Dự show Dior, Châu Bùi cá tính với tóc mái ngố siêu ngắn

Châu Bùi cùng dàn sao quốc tế đốt cháy hàng ghế đầu show Dior Xuân Hè 2025

Vừa gây ấn tượng tại Tuần lễ thời trang Milan với hàng loạt layout đa phong cách, Châu Bùi tiếp tục “mở bát” Tuần lễ thời trang Paris với vị trí front row tại show diễn Xuân Hè 2025 của Dior.

Châu Bùi đã là khách mời quen thuộc của Dior từ nhiều mùa tuần lễ thời trang trong những năm trở lại. Đặc biệt, nàng fashionista Việt còn xuất hiện trên Instagram chính thức của kênh Dior Beauty với tư cách là global talent (tạm dịch: người có sức ảnh hưởng quốc tế).

Năm nay, Châu Bùi tiếp tục có mặt trong danh sách khách mời show diễn Dior Xuân Hè 2025 cùng các gương mặt đình đám là các đại sứ và người bạn của thương hiệu: Jisoo (BLACKPINK), Rosalía, Địch Lệ Nhiệt Ba, Anya Taylor Joy, Natalie Portman, Nam Joo Hyuk, Đặng Vi…

Đến với Dior Xuân Hè 2025, Châu Bùi diện set đồ đen tuyền. Làm bật nét cá tính của lựa chọn all-black, cô chọn mái ngố (giả) và tết tóc hai bên tinh nghịch, cùng môi tô đỏ nổi bật. Được biết, trang phục lần này của Châu Bùi được chính êkíp của Dior tại Paris chọn lựa. Mẫu áo khoác có mũ và váy xếp ly ngắn cùng bốt cao cổ nằm trong bộ sưu tập Pre-Fall 2024 của Dior. Cô nàng lấy điểm nhấn là phụ kiện bông tai, vòng cổ, cùng túi xách Miss Dior như cách để truyền tải thông điệp về một “Miss Dior” thời đại mới.

Châu Bùi còn đặt sự sáng tạo vào phong cách trang điểm độc đáo khi cùng khán giả ôn lại công thức “tóc đen môi đỏ” nhưng với một cú twist là những chấm tàn nhang từng khuynh đảo mạng xã hội hè này.

Chia sẻ với báo giới, Châu Bùi cho biết kiểu tóc độc đáo cũng là dấu ấn và “phụ kiện” quan trọng góp phần hoàn thiện các giao diện của cô trong những mùa tuần lễ thời trang. Châu Bùi cũng cho biết thêm, qua mỗi mùa thời trang, cô sẽ tự đặt cho bản thân những thử thách và yếu tố mới để mang bất ngờ cho khán giả.

Những tạo hình đa dạng, đối lập được Châu Bùi giới thiệu trong phân nửa chặng đường Fashion Week vừa qua một lần nữa khẳng định khả năng biến hóa linh hoạt của cô nàng trong thời trang. Bên cạnh đó, với hàng loạt vé mời danh giá từ các thương hiệu xa xỉ, Châu Bùi đã và đang tích cực góp sức mình vào công cuộc củng cố vị thế ngành thời trang Việt Nam trên trường quốc tế.

TIN LIÊN QUAN:

Harper’s Bazaar Vietnam

Xem thêm