Triệu Lộ Tư thanh thuần với phong cách preppy học đường

Cưng chiều Triệu Lộ Tư như Teenie Weenie, chuẩn bị máy báy riêng đón người đại diện đến tham dự sự kiện.

Cheap moment style thanh xuân cùng Triệu Lộ Tư tại sự kiện của Teenie Weenie

Cheap moment style thanh xuân cùng Triệu Lộ Tư tại sự kiện của Teenie Weenie

Vừa hạ cánh xuống Bắc Kinh từ Milan, Triệu Lộ Tư đã được thương hiệu Teenie Weenie đặc biệt chuẩn bị chuyên cơ đưa đón để cô kịp đến Vũ Hán tham dự tiệc Kỷ niệm 20 năm gia nhập thị trường Trung Quốc.

Mặc dù có lịch trình dày đặc và bận rộn, phải di chuyển liên tục giữa các địa điểm, nhưng Triệu Lộ Tư xuất hiện với trạng thái vô cùng tốt, lúc nào cũng toả ra năng lượng tích cực và chuyên nghiệp. Fan hâm mộ còn phải để ý rằng cô diện những trang phục mang hơi thở thanh xuân vườn trường mà ai cũng có thể diện đồ đôi cùng (cheap moment) một cách dễ dàng.

ĐÔI NÉT VỀ TEENIE WEENIE

Teenie Weenie từng trực thuộc tập đoàn bán lẻ và may mặc E-Land Group của Hàn Quốc. Sau đó, tập đoàn đã bán lại thương hiệu cho Công ty TNHH thời trang V-Grass của Trung Quốc với giá gần 900 triệu đô-la Mỹ. Thương vụ Teenie Weenie diễn ra trong bối cảnh nhu cầu về các sản phẩm Hàn Quốc tăng mạnh ở Trung Quốc, dẫn đầu là sự thành công của các công ty mỹ phẩm khai thác được sự quan tâm lớn của người tiêu dùng Trung Quốc đối với các bộ phim truyền hình Hàn Quốc và nhạc Kpop.

Teenie Weenie có thế mạnh của cả các công ty Hàn Quốc là khả năng nắm bắt xu hướng, cùng thế mạnh của công ty Trung Quốc bản địa hóa là sự thâm nhập mạnh mẽ vào thị trường tỷ dân. Công ty mang tới các diện mạo gợi nhắc đến phong cách học đường kiểu Hàn, gồm váy xếp ly, áo sơ-mi cổ thắt nơ hay đi kèm cà vạt,…

Triệu Lộ Tư làm mới phong cách thời trang học đường với các điểm nhấn thời thượng bắt xu hướng mới

Ảnh: Weibo

Những năm gần đây, xu hướng preppy đã làm mưa làm gió trên mạng xã hội, đặc biệt khi phong cách thời trang học đường này được ủng hộ bởi Miu Miu – thương hiệu hot nhất mạng xã hội trong suốt năm qua. Do đó không ngạc nhiên khi tại sự kiện Teenie Weenie, Triệu Lộ Tư hóa thành cô nữ sinh xinh đẹp, tinh nghịch. Song để bản phối không tầm thường, nữ diễn viên đã có những cách diễn giải phong cách preppy học đường rất riêng.

Ảnh: Weibo

Chân váy quả bí xám (hay còn gọi là chân váy bong bóng – bubble skirt) chính là điểm nhấn lạ mắt của bộ cánh Triệu Lộ Tư. Thay vì chọn chân váy xếp ly thường thấy trong cách bản phối thời trang preppy thì cô chọn chân váy quả bí để tăng tính thời thượng của bộ cánh. Kiểu chân váy quả bí rất hot trong mùa hè năm nay, chinh phục nhiều It Girl trên thế giới.

Ảnh: Weibo

Nữ diễn viên khéo léo kết hợp món đồ này cùng áo cardigan đen, mặc trong chiếc áo sơ-mi xanh. Outfit này của Triệu Lộ Tư thậm chí không trông quá Hàn Quốc mà gợi nhắc đến kiểu phối đồ của trường trung học nước Mỹ, rất viral trong trào lưu chụp ảnh kỷ yếu nước Mỹ hồi cuối năm ngoái và đầu năm nay.

Ảnh: Weibo

Đặc biệt, khi xu hướng Coquettecore vẫn chưa hạ nhiệt, nữ diễn viên 9X đu trend bằng cách tết tóc đuôi sam 2 bên và trang trí cùng dây nơ để có được một vẻ ngoài ngọt ngào. Một chút ngổ ngáo đến từ đôi bốt cao cổ, tạo cảm giác ấm áp cho ngày thu đang sang.

Bản lĩnh của một nữ hoàng “sold out” Trung Quốc

Sau màn giao lưu với fan hâm mộ trong outfit đậm chất thanh xuân, Triệu Lộ Tư tiếp tục chuỗi quảng bá hoạt động kỷ niệm của thương hiệu Teenie Weenie với sự kiện livestream bán hàng.

Doanh số bán hàng trên livestream của Teenie Weenie ngày 22/09 từ 7,5 triệu tệ lên đến 10 triệu tệ (tương đương từ 26 tỷ đồng đến 35 tỷ đồng). Với hơn 275k người xem live, hơn 1 tỷ lượt hiện thị trên toàn mạng xã hội với 3 hotsearch tại Weibo và Douyin. Nhờ Triệu Lộ Tư, cửa hàng của Teenie Weenie tại phố Sở Hà Hán đạt hơn 1 triệu đơn trong ngày khai trương (địa điểm tổ chức sự kiện), tăng gấp 10 lần bình thường.

Ảnh: Weibo

Hộp quà phiên bản giới hạn với 1500 hộp đã nhanh chóng được bán hết chỉ trong vòng vài giây. Ngoài ra, chỉ sau 2 tiếng livestream, áo khoác màu hồng của thương hiệu Teenie Weenie (giá 5,2 triệu đồng) mà Triệu Lộ Tư mặc chỉ còn size S trên sàn Tmall. Các trang phục kích cỡ XS, M, L ,XL và hàng đặt trước đều đã hết hàng. Và đến ngày hôm nay, các trang phục do Lộ Tư mặc trong livestream như áo khoác, chân váy, giày bốt đều đã bán hết trong phiên live (thương hiệu hiện đã bổ sung hàng).

Triệu Lộ Tư quả thật là nữ hoàng sold out Trung Quốc khi mọi sản phẩm cô mặc đều tạo nên xu hướng và cháy hàng. Tầm ảnh hưởng trong làng thời trang của cô gần đây ngày càng tăng, bằng chứng là những outfit trong phim Hãy Để Tôi Toả Sáng dù mới chỉ lộ ảnh hậu trường cũng bán rất chạy.

TIN LIÊN QUAN:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm