ICECON Việt Nam đưa giải đấu LCK Vô địch Liên Minh Huyền Thoại đến rạp chiếu bóng CGV

Đây cũng chính là đơn vị đem BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] in Cinemas về Việt Nam gây sốt những ngày qua

Vượt qua giới hạn của rạp chiếu phim, CJ CGV Việt Nam vừa công bố sẽ tổ chức viewing party (buổi xem chung) dành cho các game thủ với giải đấu LCK – Giải Vô Địch Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc. Giải đấu sẽ được phát hành bởi ICECON, thương hiệu sản xuất phát hành mới của CJ CGV cùng với sự hợp tác với BOX Sports, đơn vị giữ bản quyền của giải đấu này tại Việt Nam.

ICECON sẽ tập trung phát hành các nội dung ngoài điện ảnh, được quản lý bởi 4 danh mục chính: STAGE (Trình Diễn) – PLAY (Trực Tuyến) – CHANNEL (Chuyển Hoá) – LIBRARY (Bách Khoa). LCK chính là phát súng đầu tiên khởi động mảng PLAY, bao gồm những nội dung thể thao & thể thao điện tử, hứa hẹn đem lại cho khán giả một cuộc phiêu lưu đầy mới lạ ngay tại rạp.

Trước đó, ICECON cũng đã ra mắt concert chiếu rạp, làm “xáo trộn” quy định của rạp phim từ trước đến nay với các suất chiếu Taylor Swift | The Eras Tour, BTS Yet to Come In Cinemas hay gần đây nhất là BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] IN CINEMAS… đã liên tục ghi nhận tình trạng sold out. ICECON luôn đặt mục tiêu trải nghiệm của khán giả lên hàng đầu. Từ nay, việc ra rạp không còn đơn thuần để xem phim, mà còn là nơi để giao lưu với những cá nhân có cùng sở thích. Không chỉ là nơi giải trí, mà còn có thể chơi game, tìm tòi, khám phá những điều bổ ích…

Để làm được điều này, ICECON đã âm thầm thử nghiệm và đổi mới từ khâu tuyển chọn tới quảng bá nội dung trong 2 năm qua. Chính thức ra mắt từ 07.08.2024, Ông Ko Jae Soo – Tổng Giám đốc của CJ CGV Việt Nam cho biết:

“Với sự ra đời của thương hiệu mới ICECON Việt Nam, chúng tôi kỳ vọng sẽ mang lại cho khán giả Việt Nam một nền tảng giải trí tại rạp hoàn toàn mới với những trải nghiệm toàn diện và độc đáo chưa từng có.”

Vé vào rạp có chữ ký in của các thành viên. Ảnh: ICECON Vietnam

Chưa dừng lại ở đó, trong kế hoạch trung – dài hạn, ICECON dự kiến sẽ tiếp tục mở rộng với Channel – Chuyển hoá, category chuyển thể các nội dung từ các nền tảng khác, trở thành một phiên bản chiếu rạp, nơi mọi người có thể đến xem và chia sẻ với nhau. Đây sẽ là nơi hội tụ của vô vàn nội dung sáng tạo, từ các chương trình truyền hình thực tế, game tương tác đến những thể loại độc đáo chưa từng có.

Xa hơn nữa, ICECON sẽ tiếp tục tiến xa và đầu tư vào xây dựng cho khán giả những “trải nghiệm tri thức”. Đến với các buổi chiếu này, bạn có thể khám phá mùi hương, nghệ thuật thông qua những buổi triễn lãm, tìm hiểu về những kiến thức đa dạng với những buổi workshop, hay đào tạo lớp măng non với chương trình hướng nghiệp… Tất cả đều có chung một mục đều đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi đối tượng khách hàng, từ giới trẻ đến những người yêu thích nghệ thuật và kiến thức.

TIN LIÊN QUAN:

Harper’s Bazaar Vietnam

Xem thêm