Dàn đạo diễn dày dặn kinh nghiệm đồng hành cùng Miss Cosmo 2024

Không chỉ gây ấn tượng với dàn thí sinh chất lượng, những chuyên gia đồng hành cùng Miss Cosmo đều khiến fan sắc đẹp hào hứng, ngóng chờ những màn thi hoành tráng.

Các đạo diễn đồng hành cùng Miss Cosmo 2024 (từ trái qua phải): Long Kan, Lê Việt, Trần Vi Mỹ.

Dù lịch trình dời lại vài ngày để tổ chức Miss Cosmo cùng các thí sinh có thể tham gia hoạt động từ thiện, quyên góp nhằm hỗ trợ đồng bào phía Bắc khắc phục hậu quả bão Yagi, cuộc thi vẫn không hề mất đi sức nóng, một lần nữa gây thảo luận rầm rộ khi hé lộ 3 tổng đạo diễn đồng hành. Họ là tổng đạo diễn Trần Vi Mỹ, tổng đạo diễn Long Kan và tổng đạo diễn Lê Việt – những người sẽ chịu trách nhiệm lên ý tưởng, tạo câu chuyện cho các phần thi, sự kiện quan trọng tại Miss Cosmo 2024.

Cho đến nay, Miss Cosmo 2024 đã quy tụ rất nhiều chuyên gia, có kinh nghiệm thực tiễn nhiều năm ở lĩnh vực của họ. Bên cạnh 3 vị đạo diễn, Miss Cosmo còn có ban chuyên môn gồm Glam Director – Quân Nguyễn, Pu Lê, Fashion Director – Trần Đạt, Music Director – Mew Amazing, Catwalk Director – Kovit Ang, Catwalk Trainer – Thanh Khoa. Những tên tuổi bảo chứng cho sự chỉn chu của cuộc thi trong công tác tổ chức cũng như mong muốn nâng tầm, khẳng định vị thế Miss Cosmo trên bản đồ nhan sắc các cuộc thi quốc tế.

“Ông hoàng sân khấu” Trần Vi Mỹ làm tổng đạo diễn phần thi trang phục dân tộc, bán kết và chung kết Miss Cosmo 2024

Là một trong những cái tên đạo diễn top đầu tại Việt Nam, những chương trình của đạo diễn Trần Vi Mỹ hầu như tiên phong trong cách sử dụng công nghệ, khiến khán giả choáng ngợp với cách dàn dựng âm thanh, ánh sáng hay hiệu ứng đèn led… Đặc biệt, Trần Vi Mỹ có mối gắn kết rất lớn với Unimedia khi đảm nhận vai trò đạo diễn cho đêm Bán kết, Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhiều năm liền, bên cạnh đó anh cũng là người đứng sau nhiều liveshow đình đám của làng nhạc Việt và là tổng đạo diễn của nhiều buổi lễ trao giải uy tín trong nước.

Đảm nhận vị trí đạo diễn cho các phần thi quan trọng tại Miss Cosmo năm nay gồm đêm trình diễn Trang phục dân tộc – National Costume, đêm Bán kết và Chung kết chương trình, đạo diễn Trần Vi Mỹ hứa hẹn sẽ lại tạo ra những thể nghiệm độc đáo, vừa mang đậm bản sắc Việt Nam vừa hoà hợp cùng dòng chảy hiện đại thế giới, đưa đến cho thí sinh tham dự lẫn khán giả đam mê nhan sắc những cảm xúc riêng biệt.

Tổng đạo diễn Long Kan hứa hẹn mang đến những phút giây thăng hoa trong Fashion Show Hello Cosmo From Vietnam

Đạo diễn Long Kan là gương mặt đạo diễn quen thuộc trong làng thời trang Việt Nam và quốc tế. Anh thu hút sự chú ý của công chúng bằng những sân khấu hoành tráng và lộng lẫy, đặc biệt là show Fashion Voyage được tổ chức tại các danh lam thắng cảnh Việt Nam như cầu Vàng (Đà Nẵng), đảo Bàn Chân (vịnh Hạ Long) và ga tàu hỏa leo núi Mường Hoa (Sapa), Sunset Town (Phú Quốc),… Những chuyến chu du của đạo diễn Long Kan đã góp phần quảng bá thời trang và du lịch Việt Nam trên những hành trình mà chương trình đi qua.

Tại Miss Cosmo 2024, Long Kan đảm nhận vai trò tổng đạo diễn show thời trang Hello Cosmo from Vietnam diễn ra tại Ninh Bình. Với kinh nghiệm cũng như góc nhìn của một “người thuyền trưởng” đầy đam mê, Long Kan chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả lẫn các thí sinh quốc tế một buổi trình diễn mang đậm chất thơ, nhẹ nhàng trong trẻo.

Tổng đạo diễn Lê Việt chịu trách nhiệm cho phần trình diễn áo dài tại Miss Cosmo

Lê Việt là một trong những đạo diễn nổi tiếng của làng giải trí Việt nhiều năm qua. Anh bén duyên với nghệ thuật ngay từ khi nhỏ và có gần 20 năm gắn bó với nghề múa dân tộc.

Không chỉ có thế mạnh trong lĩnh vực biên đạo múa, Lê Việt còn thử sức mình trong vai trò đạo diễn sân khấu cho nhiều chương trình văn hóa nghệ thuật và cũng có được vị trí nhất định. Ngoài ra, Lê Việt còn là đạo diễn cho nhiều chương trình cộng đồng, mang giá trị cao trong xã hội, đơn cử như đạo diễn chương trình nghệ thuật truyền cảm hứng Viet Nam Stronger do Báo Sài Gòn Giải Phóng và Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM (YBA) tổ chức.

Với góc nhìn về một Việt Nam hiện đại nhưng vẫn đủ đầy yếu tố văn hoá, văn hiến, đến với Miss Cosmo 2024, đạo diễn Lê Việt đảm nhận vai trò tổng đạo diễn của Best of Vietnam Exhibition – show trình diễn áo dài. Chắc chắn giữa không gian Bảo Lộc – Đà Lạt, show diễn của anh sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho người thưởng lãm.

BZ-miss-cosmo-2024-trao-sash

Trong chưa đầy 1 tuần kể từ khi đến Việt Nam, các thí sinh Miss Cosmo đã tham gia hoạt động thiện nguyên, trao sash. Họ đang trong quá trình chuẩn bị cho Fashion Show Hello Cosmo From Vietnam.

Hiện tại, các thí sinh đang trong quá trình tập luyện để chuẩn bị cho những đêm thi Trang phục dân tộc và show thời trang Hello Cosmo from Vietnam, sau đó tiếp tục đến Bảo Lộc và Long An, TP.HCM cho những chặng tiếp theo cũng như hai đêm thi Bán kết, Chung kết quan trọng. Với sự đồng hành của 3 tổng đạo diễn, đạo diễn Trần Vi Mỹ, đạo diễn Long Kan, đạo diễn Lê Việt, Miss Cosmo 2024 hứa hẹn mang đến cho khán giả đam mê sắc đẹp trong và ngoài nước những khoảnh khắc ấn tượng và đáng nhớ.

TIN LIÊN QUAN:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm