Thiên biến vạn hóa với sắc trắng như SNSD trong lần họp mặt kỷ niệm 17 năm

SNSD dịp kỷ niệm 17 năm debut: visual trẻ trung, ăn vận có gout, cùng mặc "đồng phục" trắng nhưng mỗi người một vẻ nhờ tài hòa phối khéo léo.

harpers-bazaar-vn-thoi-trang-tai-hop-snsd-11

SNSD (Girls’ Generation) tề tựu cho buổi kỷ niệm cột mốc 17 năm debut. Ảnh: @yoona__lim

Nhóm nhạc nữ quốc dân xứ Hàn – Girls’ Generation (SNSD) vừa ăn mừng 17 năm debut. Đã rất lâu rồi không còn đứng chung một sân khấu, các thành viên vẫn giữ mối quan hệ khắng khít, và dịp 5/8 hàng năm luôn là cuộc tái ngộ đầy cảm xúc cho các cô gái lẫn người hâm mộ.

Cho ngày kỷ niệm trong năm 2024, các cô gái đã tụ họp lại và cùng ăn mừng bằng một buổi tiệc riêng tư với 7 thành viên. Riêng Sunny vắng mặt đáng tiếc vì vướng bận lịch trình.

harpers-bazaar-vn-thoi-trang-tai-hop-snsd-10

Mỗi người một vẻ nhưng vẫn rất đồng điệu. Hãy học cách phối đồ trắng như SNSD! Ảnh: @yoona__lim

Ở độ tuổi 33 đến 35, các cô gái vẫn quản lý hình ảnh bản thân xuất sắc, nhan sắc theo thời gian càng thêm ngọt ngào, sang trọng trong từng đường nét. Điều tương tự cũng có thể được nói về phong cách thời trang cá nhân của họ. Cùng một sắc trắng, mỗi cô gái thể hiện tinh thần đồng điệu nhưng vẫn tỏa sáng trong những rung cảm và cá tính riêng.

Từ trang phục SNSD chọn mặc trong tiệc kỷ niệm 17 năm debut, bạn có thể tìm thấy cảm hứng ăn vận cùng hội cùng thuyền với hội bạn thân của mình, chiều lòng lối ăn vận “chín người mười ý” từ mỗi cá nhân, nhưng vẫn rất chung màu sắc.

Sắc trắng của SNSD biến hóa từ váy linen bohemian đến váy slip dress mềm mại

harpers-bazaar-vn-thoi-trang-tai-hop-snsd-6

Taeyeon. Ảnh: @sooyoungchoi

Trưởng nhóm SNSD Taeyeon vẫn sở hữu vẻ đẹp trong suốt không hề thay đổi kể từ khi ra mắt 17 năm trước đây. Cô lựa chọn chiếc váy mang rung cảm bohemian đính hoa nhí nổi đến từ thương hiệu Lenina. Trang phục được khéo léo chia thành nhiều tầng, tách biệt qua những lớp thêu họa tiết khác nhau.

Sắc trắng của Taeyeon mang theo âm hưởng tinh khôi và thuần khiết như vẻ đẹp không tuổi của giọng ca. Về lựa chọn phụ kiện, cô chọn vòng cổ và hoa tai mảnh dẻ đính kim cương, tăng cảm giác mong manh. Một chút nghịch ngợm đến từ đôi giày thể thao màu vàng.

harpers-bazaar-vn-thoi-trang-tai-hop-snsd-7

Tiffany Young. Ảnh: @sooyoungchoi

Tiffany tha thướt với set áo dây dệt kim cùng chân váy tuyn. Áo dệt kim có kiểu dáng thoải mái, thoáng mát vào ban ngày nhưng chất liệu đủ để giữ ấm cho những bữa tối trong nhà. Chân váy tuyn ba lớp bồng bềnh như một công chúa, cực kỳ hợp với tính cách ngọt ngào của giọng ca hát dẫn (lead singer) nhà SNSD. Điểm thêm hoa len trắng ở ngực áo càng thể hiện rõ tình yêu với vẻ đẹp nữ tính đặc trưng của Tiffany. Trang phục của cô đến từ thương hiệu EENK.

harpers-bazaar-vn-thoi-trang-tai-hop-snsd-9

Hyoyeon. Ảnh: @sooyoungchoi

Vũ công chính của SNSD, Hyoyeon, có vẻ ngoài cá tính và gu thời trang tương đương. Bản phối váy hai dây slip dress và blazer đã quen thuộc với các fashionista. Hyoyeon nâng tầm trang phục với cú twist quyến rũ từ chi tiết cắt xẻ ở hai bên hông váy. Cô hoàn thiện vẻ ngoài thời thượng với chiếc bốt cao gót màu trắng.

Khi sắc trắng đi cùng vải lụa, rõ ràng đó là ngôn ngữ của những người có gout sang trọng. Chỉ bằng sự thay đổi chất liệu, nàng DJ đã mang đến cảm giác hoàn toàn khác so với trang phục dệt kim của Tiffany hay linen của Taeyeon.

harpers-bazaar-vn-thoi-trang-tai-hop-snsd-3

Ngoài cùng bên trái lần lượt là Yuri và Sooyoung. Ảnh: @hyoyeon_x_x

Cả Yuri, Sooyoung đều là những cô nàng thể thao với phong cách sporty-chic. Sooyoung thể hiện tính sành điệu khi diện quần cạp cao và áo sơ-mi ngoại cỡ cùng đôi giày Miu Miu x New Balance 530 nóng sốt nhất hè này – điểm đặc biệt của chiếc giày trắng nằm ở nút thắt giày đôi. Trong khi đó Yuri như vừa bước ra từ một phòng gym với chiếc áo tank top và tai nghe không dây. Yuri chính là nhân vật ăn vận ngầu nhất buổi họp mặt kỷ niệm 17 năm của SNSD.

harpers-bazaar-vn-thoi-trang-tai-hop-snsd-5

YoonA (trái). Ảnh: @hyoyeon_x_x

YoonA vẫn luôn là nàng công chúa của SNSD. Cho buổi họp mặt kỷ niệm 17 năm debut của SNSD, cô xuất hiện như nàng công chúa tân thời với váy nơ có cầu vai cách điệu đến từ thương hiệu Self-Portrait. Đến phụ kiện chân cũng vô cùng thanh lịch: Vớ trắng xếp tầng với giày loafer.

harpers-bazaar-vn-thoi-trang-tai-hop-snsd-8

Seohyun. Ảnh: @seojuhyun_s

Em út Seohyun khoe sắc vóc xứng đáng điểm mười trong váy ngắn corset từ thương hiệu nội địa Hàn Porta. Cùng với nhiều cô gái truyền cảm hứng mặc đẹp khác, Seohyun lăng-xê mốt nóng nhất hè này: Giày cao bồi màu nâu với những đường thêu bắt mắt. Đây là phụ kiện đến từ ARIAT – nhà mốt chuyên da giày và nhiều BST đậm màu miền viễn Tây.

Cách chọn trang phục theo hình thể khéo như SNSD

Cạnh việc học hỏi bản phối đa sắc thái, cách các thành viên phối đồ tôn lên hình thể riêng biệt của mình cũng rất đáng lưu tâm.

  • Tiffany là dáng quả táo: Không rõ thắt eo, cơ thể thiên về chiều ngang ở phần hông. Để cân bằng giữa phần hông và thân trên, cô chọn áo cổ V để chi phối điểm nhìn và không lựa chọn trang phục bó sát thân dưới, thay vào đó là váy xòe, bồng.
  • Yuri là hình dáng quả lê: Gần tương đương với dáng quả táo, nhưng với thắt eo rõ rệt hơn. Muốn cơ thể thêm phần hài hòa, Yuri đã chọn một chiếc tank top cổ tròn, nhỏ, để lộ vai nhiều hơn, lôi kéo sự chú ý lên thân trên.
  • Taeyeon, Hyoyeon là dáng tam dáng ngược: Vai của họ đều có chiều ngang dễ chú ý hơn hông. Kiểu cổ áo phù hợp cho dáng người này là cổ trũng, cổ V và hai kiểu dáng đó đều phản ánh trong lựa chọn của Taeyeon và Hyoyeon.
  • YoonA là dáng đồng hồ cát: Với hình thể cân đối sẵn, YoonA cần tránh mắc lỗi hòa phối làm mất đi tỷ lệ này. Lựa chọn an toàn nhất chính là một chiếc váy bó sát với phần vai trễ để cùng lúc hút sự chú ý về hông và vai.
  • Seohyun, Sooyoung là dáng chữ nhật: Những người có vóc dáng hình chữ nhật thường sở hữu cơ thể thon gọn, không có phần nào đặc biệt nổi bật về chiều ngang. Họ có thể tạo thêm hiệu ứng hài hòa cho cơ thể bằng cách lựa chọn phom dáng xòe và chất vải có tính chuyển động tự nhiên. Chẳng hạn như Seohyun chọn váy xòe, Sooyoung lựa chọn áo sơmi chất liệu mỏng nhẹ dáng oversized.
harpers-bazaar-vn-thoi-trang-tai-hop-snsd-4

Không chỉ phối đồ trắng theo cá tính, các cô gái có những lựa chọn rất phù hợp với hình thể tự nhiên của bản thân. Ảnh: @hyoyeon_x_x

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm