Tử vi 12 con giáp thứ Năm ngày 26/9/2024

Tử vi 12 con giáp thứ Năm ngày 26/9/2024

Tử vi 12 con giáp thứ Năm ngày 26/9/2024 dự báo điều gì? Ảnh: Shutterstock

Tử vi 12 con giáp thứ Năm ngày 26/9/2024 cho tuổi Tý

Hôm nay là ngày mà tuổi Tý thể hiện khả năng multi-tasking của mình lên mức tối đa. Việc cuối tháng dồn dập nhưng bạn vẫn kiểm soát được mọi thứ. Tất cả là nhờ bạn biết thả mình trôi theo dòng chảy, không màng đến những phiền nhiễu xung quanh. Một phần cũng nhờ bạn biết cách ngắt quãng, nghỉ giải lao đúng lúc để bản thân không cảm thấy quá tải.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 26/9/2024 cho tuổi Sửu

Một số người tuổi Sửu sẽ rơi vào tình thế khó xử. Nó buộc bạn phải lựa chọn thay vì dễ dàng có hướng đi riêng. Hãy cân nhắc thay vì vội vàng đưa ra quyết định. Bạn có thời gian mà, đừng hấp tấp.

Tử vi 12 con giáp thứ Năm ngày 26/9/2024 cho tuổi Dần

Liệu pháp có thể giúp các bạn tuổi Dần ngủ ngon giấc chính là nghe tiếng ồn hồng pink noise. Vài nghiên cứu gần đây cho thấy âm thành này thậm chí có thể tăng cường trí nhớ. Dễ nhất là tải ứng dụng tiếng ồn từ App Store hoặc Google Play trên điện thoại thông minh. Hoặc mở YouTube và tìm video theo từ khoá “pink noise”. Sau đó đeo tai nghe, phát ứng dụng khi bạn đi ngủ vào ban đêm.

Tử vi 12 con giáp thứ Năm ngày 26/9/2024 cho tuổi Mẹo

Cuộc sống xã hội hay social network của bạn trong tuần này sẽ tốt hoặc đáng lo ngại. Tất cả phụ thuộc vào câu trả lời mà bạn nghiệm thu được từ “bài tập” được giao mấy ngày trước. Đó là khám phá bản thân. Bạn là ai thì nhóm người xung quanh bạn sẽ có sự tương đồng nhất định. Nếu muốn rời ra những tiêu cực, chính bạn phải là người thay đổi trước tiên.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 26/9/2024 cho tuổi Thìn

Vì tò mò, hôm nay tuổi Thìn sẽ dành thời gian tìm hiểu và khám phá những thứ bạn cho là bí ẩn. Tuy nhiên, điều này chỉ tốn thời gian mà thôi. Bởi kết quả sẽ chẳng khiến bạn hài lòng chút nào. Có lẽ điều bạn cần quan tâm lúc này chính là công việc, hãy làm tốt nhất trong khả năng có thể! Deadline tháng Chín đã cận kề rồi đấy!

Tử vi 12 con giáp thứ Năm ngày 26/9/2024 cho tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ luôn cá tính và không theo số đông. Vậy nên, lời khuyên cho bạn là đừng bao giờ mặc một món đồ nào đó chỉ vì nó đang được nhiều người ưa chuộng. Và dù cho cả thế giới thời trang đều đang tôn vinh một thứ gì đó, bạn cũng đừng vội vã mua về để khoác chúng lên người. Không phải tất cả các trang phục đẹp đẽ sẽ phù hợp với bạn. Hãy tìm đến những màu sắc tôn lên làn da bản thân.

Tử vi 12 con giáp thứ Năm ngày 26/9/2024 cho tuổi Ngọ

Sự nghiệp nói chung và công việc nói riêng của bạn đang tiến triển đúng như mong đợi vào thời điểm này. Vì vậy, hãy tiếp tục duy trì tốc độ làm việc cùng với tinh thần kiên nhẫn. Thành quả lao động của bạn sẽ sớm trở nên rõ ràng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 26/9/2024 cho tuổi Mùi

Trong tình yêu, hãy để đồ ăn dẫn lối cho bạn. Rốt cuộc, đồ ăn và tình yêu song hành với nhau. Điều này có thể là tận hưởng một bữa tối buffet sang trọng với hàng chục món ăn. Hoặc bạn tự chuẩn bị bữa trưa cho nhau, hay chỉ cần mang đến cho người ấy món ăn nhẹ yêu thích của họ để thể hiện tình cảm. Có rất nhiều cách cho sự sáng tạo ở đây. Hãy tận dụng để tình cảm thêm nồng nàn nhé!

Tử vi 12 con giáp thứ Năm ngày 26/9/2024 cho tuổi Thân

Người tuổi Thân hãy cẩn thận với thói quen ứng xử của bạn. Bạn luôn tươi cười, hay pha trò làm mọi người vui vẻ. Nhưng gương mặt dù có cởi mở, thân thiện cách mấy thì cũng không nên đi quá xa. Trong môi trường công sở, người ta (cụ thể là cấp trên và đối tác, khách hàng) cần thấy bạn đáng tin cậy chứ không phải thân mật, gần gũi. Đừng để bản thân trông thiếu chuyên nghiệp.

Tử vi 12 con giáp thứ Năm ngày 26/9/2024 cho tuổi Dậu

Về sự nghiệp của bạn, tình hình đều đang tốt đẹp. Hãy để mọi thứ diễn ra như chúng vốn có và tin tưởng vào trực giác của bạn khi bạn tiến lên. Bạn sắp kết thúc một tháng làm việc đầy nỗ lực và cố gắng. Hãy ráng thêm một chút nữa. Đích đến đang ở rất gần!

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 26/9/2024 cho tuổi Tuất

Sẽ có một hoặc vài người làm phiền bạn hôm nay. Họ khiến bạn không thể có suy nghĩ tích cực nổi. Một là bạn nên tránh tiếp xúc và từ chối họ nếu cần thiết. Hai là nên nói thẳng ra để người ta biết tình hình. Chớ có dễ dãi mà nín nhịn cho qua, cuối cùng thì chỉ có mình bạn là ôm trái đắng mà thôi!

Tử vi 12 con giáp thứ Năm ngày 26/9/2024 cho tuổi Hợi

Tử vi khuyên tuổi Hợi không nên dằn vặt chính mình. Nếu những người bạn thích không thích bạn thì đơn giản do bạn chưa chọn đúng người. Chuyện này thật ra chẳng có gì quá tệ cả, ngược lại còn may mắn cho bạn nữa đấy. Tự khắc bạn có một cái phễu lọc, loại bỏ đi bớt mối quan hệ và con người không phù hợp với mình.

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm