Aquafina Vietnam International Fashion Week kỷ niệm 10 năm thành lập

Năm 2024, chương trình Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam - Aquafina Vietnam International Fashion Week ghi nhận 10 năm tổ chức, tiến vào mùa thứ 17

Madame Trang Lê cùng vợ chồng Tổng lãnh sự Italy, ông Enrico Padula và phu nhân Milena

Trong những năm gần đây, hòa theo dòng chảy xu hướng chung của thời trang thế giới, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Aquafina Vietnam International Fashion Week (AVIFW) đã và đang hướng đến việc phát triển bền vững cho thời trang Việt Nam. Chủ đề này đã được BTC Chương trình khai thác với nhiều góc độ khác nhau, thông qua các bộ sưu tập (BST) sử dụng nguyên liệu tự nhiên, nguyên liệu tái chế từ tơ sen, thân tre, vỏ hàu, chai nhựa, hay khuyến khích việc gìn giữ các yếu tố văn hóa trong thời trang.

Bước sang mùa thứ 17 cùng với cột mốc kỷ niệm một thập kỷ (A Decade of Fashion), Aquafina Vietnam International Fashion Week mùa Xuân Hè 2024 hứa hẹn sẽ tiếp tục đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ hơn của thời trang Việt Nam trong thời gian tới (Fashion Evolution).

Chương trình mùa thứ 17 tiếp tục được sự tin tưởng và đồng hành của Lãnh sự quán Italy tại Tp HCM, Trung tâm xúc tiến thương mại Italy (ITA), Phòng Thương mại và Công nghiệp Italy (ICham), cùng các cơ quan, tổ chức, tập đoàn doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Điều này minh chứng cho sự uy tín và chất lượng của Chương trình, cũng như sự quan tâm và đồng lòng của mọi đơn vị, tổ chức trong nỗ lực thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của ngành thời trang Việt Nam.

Aquafina Vietnam International Fashion Week (AVIFW) kỷ niệm 10 năm thành lập

Chương trình năm nay sẽ là dịp để nhìn lại chặng đường đã qua, ghi nhận những thành tựu đáng tự hào của các nhà thiết kế, người mẫu, và những người làm trong ngành thời trang Việt Nam. Đồng thời, nó cũng là bước ngoặc để mở ra những bước tiến mới, sáng tạo và định hình tương lai cho thời trang Việt.

Với những mong muốn đó, ban tổ chức chương trình Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam – Công ty MultiMedia JSC đã tổ chức buổi Họp báo chính thức nhằm công bố danh sách những Nhà thiết kế và Thương hiệu thời trang tham gia trình diễn BST trong chương trình, đồng thời hé lộ những điểm mới hấp dẫn cho mùa thứ 17 cũng là cột mốc một thập kỷ của chương trình.

Madame Trang Lê cùng NTK Vũ Việt Hà tại thảm đỏ họp báo AVIFW

NTK Thuỷ Nguyễn rạng rỡ tại thảm đỏ họp báo AVIFW

Hoa hậu Xuân Hạnh và Á hậu Hoàng Nhung sánh đôi cùng nhau tại thảm đỏ họp báo AVIFW

Stylist Hoàng Ku xuất hiện cực ngầu tại NTK Thuỷ Nguyễn rạng rỡ tại thảm đỏ họp báo AVIFW

Ở cột mốc kỷ niệm một thập kỷ này, NTK Võ Công Khanh đã vinh dự được BTC và nhãn hàng Aquafina lựa chọn trở thành NTK mở màn, với BST đặc biệt Kiệt tác của nước mang thông điệp bền vững, đại diện cho sự hồi sinh thông qua việc tận dụng các vật liệu dư thừa để tái tạo.

Người đảm nhận vị trí kết màn cho chương trình lần này chính là NTK Vũ Việt Hà. NTK đã dành nhiều tâm huyết cho chất liệu tự nhiên của Việt Nam sẽ tiếp tục kết màn với BST Cô ấy là ai.

Các NTK, thương hiệu thời trang trong nước và quốc tế sẽ tham gia tại AVIFW 2024

Chưa dừng lại ở đó, mùa thứ 17 tiếp tục chào đón sự quay trở lại của một số nhà thiết kế đã đồng hành cùng Chương trình từ những mùa đầu tiên như thương hiệu Thủy Design House (NTK Thuỷ Nguyễn) trở lại với BST Lả lơi áng mây trôi, NTK Hà Linh Thư, NTK Devon Nguyễn, NTK Chung Chung Lee (Hàn Quốc), NTK Frederick Lee (Singapore), NTK Thảo Nguyễn.

Bên cạnh đó, mang ý nghĩa là một bệ phóng cho những thương hiệu và NTK trẻ được tỏa sáng, Aquafina Vietnam International Fashion Week 2024 còn chào đón sự góp mặt lần đầu tiên của những NTK và thương hiệu mới như thương hiệu thời trang Angeletta, NTK Nguyễn Chí Nghĩa, NTK Maria Giovanna Costa (Ý).

Danh sách các nhà thiết kế tham gia sự kiện mùa Xuân Hè 2024

Với cột mốc đánh dấu một thập kỷ thời trang, chương trình Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2024 – Aquafina Vietnam International Fashion Week Spring Summer 2024 sẽ chào đón sự góp mặt của 16 Nhà thiết kế, Thương hiệu thời trang lớn trong nước và quốc tế, bao gồm:

  • Nhà thiết kế Võ Công Khanh
  • Nhà thiết kế Maria Giovanna Costa (Italy)
  • Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn – Thương hiệu Valenciani
  • Nhà thiết kế Thuỷ Nguyễn – Thương hiệu Thủy Design House
  • Nhà thiết kế Frederick Lee (Singapore)
  • Thương hiệu LÝ GIÁM TIỀN ATELIER kết hợp cùng thương hiệu hàng gia dụng Philips
  • Thương hiệu thời trang CEM
  • Nhà thiết kế Nguyễn Chí Nghĩa – Thương hiệu CHÍ NGHĨA
  • Thương hiệu thời trang MR CRAZY & LADY SEXY
  • Nhà thiết kế Lee Chung Chung  – Thương hiệu LIE (Korea)
  • Nhà thiết kế DEVON Nguyễn – Thương hiệu DARTIQUE
  • Nhà thiết kế Thảo Nguyễn – Thương hiệu Happy Clothing
  • Thương hiệu thời trang ANGELETTA
  • Nhà thiết kế Hoàng Minh Hà
  • Nhà thiết kế Hà Linh Thư
  • Nhà thiết kế Vũ Việt Hà

Các NTK nhá hàng các thiết kế sẽ được trình diễn tại AVIFW 2024

Các thiết kế được “nhá hàng” tại họp báo AVIFW 2024

Thiết kế đến từ NTK Adrian Anh Tuấn

Thương hiệu Thuy Design House

NTK Lý Giám Tiền

NTK Devon Nguyen

Thương hiệu CEM

Thương hiệu Mr. Crazy & Lady Sexy

NTK Angeletta

NTK Thảo Nguyễn

NTK Hoàng Minh Hà

NTK Nguyễn Chí Nghĩa

NTK Hà Linh Thư

NTK Vũ Việt Hà

LỊCH TRÌNH CHI TIẾT VỀ AVIFW XUÂN HÈ 2024

Tuần lễ thời trang diễn ra từ 13 đến 16/06/2024 tại tại Nhà thi đấu Quân khu 7, Tp Hồ Chí Minh.

Các sự kiện trước thềm bao gồm:

  • Từ ngày 04 – 07/06/2024: Tuyển chọn người mẫu tại Poc Poc Garden.
  • Tối 12/06/2024: Tiệc kỷ niệm một thập kỷ của thời trang Việt tại khách sạn Reverie Saigon Hotel, với sự tham gia của khách mời VIP và những nhân vật có tầm ảnh hưởng trong giới thời trang Việt Nam;
  • Từ ngày 13/06/2024: Triển lãm Dệt may Italia: Phong cách và đột phá
  • Từ ngày 13 – 16/06/2024: Hoạt động chụp hình The Best Street Style diễn ra tại Diamond Plaza cùng các show diễn thời trang được tổ chức liên tục tại Nhà thi đấu Quân khu 7, Tp HCM.

Mọi thông tin của chương trình Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam – Aquafina Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2024 sẽ được cập nhật trên:

Fanpage Vietnam International Fashion Week: https://www.facebook.com/VNIFW/

Kênh Youtube: https://www.youtube.com/@VNInternationalfashionweek

Link mua vé: https://ticketbox.vn/aquafinatuanlethoitrang2024-22535

Email: pr@multimediajsc.com  Hoặc liên hệ hotline 0976 99 88 44

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm