Trang sức cao cấp của Aquae Jewels có giá cả phù hợp

Trang sức vàng của thương hiệu Aquae Jewels có giá thấp hơn thị trường trang sức cao cấp chung từ 30 đến 40 phần trăm.

Aquae Jewels cung cấp trang sức cao cấp với giá cả phù hợp 1

Trang sức là biểu tượng của sự xa hoa và địa vị xã hội. Các món trang sức cao cấp đắt giá chủ yếu được sắm sửa cho các dịp đặc biệt như lễ đính hôn, kỷ niệm hay những cột mốc quan trọng. Tìm mua trang sức cao cấp với giá vừa túi tiền không phải chuyện dễ dàng.

Aquae Jewels là một thương hiệu có thể bạn quan tâm. Trang sức vàng 18K tuyệt đẹp của hãng có giá thấp hơn thị trường chung từ 30 đến 40 phần trăm. Họ làm cách nào có thể hạ giá trang sức cao cấp của mình? Catherine Klastersky, người sáng lập Aquae Jewels, cho biết: Thương hiệu ứng dụng mô hình kinh doanh trực tiếp từ nhà sản xuất đến người tiêu dùng (D2C), nhờ đó cắt giảm được các chi phí trung gian.

Quy trình kinh doanh trang sức cao cấp truyền thống

Hành trình từ xưởng sản xuất đến khách hàng trong thị trường trang sức truyền thống rất phức tạp. Một món trang sức thường đi qua nhiều tay—nhà sản xuất, nhà bán buôn, nhà phân phối và nhà bán lẻ. Ở mỗi khâu, giá lại tăng lên.

Chính việc chi phí bị đội lên quá cao trong quy trình sản xuất và phân phối truyền thống đã làm nhiều người, dù yêu thích, cũng không thể chi tiêu cho những món trang sức cao cấp.

Aquae Jewels cung cấp trang sức cao cấp với giá cả phù hợp 2

Aquae Jewels – Phân phối trực tiếp đến người tiêu dùng (D2C)

Với việc triển khai mô hình D2C, Aquae Jewels ứng dụng cách tích hợp dọc. “Tích hợp dọc có nghĩa là kiểm soát từ khâu thiết kế, đến sản xuất, và cuối cùng là phân phối. Thương hiệu trực tiếp duy trì các tiêu chuẩn chất lượng trong cả quá trình”.

Bằng cách bán và giao hàng trực tiếp đến người tiêu dùng trên toàn thế giới thông qua cửa hàng trực tuyến, Aquae Jewels tránh được các chi phí trung gian, ví dụ chi phí cho nhà bán buôn hay cửa hàng bán lẻ. Chính các chi phí này luôn làm sản phẩm tăng giá.

Phương pháp tích hợp dọc này cũng giúp giảm chi phí hoạt động. Sản phẩm có giá thấp hơn từ 30 đến 40 phần trăm so với trang sức cùng chất lượng trong các cửa hàng bán lẻ truyền thống. Trang sức cao cấp trở nên dễ tiếp cận hơn đối với người tiêu dùng. Catherine Klastersky cho biết: “Mô hình D2C cho phép chúng tôi cung cấp các món đồ thủ công cao cấp với giá thấp hơn nhiều. Tôi tin đây là tương lai của trang sức xa xỉ”.

Mẫu mã sang trọng và thanh lịch

Aquae Jewels hiện đang giới thiệu bộ sưu tập trang sức vàng 18K tuyệt đẹp. Các mẫu thiết kế do những người thợ thủ công tại xưởng sản xuất ở Dubai với tay nghề thượng hạng thực hiện.

Các món trang sức cao cấp của Aquae Jewels có thiết kế tinh tế và hoàn hảo cho mọi dịp kỷ niệm, từ đám cưới, sinh nhật. Bạn cũng có thể dùng làm quà tặng đơn giản. Bộ sưu tập này gồm các món đồ cổ điển như vòng tay, hoa tai và nhẫn, đến các thiết kế hiện đại hơn như lắc chân, vòng cổ, vòng eo và cài đầu.

Thương hiệu tung ra khoảng 10 thiết kế mới mỗi tháng. Kể từ khi khách hàng duyệt bản phác thảo đến khi giao hàng khoảng sáu đến tám ngày làm việc.

Mở rộng thị trường ra thế giới

Quy trình sản xuất và phân phối và các chiến lược tiếp thị và bán hàng của Aquae Jewels đảm bảo hình ảnh thương hiệu nhất quán. Từ đó, hãng hy vọng tăng cường niềm tin và tình cảm trung thành của khách hàng. Cho đến nay, thương hiệu đã có hàng ngàn khách hàng, trải rộng đến hơn 60 quốc gia.

Nhà sáng lập Catherine Klastersky cho biết: Cô có kế hoạch mở rộng thêm Aquae Jewels. Cô nói: “Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp trang sức cao cấp tại Dubai và trên toàn thế giới, sánh vai với tất cả các tên tuổi lớn. Chúng tôi đang tiếp cận khách hàng ở phạm vi rộng hơn, để họ trải nghiệm vẻ đẹp các trang sức Aquae Jewels”.

Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin và đặt mua trang sức Aquae Jewels ở đây.

Xem thêm: 7 XU HƯỚNG TRANG SỨC LÊN NGÔI TRONG NĂM 2024

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm