Những khoảnh khắc độc bản cùng Autograph Collection Hotels

Các khách sạn mang thương hiệu Autograph Collection trên khắp thế giới đồng loạt tổ chức tuần lễ “The Mark”, nhằm tôn vinh những câu chuyện và khoảnh khắc độc đáo, mang tới cho du khách những “Trải nghiệm Độc bản” – “Exactly Like Nothing Else”.

Khách sạn Vinpearl Landmark 81 Autograph Collection tham gia chương trình “The Mark” của Marriott Bonvoy

Chuỗi khách sạn thương hiệu Autograph Collection Hotels toàn cầu, là một trong hơn 30 thương hiệu khách sạn tham gia chương trình Marriott Bonvoy, chính thức triển khai tuần lễ dấu ấn “The Mark”. Đây là tuần lễ tôn vinh những khoảnh khắc độc bản, lưu lại dấu ấn trong trải nghiệm của du khách khi lưu trú tại khách sạn mang thương hiệu Autograph Collection Hotels.

Lấy cảm hứng từ chính thương hiệu độc đáo và dấu ấn mỗi khách sạn chính là kiến trúc, là con người, là thiết kế, hay là nghệ thuật sắp đặt trang trí nổi bật tại không gian khách sạn, mỗi một khách sạn mang thương hiệu Autograph Collection đều là kiến tạo một độc bản mang “Dấu ấn – The Mark” để chào đón du khách.

Với triết lý không có hai phiên bản khách sạn thuộc Autograph Collection giống hệt nhau trên toàn thế giới, mỗi khách sạn mang thương hiệu này đều hứa hẹn mang đến những “Dấu ấn – The Mark” hoàn toàn độc bản với những trải nghiệm đặc trưng được tạo nên từ niềm đam mê và kỹ năng chuyên môn, nhằm để lại dấu ấn lâu dài cho du khách sau khi ghé thăm và lưu trú.

Hồ bơi tại Vinpearl Landmark 81.

Với hơn 320 khách sạn độc lập tọa lạc tại những điểm đến đáng mơ ước nhất trên gần 50 quốc gia, Autograph Collection Hotels luôn ủng hộ sự nguyên bản, đề cao tính cá nhân của mỗi khách sạn. Để trở nên riêng biệt và độc đáo, mỗi khách sạn là sản phẩm của niềm đam mê, lấy cảm hứng từ tầm nhìn, tâm hồn và câu chuyện rõ ràng, hoàn toàn không giống bất kỳ nơi nào khác.

Khách sạn mang thương hiệu Autograph Collection luôn mang đến cho du khách những khoảnh khắc đắm chìm phong phú, độc nhất vô nhị, đồng thời, tôn vinh các quan điểm riêng biệt và chú trọng sử dụng các sản phẩm độc đáo, mang tính thủ công cao trong thiết kế và dịch vụ tại mỗi khách sạn.

The Cloud – Lobby Lounge and Bar – Vinpearl Landmark 81.

Từ ngày 23 đến 29/9/2024, các khách sạn thuộc Autograph Collection trên toàn thế giới sẽ ra mắt tuần lễ “The Mark” đầu tiên, chào đón du khách và người dân địa phương đến xem, nghe và trải nghiệm câu chuyện của từng khách sạn thông qua những “Khoảnh khắc đặc biệt”.

Dấu ấn “The Mark” được kiến tạo để khơi dậy những cuộc trò chuyện gần gũi, lấy cảm hứng từ di sản, địa điểm và bản sắc độc đáo của các khách sạn. “The Mark” hứa hẹn sẽ mang đến những cơ hội thú vị và hấp dẫn để các khách sạn kết nối với du khách theo một cách tiếp cận mới mẻ.

Oriental Pearl Restaurant – Bar Area – Vinpearl Landmark 81.

Ông John Toomey, Giám đốc kinh doanh và tiếp thị, Marriott International, Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương không bao gồm Trung Quốc cho biết:

“Tập trung vào việc cung cấp cho khách những trải nghiệm phong phú, các khách sạn Autograph Collection để lại dấu ấn lâu dài cho khách lưu trú và trở thành một xu hướng du lịch có sự tăng vọt về mức độ phổ biến với du khách ngày nay.

Không chỉ thông qua Tuần lễ The Mark mà  trải nghiệm dấu ấn được giới thiệu mỗi ngày, chúng tôi hướng đến mục tiêu kết nối với khách hàng theo những cách tiếp cận mới mẻ, có ý nghĩa, đồng thời, khơi dậy cuộc trò chuyện và sự phấn khích để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của nhóm du khách lựa chọn trải nghiệm”.

Để chuẩn bị cho Tuần lễ “The Mark”, các Khách sạn Autograph Collection trên khắp Châu Á – Thái Bình Dương trừ Trung Quốc sẽ mang đến những “Dấu ấn Độc bản” để phục vụ du khách, minh chứng cho những trải nghiệm đa dạng và phong phú mà thương hiệu khách sạn độc đáo này mang lại:

Việt Nam: Trải nghiệm không gian nghệ thuật giữa mây trời “Gallery in the Sky” tại Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection

Tọa lạc tại tòa tháp cao nhất Việt Nam, Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection mang đến trải nghiệm thư giãn giữa lưng chừng mây.

Với tên gọi “Gallery in the Sky”, dấu ấn này sở hữu bộ sưu tập góc nhìn độc đáo ra thành phố từ nhiều vị trí khác nhau của khách sạn, mỗi góc nhìn sẽ đi kèm một câu chuyện sâu sắc do các chuyên gia bản địa nổi tiếng như kiến ​​trúc sư, giám đốc sáng tạo và phóng viên ảnh trải nghiệm và ghi lại. Du khách có thể khám phá những góc nhìn này và hiểu thêm về các câu chuyện thông qua mã QR được đặt tại mỗi điểm ngắm cảnh.

Trong Tuần lễ “The Mark”, du khách có thể chụp ảnh tại các góc nhìn đặc biệt này, tham gia các tour tham quan hàng ngày giới thiệu các góc nhìn, tìm hiểu về những câu chuyện và nhận lại những tấm bưu thiếp kỷ niệm độc đáo.

Úc: Pier One Sydney Harbour, Autograph Collection

Là một biểu tượng độc đáo nằm ngay dưới cầu cảng Sydney, Pier One Sydney Harbour mang đến nghi thức chờ đón hoàng hôn đầy mê hoặc, nhằm mang lại những trải nghiệm khó quên cho du khách. Ngay khi nhận phòng, khách lưu trú sẽ nhận được thẻ mời tham gia trải nghiệm chờ đón hoàng hôn ngoạn mục từ cầu tàu.

Nghi thức chờ đón hoàng hôn sẽ bao gồm các hoạt động nhỏ như đèn lồng trang trí cầu tàu và thưởng thức list nhạc hoàng hôn hoàn hảo được tuyển chọn bởi DJ của khách sạn cùng những ly cocktail hoàng hôn đặc trưng và in ảnh theo phong cách Instagram tạo cơ hội hoàn hảo cho du khách đăng tải lên các kênh truyền thông xã hội hoặc mang về những tấm ảnh kỷ niệm ngọt ngào.

Trong Tuần lễ “The Mark”, Pier One sẽ tổ chức một loạt sự kiện như tiệc Cocktail Walsh Bay hay thưởng thức menu mới từ nhà hàng PIER Dining với món hàu tươi sống cùng những ly Sunset Cocktail miễn phí trong khung giờ vàng.

Nhật Bản: Tokyo, Autograph Collection

Toạ lạc gần Ginza, khu mua sắm, ăn uống và giải trí sầm uất nhất Tokyo, mesm Tokyo quyến rũ du khách bằng những chiếc đàn piano kỹ thuật số với những giai điệu nguyên bản, tạo nên những nốt nhạc đầy dấu ấn cho một kỳ nghỉ mê hoặc.

Sự kỳ diệu tiếp tục mở ra khi du khách có thể tự tay dạo những phím đàn trên cây dương cầm cổ điển đặt ở sảnh đợi, mang nét quyến rũ vượt thời gian.

Trong Tuần lễ “The Mark”, du khách có thể chia sẻ trải nghiệm chơi piano của mình trên các kênh truyền thông xã hội để nhận được quà tặng là những thức uống miễn phí cùng cơ hội thưởng thức buổi biểu diễn piano trực tuyến của một nghệ sĩ piano chuyên nghiệp.

Hàn Quốc: RYSE, Autograph Collection

Print Culture Lounge – RYSE.

Là một khách sạn mang đậm dấu ấn của những tâm hồn nghệ sĩ, RYSE tọa lạc giữa lòng khu phố sôi động Hongdae, Seoul, hứa hẹn sẽ để lại những ấn tượng khó phai trong lòng du khách.

RYSE sẽ dành tặng cho quý khách phiên bản đặc biệt của những bức tranh in risograph được tìm thấy trong phòng khi làm thủ tục nhận phòng, đại diện cho những chuyển động văn hóa, nghệ thuật của khách sạn và cộng đồng. Những bức tranh này được thiết kế bởi Nhóm Văn hóa RYSE, được đóng dấu với mã số sê-ri độc nhất và sẽ là những món quà lưu niệm đáng nhớ.

Trong Tuần lễ Mark, RYSE sẽ tổ chức các buổi hội thảo hàng ngày, nơi khách có thể tự tay tạo ra những bản in lịch năm 2025 mang tính cá nhân bằng kỹ thuật risograph và tham gia tái hiện lại nét độc đáo của quy trình in RISO, tạo ra một bản lụa theo ý muốn để in lên áo phông.

Indonesia: Sari Pacific Jakarta, Autograph Collection

Sari Delicatessen and Cafe – Sari Pacific Jakarta.

Là một khách sạn tiêu biểu trong việc bảo lưu những giá trị truyền thống tại Trung tâm Jakarta, Sari Pacific Jakarta, Autograph Collection trưng bày một chiếc máy đánh chữ quý hiếm, được bảo quản lâu đời, mang nhiều dấu ấn lịch sử  ngay tại sảnh đón khách. Du khách có thể tham gia cá nhân hóa các thông điệp trên bưu thiếp bằng máy đánh chữ, tạo ra những kỷ vật độc đáo về kỳ nghỉ của họ.

Trong Tuần lễ “The Mark”, Sari Pacific Jakarta Autograph Collection sẽ tổ chức các hội thảo nghệ thuật về máy đánh chữ trong khung giờ phục vụ cocktail.

Restaurant – RYSE.

Đồng thời, khách sạn cũng dành tặng du khách những tấm thiệp ghi chú lời chào mừng được cá nhân hoá riêng cho các thành viên Marriott Bonvoy Elite. Các thông điệp được tạo ra từ máy đánh chữ nhằm tôn vinh di sản phong phú của khách sạn và mối liên hệ với lịch sử văn hóa của Jakarta.

Những dấu ấn khó quên trong Tuần lễ “The Mark” của Marriott Bonvoy

Bên cạnh những cái tên lừng lẫy ở trên, The Autograph Collection vừa bổ sung hai địa điểm mới ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương không bao gồm Trung Quốc là Cicada Resort Bali Ubud, Indonesia và The Osaka Station Hotel, Nhật Bản.

Autograph Collection Hotels chào đón du khách, những người đam mê và những người yêu khám phá cùng tham gia Tuần lễ “The Mark” và ghé thăm các khách sạn để khám phá những câu chuyện, niềm đam mê và nghệ thuật định hình nên từng dấu ấn riêng của mỗi khách sạn. Cùng ghé thăm các khách sạn mang thương hiệu Autograph Collection, giao lưu trong tuần lễ “The Mark”, để kiến tạo và mang về những Dấu ấn khó quên.

THÔNG TIN CHO BẠN

Để biết thêm về Autograph Collection Hotels hoặc đặt phòng khách sạn, vui lòng truy cập:
www.autographhotels.com

TIN LIÊN QUAN:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm