Tử vi 12 con giáp thứ Sáu ngày 27/9/2024

Tử vi 12 con giáp thứ Sáu ngày 27/9/2024

Tử vi 12 con giáp thứ Sáu ngày 27/9/2024 hé lộ điều gì? Ảnh: Shutterstock

Tử vi 12 con giáp thứ Sáu ngày 27/9/2024 cho tuổi Tý

Nếu cảm thấy không hào hứng hoặc sẵn sàng, hãy tránh xa các hoạt động giao lưu, từ chối những cuộc hội họp hôm nay. Thay vào đó, bạn tận hưởng thời gian ở một mình hoặc với những người thân yêu của bạn. Sự bình yên sẽ mang lại góc nhìn mới mẻ và niềm vui cho bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ Sáu ngày 27/9/2024 cho tuổi Sửu

Một số người tuổi Sửu nên quan tâm nhiều hơn tới hạnh phúc gia đình của mình. Một cuộc hôn nhân không có tình yêu giống như một cỗ máy khô dầu. Và những cặp đôi không có tình yêu hay không thể nuôi dưỡng tình yêu sau hôn nhân cũng giống như những chiếc lá dần úa mòn, rụng rơi theo năm tháng. Để duy trì một cuộc hôn nhân hay tình yêu dài lâu thì những lời nói và suy nghĩ chưa bao giờ là đủ. Ta bắt buộc phải hành động để khiến mối quan hệ của mình ngày càng khăng khít, gắn bó.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 27/9/2024 cho tuổi Dần

Với sự nghiệp, bây giờ là lúc bạn cần liên kết bản thân với ước mơ của trái tim mình. Bạn có muốn tạo ra điều gì đó mang tính đột phá không? Bạn có muốn được biết đến như một chuyên gia không? Mong muốn của bạn là gì? Mục tiêu của bạn ra sao? Viết nhật ký và lập kế hoạch có thể giúp ích rất nhiều trong hành trình 3 tháng cuối năm 2024.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 27/9/2024 cho tuổi Mẹo

Người tuổi Mẹo đang yêu hoặc đang trong một mối quan hệ nên cẩn thận. Những thế lực “trà xanh”, những “con giáp thứ 13” đang manh nha, dòm ngó. Đừng ngạc nhiên nếu bạn cảm thấy như vũ trụ đang quan tâm trực tiếp đến cuộc sống tình cảm của bạn. Đó là một lời nhắc nhở cho bạn rằng mình cần trân trọng những gì mình đang sở hữu. Có không giữ, mất đừng tìm!

Tử vi 12 con giáp thứ Sáu ngày 27/9/2024 cho tuổi Thìn

Trong tình yêu, người tuổi Thìn luôn bị thu hút bởi những gì mang tính truyền thống, nề nếp. Hãy chọn chủ đề này để trao đổi khi hẹn hò cùng ai đó. Những thông tin bạn nhận được rất đáng suy ngẫm. Từ dữ liệu này, bạn có cho mình những quyết định đúng đắn cho tương lai của cả hai.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 27/9/2024 cho tuổi Tỵ

Cuộc sống xã hội của bạn có thể không mang lại nhiều niềm vui trong cuối tuần này. Nếu bạn cảm thấy hơi chán chán, oải oải, làm biếng đi gặp mọi người, thì hãy lên tiếng từ chối một cách dứt khoát. Thời gian rảnh, bạn nên tập trung nhiều hơn vào việc chăm sóc bản thân thông qua thiền định, đi spa thư giãn hoặc nấu ăn, làm bánh tại nhà.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 27/9/2024 cho tuổi Ngọ

Cuộc sống của bạn cuối tuần này có nhiều sự lựa chọn. Một là im ắng tĩnh tâm tại nhà hoặc sôi động với nhiều “kèo” cùng hội bạn. Hãy để khía cạnh sáng tạo của bạn lựa chọn những gì bạn muốn làm. Cho dù đó là ở nhà đọc sách và từ bỏ mọi tương tác, hay đi xoã “bung nóc” với bạn bè.

Tử vi 12 con giáp thứ Sáu ngày 27/9/2024 cho tuổi Mùi

Các mối quan hệ xã hội tích cực ít nhiều đem lại cho bạn niềm vui, tiếng cười. Tuy nhiên, sa đà vào nhóm người tiêu cực cũng lấy đi của bạn nhiều thời gian lẫn sức lực. Vì vậy, hãy bạn chọn tham gia ở nhóm phù hợp, nơi mà bạn được tôn trọng và thúc đẩy bạn tiến bộ hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ Sáu ngày 27/9/2024 cho tuổi Thân

Trong tình yêu, nỗi nhớ sẽ đóng vai trò lớn. Cho dù đó là điều bất ngờ hay là điều gì khác được thực hiện một cách có chủ đích. Ai mà ngờ được chuyện hai bạn bỗng xa nhau. Bạn có thể đột nhiên quyết định rằng mình cần thu xếp một kỳ nghỉ mát vào cuối tuần này. Và tất nhiên là đi một mình mà không có người ấy. Hai bạn cần có không gian riêng để nhớ nhau nhiều hơn, yêu quý và trân trọng nhau hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 27/9/2024 cho tuổi Dậu

Hôm nay khi đi ra ngoài, hoặc đến văn phòng, bạn nhớ đánh chút son nhé. Đặc biệt là son đỏ. Màu son này sẽ mang lại cho bạn một vẻ đẹp sexy, quyến rũ. Nếu bạn có làn da ngăm thì son đỏ khiến cho làn da ngăm trở nên sáng và trắng hơn. Dùng son đỏ còn rất dễ kết hợp với quần áo và phụ kiện. Lưu ý, nếu không makeup, bạn không nên đánh son đỏ quá đậm. Bởi điều này sẽ khiến tông son quá lệch so với màu da đấy.

Tử vi 12 con giáp thứ Sáu ngày 27/9/2024 cho tuổi Tuất

Trái tim của bạn sẽ được khơi dậy trong cuộc sống xã hội cuối tuần này. Một điều gì đó quan trọng sẽ xảy ra ở thời điểm này. Vì vậy hãy đặc biệt chú ý. Tử vi cũng dự báo có một sự mất mát to lớn. Bạn nên chuẩn bị tinh thần để đối diện.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 27/9/2024 cho tuổi Hợi

Social network của bạn được dự báo có nhiều drama, phiền toái. Ai/nhóm nhỏ nào đó đang cố tình chia rẻ bạn, tách bạn ra khỏi tập thể. Thậm chí, họ còn đơm đặt, bịa chuyện nhằm hạ thấp uy tín của bạn. Thay vì nóng giận, bạn nên xem lại lý do mình có mặt ở nhóm này là gì. Nếu hợp lý, hãy chiến đấu tới cùng. Nếu không, hãy chủ động rời đi càng sớm càng tốt.

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm