Nhà sản xuất BHD (đơn vị sản xuất 5 mùa Cuộc Đua Kỳ Thú Việt Nam và Vua Đầu Bếp Việt Nam và nhiều chương trình lớn) vừa chính thức công bố tuyển sinh mùa thứ 2 chương trình Let’s Feast Vietnam – Hành Trình Kỳ Thú, sau thành công vẻ vang của mùa 1 khi vinh dự chiến thắng tại hạng mục Best Reality & Variety (Chương trình Thực tế và Tạp kỹ Xuất sắc nhất) trong khuôn khổ Giải thưởng Nội Dung Châu Á & Giải thưởng OTT Toàn cầu (ACA & Global OTT Awards) tại Liên hoan phim Quốc tế Busan, đồng giải thưởng cùng với Physical: 100 do Netflix sản xuất.
Hành Trình Kỳ Thú mùa 2 sẽ có nhiều thay đổi, tập trung vào các nhà sáng tạo nội dung
Ở mùa đầu tiên, chương trình truyền hình thực tế Let’s Feast Vietnam – Hành Trình Kỳ Thú mang đến format mới mẻ khi vừa là sân chơi hiếm hoi của Việt Nam có thể quy tụ được dàn thí sinh chất lượng đến từ 6 quốc gia Châu Á, vừa là nơi quảng bá được nét đẹp du lịch, ẩm thực và văn hóa Việt Nam dưới góc nhìn giải trí khác biệt.
Hơn nữa, ngoài nền tảng OTT trong nước là DANET, Let’s Feast Vietnam – Hành trình kỳ thú còn là chương trình thực tế đầu tiên của Việt Nam phủ sóng toàn bộ các nước châu Á thông qua nền tảng trực tuyến Netflix, đạt Top 1 trên ứng dụng DANET và Top 7 trên Netflix Việt Nam, và có hơn 60 triệu lượt xem trên các nền tảng của Meta.
Hành Trình Kỳ Thú mùa 2 ra mắt năm 2024 sẽ có thay đổi lớn. Người chơi thay vì đến từ nhiều nước Châu Á và nói tiếng Anh thì sẽ tập trung vào dàn cast là những nhà sáng tạo nội dung (Content Creator) và người nổi tiếng (Influencers) hoàn toàn ở Việt Nam. Ngôn ngữ chính của chương trình cũng sẽ là tiếng Việt để gần gũi hơn với khán giả Việt.
Yếu tố nước ngoài của Hành Trình Kỳ Thú mùa 2 không đến từ dàn thí sinh mà đến từ các địa điểm ghi hình. Hành Trình Kỳ Thú 2024 sẽ không chỉ khám phá các địa điểm du lịch hấp dẫn của Việt Nam mà mở rộng sang cả những địa điểm du lịch các bạn trẻ rất thích thú tại nước láng giềng Hàn Quốc. Vì vậy mùa 2 chương trình sẽ có tên Let’s Feast Vietnam & Korea – Hành Trình Kỳ Thú Việt Nam & Hàn Quốc.
Cuộc chơi sẽ ngày càng hấp dẫn và thú vị với nhiều luật chơi mới được áp dụng. Mùa 2 sẽ đề cao sự sáng tạo, tôn trọng cái riêng và bản sắc của các thí sinh khi làm các video ngắn cho các nền tảng mạng xã hội. Và các khán giả, các fan theo dõi các nhà sáng tạo nội dung và người nổi tiếng sẽ đóng một vai trò quan trọng hơn trong kết quả của cuộc chơi.
Đây là cơ hội để những nhà sáng tạo nội dung và người nổi tiếng thoát ra khỏi vùng an toàn thường có của mình, có cơ hội tham gia vào những trải nghiệm thú vị cùng các nhà sáng tạo nội dung trẻ tuổi khác để phát triển tối đa những tiềm năng của bản thân.
Với format mới mẻ trong lần trở lại này, chương trình sẽ mang đến cho những nhà sáng tạo nội dung và khán giả rất nhiều trải nghiệm “chỉ có 1 lần trong đời” ở các địa điểm bí mật, cùng những thử thách “có 1 không 2” độc đáo và mới lạ. Chương trình cũng đòi hỏi người chơi phải chiến đấu hết mình để không bị loại và có cơ hội trở thành quán quân của chương trình nếu các video ngắn trên các nền tảng mạng xã hội của người chơi sáng tạo ra có thể truyền cảm hứng cho cả khán giả và ban giám khảo một cách thuyết phục nhất.
Người xem sẽ có cái nhìn thực tế hơn về nghệ nghiệp Content Creator hiện nay
Chương trình này cũng là một hiếm hoi trong làng truyền hình thực tế, cho phép khán giả đại chúng nhìn thấy sâu hơn vào hậu trường cuộc sống và công việc của các nhà sáng tạo nội dung và người nổi tiếng trên mạng xã hội. Với mùa 2, chương trình cũng mong muốn mở ra cơ hội để khán giả thấy được những biểu tượng của thế hệ mới của Việt Nam, những người trẻ tự tin, cá tính, có bản sắc riêng, đang cống hiến cho các công việc mang lại giá trị và truyền cảm hứng tích cực cho mọi người trong xã hội. Điều này cũng giúp tăng cường quảng bá về du lịch, ẩm thực, văn hoá và các giá trị tích cực đến với khán giả.
Ngay bây giờ, những nhà sáng tạo nội dung trẻ, những người nổi tiếng (không giới hạn lĩnh vực hoạt động nghệ thuật), tuổi từ 18 trở lên, nói được tiếng Việt, có cá tính, có niềm đam mê khám phá, muốn thử thách bản thân và cùng chung mong muốn với chương trình là muốn truyền cảm hứng và mang lại những giá trị tích cực thông qua những sản phẩm sáng tạo là các video ngắn trên các nền tảng mạng xã hội. Thời gian đăng ký sẽ kéo dài đến hết ngày 05/06/2024, trước khi tìm ra những ứng viên tiềm năng nhất để bước vào vòng ghi hình được diễn ra trong tháng 6/2024.
CÁC CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH THỰC TẾ HOT:
ANH TRAI VƯỢT NGÀN CHÔNG GAI 2024: BẰNG KIỀU GHI TÊN, TRỌNG HIẾU THAM GIA NHƯNG ĐỔI NGHỆ DANH
NHÀ SẢN XUẤT FASHION TOUR – PHÚ THỊNH: CHÚNG TÔI KHÔNG TẠO CHIÊU TRÒ TRONG TRUYỀN HÌNH THỰC TẾ
CON TRAI RHYMASTIC ĐỘT NHẬP TRỤ SỞ SPACESPEAKER KHIẾN BINZ, TOULIVER TAN CHẢY
Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam