Hye Sun gồm: Cô giáo em là số 1 (2023), Đơn hàng từ sát nhân (2023), Chào mừng đến Samdal-ri (2023), Hẹn gặp anh ở kiếp thứ 19 (2023), Chàng hậu (2020), Sứ mệnh cuối cùng của thiên thần (2019), Vẫn mãi tuổi 17 (2018), Công tố viên hung bạo (2016)…

Shin Hye Sun được đánh giá cao nhờ khả năng hóa thân vào nhiều thể loại vai diễn, từ vai nhẹ nhàng, lãng mạn đến những nhân vật có nội tâm sâu sắc và phức tạp. Cô đã tạo dựng được vị trí vững chắc trong làng giải trí Hàn Quốc và nhận được sự yêu mến từ đông đảo khán giả nhờ những vai diễn ấn tượng. Các giải thưởng nổi bật của Shin Hye Sun như: Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại KBS Drama Awards (2017), Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Korea Drama Awards (2018), Nghệ thuật Baeksang cho vai diễn trong phim Innocence (2020).

2. Lee Jin Wook vai Jung Hyun Oh

Lee Jin Wook vai Jung Hyun Oh

Trong phim Gửi Hyeri thân yêu (Dear Hyeri), Lee Jin Wook đóng vai Jung Hyun Oh.

Lee Jin Wook là một nam diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng, sinh ngày 16-9-1981 tại Cheongju, tỉnh Chungcheong Bắc, Hàn Quốc. Ban đầu anh theo học ngành Kỹ thuật môi trường tại Đại học Cheongju, nhưng quyết định bỏ học để theo đuổi đam mê diễn xuất. Lee Jin Wook bắt đầu sự nghiệp với tư cách người mẫu cho Panasonic vào năm 2003, trước khi dần bước vào lĩnh vực phim ảnh nhờ ngoại hình điển trai và thần thái cuốn hút.

Lee Jin Wook nổi lên nhờ vai chính trong bộ phim truyền hình lãng mạn Tìm lại nụ cười (2006). Sau đó anh tham gia nhiều bộ phim đáng chú ý, cả truyền hình và điện ảnh: Lâu đài thủy tinh (2008), Khát khao hạnh phúc 2 (2012), 9 lần ngược thời gian (2013), Ba chàng ngự lâm (2014), Ngày đó ta yêu nhau (2015), Tìm lại cuộc đời (2016), Truy tìm kẻ sát nhân (2018), Quay trở lại (2018), Giọng nói 3: Thành phố tội ác (2019), series Thế giới ma quái 1, 2, 3 (2020-2024), Bulgasal: Linh hồn bất tử (2021)…

Với tài năng và những cống hiến không ngừng, Lee Jin Wook đã giành được nhiều giải thưởng danh giá: Ngôi sao mới tại SBS Drama Awards (2006), Ngôi sao phim truyền hình tuổi 20 tại Mnet 20’s Choice Awards (2013), giải thưởng lớn tại Korea film actor’s association Awards (2016).

3. Kang Hoon vai Kang Joo Yeon

Kang Hoon vai Kang Joo Yeon

Kang Hoon, sinh ngày 23-5-1991, là một nam diễn viên Hàn Quốc nổi bật với khả năng diễn xuất linh hoạt, đặc biệt trong các bộ phim cổ trang. Anh bắt đầu sự nghiệp từ năm 2009 với các vai phụ trong phim truyền hình và điện ảnh, nhưng dần được chú ý nhờ những vai diễn xuất sắc.

Năm 2019, Kang Hoon bắt đầu thu hút sự chú ý với vai diễn phụ trong Tân binh sử học Goo Hae Ryung (MBC), đánh dấu bước đột phá đầu tiên trong sự nghiệp.

Năm 2021, Kang Hoon thực sự tỏa sáng với vai cận thần Hong Deok Ro trong bộ phim cổ trang đình đám Cổ tay áo màu đỏ. Nhân vật này đã giúp anh xây dựng tên tuổi và nhận được sự yêu mến từ khán giả nhờ sự thể hiện sâu sắc và nội tâm phong phú. Vai diễn cận thần Hong Deok Ro đã giúp anh nhận được nhiều giải thưởng lớn như: Diễn viên tân binh tại Asia Model Awards 2022, Diễn viên ngôi sao đang lên tại Brand Customer Loyalty Awards 2022, Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại MBC Drama Awards 2021.

Năm 2023, Kang Hoon tiếp tục ghi dấu với vai diễn trong Thời gian gọi tên emQuán trọ tình yêu, củng cố vị thế trong làng giải trí.

Phim Gửi Hyeri thân yêu (Dear Hyeri) có hay không?

Phim Gửi Hyeri thân yêu (Dear Hyeri) có hay không?

Gửi Hyeri thân yêu (Dear Hyeri) mang chủ đề về hành trình chữa lành vết thương tâm lý sâu sắc của nhân vật chính. Theo biên kịch Han Ga Ram, bộ phim không chỉ là một câu chuyện tình lãng mạn, mà còn là cuộc khám phá những nỗi đau sâu thẳm và quá trình trưởng thành của các nhân vật. Phim truyền tải thông điệp tích cực, khuyến khích mọi người sống vui vẻ và vượt qua những vết thương trong quá khứ.

• Không hổ danh là “nữ hoàng rating”, Shin Hye Sun được khen ngợi khi thể hiện khá ấn tượng hai vai diễn hai nhân cách đối lập trong phim, Eun Ho và Hyeri. Cô đã thể hiện hoàn hảo sự khác biệt từ tạo hình bên ngoài về mái tóc, phong cách trang điểm, trang phục, đến giọng điệu của cả hai nhân vật. Vai diễn của Shin Hye Sun trong Gửi Hyeri thân yêu cũng khiến nhiều khán giả liên tưởng đến vai diễn trong Chàng hậu cô cũng phải diễn nhân vật “một xác, hai hồn”.

• Trước ngày Gửi Hyeri thân yêu (Dear Hyeri) chính thức lên sóng, bộ phim có nguy cơ bị tẩy chay, khó trình chiếu khi nam chính Lee Jin Wook bị khán giả khơi lại scandal trước đó của anh. Một số ý kiến cho rằng anh không phù hợp với một bộ phim chữa lành như Gửi Hyeri thân yêu. Mặc dù gặp phải những tranh cãi, phim vẫn lên sóng đúng kế hoạch và nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng.

Gửi Hyeri thân yêu (Dear Hyeri) dài 12 tập, phát sóng thứ Hai, thứ Ba hàng tuần, bắt đầu từ ngày 23-9-2014, trên kênh ENA và Genie TV lúc 20 giờ. Khán giả Việt Nam có thể xem trên nhiều nền tảng bản quyền như VieON, FPT Play.

>>> Đọc thêm: 50 bộ phim Hàn Quốc 2024 bạn không nên bỏ lỡ

• 103 bộ phim Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại

• 70 phim Hàn Quốc 2023 hấp dẫn bạn không nên bỏ qua

11 bộ phim cực ý nghĩa giúp bạn “chữa lành tâm hồn”

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar

Xem thêm