Top các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Go Min Si

Go Min Si (hay Ko Min Shi) là một nữ diễn viên, người mẫu và đạo diễn nổi tiếng, hiện do Mystic Story Entertainment quản lý.

Các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Go Min Si

Các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Go Min Si. Ảnh: Instagram @gominsi

Sinh ngày 15-2-1995 tại Daejeon, Hàn Quốc, Go Min Si được mệnh danh là “con gái của Netflix Hàn Quốc” nhờ vai diễn nổi bật trong series kinh dị hậu tận thế Thế giới ma quái.

Go Min Si tốt nghiệp chuyên ngành thẩm mỹ tại Trung học Yale Beauty và từng làm công việc tổ chức đám cưới. Sau khi chuyển hướng sang diễn xuất, cô bắt đầu sự nghiệp vào năm 2016 với bộ phim ngắn Parallel novel, nơi cô đảm nhận vai trò kịch bản, đạo diễn và diễn viên chính. Bộ phim đã giành giải Daesang (giải thưởng cao nhất) tại Liên hoan phim ba phút SNS lần thứ tư, giúp Go Min Si nhận được sự chú ý.

Cùng năm, cô cũng xuất hiện trong web drama 72 seconds (mùa 3) và làm người mẫu minh họa trong MV Sign của ca sĩ Thunder, cựu thành viên nhóm nhạc MBLAQ.

Năm 2019, Go Min Si ghi dấu ấn với vai diễn Park Gul Mi, một cô gái có tính cách mạnh mẽ và độc lập trong Cảnh báo tình yêu. Sau đó cô cũng góp mặt vào nhiều dự án khác như: Đêm nơi thiên đường (2020), Tuổi trẻ của tháng Năm (2021), Bí ẩn núi Jiri (2021).

Ngoài tham gia đóng phim, Go Min Si cũng tích cực tham gia các hoạt động giải trí truyền hình và là gương mặt quảng cáo cho nhiều nhãn hiệu như Clio và J.Esti Bag. Các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Go Min Si gồm: Jinny’s kitchen, 2023 music bank global festival, Salon drip, Amazing Saturday, Omniscient interfering view, Running man…

Năm 2023, tên tuổi Go Min Si nổi tiếng toàn cầu khi góp mặt trong dàn diễn viên chính của loạt phim kinh dị hậu tận thế đình đám của Netflix Thế giới ma quái. Harper’s Bazaar điểm danh các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Go Min Si dưới đây.

1. Các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Go Min Si: The frog (Dự kiến phát sóng tháng 8-2024)

Go Min Si

Ảnh: Instagram @gominsi

The frog là một bộ phim ly kỳ bí ẩn của đạo diễn Mo Wan Il. Câu chuyện xoay quanh hai chủ nhà trọ sống ở hai thời điểm khác nhau: Goo Sang Joon (do Yoon Kye Sang thủ vai), người điều hành một nhà nghỉ ở nông thôn vào mùa hè năm 2000, và Jeon Young Ha (do Kim Yoon Seok thủ vai), một quản lý khu nhà trọ hẻo lánh nép mình trong cánh rừng già vào năm 2021.

Sự xuất hiện của một vị khách bí ẩn, Yoo Seong Ha (do Go Min Si thủ vai), đã làm đảo lộn cuộc sống của Young Ha, buộc anh và Sang Joon phải dấn thân vào những bí ẩn và ảnh hưởng của hai thực tại song song trong hai thời gian khác nhau. Khi những sự cố tương tự xảy ra với cả hai người đàn ông, họ phải đưa ra những quyết định hoàn toàn khác biệt.

>>> Đọc thêm: 50 BỘ PHIM HÀN QUỐC 2024 BẠN KHÔNG NÊN BỎ LỠ

2. Thế giới ma quái 3 – Sweet home season 3 (2024)

Thế giới ma quái 3 – Sweet home season 3 (2024)

Đây là phần kết thúc của series Thế giới ma quái, với một cái kết mở khi tất cả các nhân vật đứng trước ngã ba đường. Họ phải giải quyết xung đột và đối mặt với một thế giới bước vào thời kỳ mới, nơi ranh giới giữa quái vật và con người trở nên mơ hồ.

Phần 3 tiếp tục câu chuyện về Cha Hyun Soo (Song Kang), giờ đây đã trở thành “một nửa quái vật” và đang cố gắng chiến thắng phần thú trong cơ thể mình. Trong khi đó, “người nhiễm bệnh đặc biệt” Pyeon Sang Wook (Lee Jin Wook) đang tìm kiếm một vật chủ mới. “Tân nhân loại” Lee Eun Hyuk (Lee Do Hyun) sống dậy mà không có cảm xúc, khiến người em gái Lee Eun Yoo (Go Min Si) rơi vào trạng thái tuyệt vọng.

>>> Đọc thêm: 103 BỘ PHIM HÀN QUỐC HAY NHẤT MỌI THỜI ĐẠI 

3. Các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Go Min Si: Thế giới ma quái 2 – Sweet home season 2 (2023)

Các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Go Min Si: Thế giới ma quái 2 – Sweet home season 2 (2023)

Thế giới ma quái 2 lấy bối cảnh rộng hơn khi quái vật hoành hành khắp thành phố. Quân đội Hàn Quốc vào cuộc trấn áp quái vật, di tản những người dân còn sống sót đến nơi an toàn. Các cuộc thí nghiệm trên quái vật bắt đầu được thực hiện.

Phần 2 tiếp tục cuộc hành trình của Cha Hyun Soo và những người còn sống sót ở chung cư phải đối mặt với những nguy hiểm xung quanh, khi lòng tham của con người trỗi dậy. Tại ranh giới sinh tử, những bản chất, khát khao ham muốn của con người được trở thành quái vật có sức mạnh vô biên, có khả năng bất tử luôn rình rập xung quanh.

Trong phần 2, Go Min Si vào vai Lee Eun Yoo không ngừng tìm kiếm anh trai Lee Eun Hyuk (Lee Do Hyun), người bị nghi ngờ biến thành quái vật ở phần 1.

>>> Đọc thêm: 35 BỘ PHIM NGÔN TÌNH HAY NHẤT MÀN ẢNH HÀN QUỐC

4. Bí ẩn núi Jiri – Jirisan (2021)

Bí ẩn núi Jiri – Jirisan (2021)

Các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Go Min Si là Bí ẩn núi Jiri. Phim xoay quanh câu chuyện của các kiểm lâm viên thuộc Công viên quốc gia núi Jiri trong hành trình giải cứu khách du lịch và bảo vệ hệ sinh thái. Seo Yi Kang (Jun Ji Hyun), nữ kiểm lâm hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm, trở thành đồng đội của Kang Hyun Jo (Ju Ji Hoon), một lính kiểm lâm tân binh vừa tốt nghiệp học viện quân sự.

Xuyên suốt bộ phim, các nhân viên kiểm lâm phải đối mặt với nhiều bí ẩn liên quan đến du khách đến với ngọn núi. Trong số đó có những người đến để thực hiện âm mưu hãm hại người khác, và cũng có những người đến với ý định kết thúc cuộc đời mình.

Trong phim, Go Min Si đóng vai Lee Da Won, xuất hiện từ tập 1 đến 9.

>>> Đọc thêm: TOP 56 PHIM TÂM LÝ TỘI PHẠM HÀN QUỐC HẤP DẪN, GAY CẤN

5. Các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Go Min Si: Tuổi trẻ của tháng Năm – Youth of May (2021)

Các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Go Min Si: Tuổi trẻ của tháng Năm – Youth of May (2021)

Tuổi trẻ của tháng Năm thuộc thế loại tuổi trẻ, lãng mạn. Phim lấy bối cảnh của Phong trào dân chủ Gwangju năm 1980, xoay quanh tình yêu và cuộc sống của các nhân vật trẻ tuổi trong thời kỳ đầy biến động. Hwang Hee Tae (Lee Do Hyun) là một sinh viên y khoa đầy nhiệt huyết và có cá tính mạnh mẽ. Anh gặp và yêu Kim Myung Hee (Go Min Si), một nữ y tá xinh đẹp và dũng cảm.

Khi cuộc khủng hoảng Gwangju xảy ra, cuộc sống của họ bị xáo trộn. Mối quan hệ của họ bị thử thách bởi hoàn cảnh chính trị và xã hội khó khăn. Bộ phim khai thác sâu sắc các vấn đề xã hội, cảm xúc và những hy sinh của thế hệ trẻ trong thời kỳ hỗn loạn này.

>>> Đọc thêm: TOP 30 BỘ PHIM ĐAM MỸ HÀN QUỐC HAY NHẤT

6. Chuông báo tình yêu 2 – Love alarm season 2 (2021)

Chuông báo tình yêu 2 – Love alarm season 2 (2021)

Chuông báo tình yêu 2 tiếp tục câu chuyện từ phần đầu, khi công nghệ “Love Alarm” – ứng dụng cho phép người dùng khám phá và biết được ai là người thích mình trong phạm vi 10 mét – vẫn đóng vai trò trung tâm. Người dùng cũng có thể “rung chuông” để thông báo cho người mình thích biết về cảm xúc của mình. Phần một kết thúc với một mối tình tay ba đầy rắc rối giữa Kim Jo Jo (Kim So Hyun), Hwang Sun Oh (Song Kang) và Lee Hye Young (Jung Ga Ram).

Trong phần 2, do sự ngăn cấm của mẹ Sun Oh, Kim Jo Jo quyết định rời xa anh. Cô thậm chí đã nhờ một người bạn cùng trường, là nhà phát triển sản phẩm, thiết kế một chiếc khiên để ứng dụng không rung chuông khi cô ở gần Sun Oh. Sau đó, Jo Jo bắt đầu mở lòng và khám phá tình cảm với Lee Hye Young.

Trong phim, Go Min Si đóng vai phản diện Park Gul Mi, một cô gái nổi tiếng ở trường đem lòng thích Sun Oh.

7. Các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Go Min Si: Thế giới ma quái – Sweet home (2020)

Các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Go Min Si: Thế giới ma quái – Sweet home (2020)

Thế giới ma quái là bộ phim kinh dị hậu tận thế, được chuyển thể từ webtoon cùng tên của tác giả Kim Carnby và Hwang Young Chan. Phim được phát hành độc quyền trên nền tảng trực tuyến Netflix và đã nhận được sự yêu thích toàn cầu.

Câu chuyện xoay quanh cuộc hành trình cô độc của nam sinh Cha Hyun Soo (Song Kang). Hyun Soo có tiền sử tự tử, sống ích kỷ và chán ghét cuộc sống xã hội. Trước đó, cậu là nạn nhân của bạo lực học đường và phải chịu đựng tổn thương nặng nề. Biến cố bắt đầu khi cậu mất tất cả người thân trong một ngày và phải tự mình đối mặt với cuộc sống.

Cha Hyun Soo chuyển đến ở trong khu chung cư Green Home. Ngay khi vừa dọn đến, dịch bệnh quái vật bất ngờ bùng phát. Dù bản thân Hyun Soo có dấu hiệu biến đổi thành quái vật, cậu vẫn kiên định giữ vững niềm tin rằng mình vẫn là con người, không phải quái vật.

Trong phim, Go Min Si đảm nhận vai Lee Eun Yoo, một cô gái có tính cách nổi loạn và là cư dân của chung cư Green Home.

>>> Đọc thêm: TOP 64 PHIM KINH DỊ HÀN QUỐC HAY VÀ RÙNG RỢN NHẤT MỌI THỜI ĐẠI

8. Cửa hàng bí mật – Secret boutique (2019)

Cửa hàng bí mật – Secret boutique (2019)

Các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Go Min Si là Cửa hàng bí mật. Đây là một bộ phim thuộc thể loại chính trị, bí ẩn và lãng mạn, do đạo diễn Park Hyung Ki chỉ đạo và biên kịch bởi Heo Seon Hee. Phim kể về Jang Do young (Kim Sun Ah), một cô gái xuất thân từ trại trẻ mồ côi và từng làm việc tại một nhà tắm hơi ở Gangnam, Seoul.

Cô bắt đầu một công việc mới với vai trò người giúp việc cho một gia đình đa thế hệ. Nhờ sự chăm chỉ, khôn ngoan và trung thành, Jang Do Young có được sự tín nhiệm của bà chủ Kim Yeo Ok (Jang Mi Hee), người đứng đầu Tập đoàn Deo. Cô đã có cơ hội thành công và điều hành cửa hàng thời trang cao cấp J Boutique. Cô đổi tên thành Jenny Jang và bắt đầu dấn thân vào con đường chính trị. Cô trở thành một người phụ nữ quyền lực thâu tóm từ tài phiệt tới những kẻ máu mặt của giới quan chức.

Trong phim, Go Min Si vào vai Lee Hyun Ji, một tuyển thủ cờ vây với bộ não siêu phàm. Cô đã trở thành át chủ bài của Jenny Jang trong con đường chính trị.

Trên đây là top các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Go Min Si. Dù chỉ mới hoạt động nghệ thuật được 8 năm, Go Min Si đã sở hữu nhiều vai diễn ấn tượng. Cô đã chứng minh mình không chỉ là một diễn viên trẻ triển vọng mà còn là một ngôi sao có khả năng tạo ra dấu ấn rõ nét trong ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc hiện nay.

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar

Xem thêm