Celine mua biển quảng cáo lớn cho Danielle (NewJeans)

Thương hiệu thời trang cao cấp Celine vô cùng ưu ái tân đại sứ toàn cầu Danielle (NewJeans) dù cô mới đảm nhận vai trò mới được hai tháng

Ảnh: Weibo

Trên mạng xã hội đang đang lan truyền những hình ảnh chụp lại hàng loạt biển quảng cáo kích thước lớn của Celine trên đường phố Trung Quốc. Các biển quảng cáo có hình nữ đại sứ toàn cầu Danielle, thành viên của nhóm nhạc NewJeans, được chụp với sắc màu đen trắng. Theo cư dân mạng nhận xét, những biển quảng cáo này được đặt tại những vị trí đắc địa tại không chỉ một mà nhiều thành phố lớn ở đất nước tỉ dân như Thượng Hải, Quảng Châu, Thành Đô,…

Ảnh: Weibo

Loạt ảnh này đến từ chiến dịch chính thức đầu tiên của tân đại sứ Danielle với Celine được công bố hồi tháng 5/2024, do đích thân Giám đốc nghệ thuật là nhà thiết kế Hedi Slimane chỉ đạo và chụp hình. Giọng ca nhóm NewJeans được bổ nhiệm vào vai trò đại sứ toàn cầu của thương hiệu thời trang Pháp cách đây hai tháng.

Ảnh: Celine

Kết hợp với Celine cũng tạo ra một bước đột phá về phong cách cho Danielle. Trước đây cô được biết đến với vẻ đẹp ngọt ngào của một bông hồng lai. Tuy nhiên Danielle vẫn có thể cân được tạo hình mang thẩm mỹ rock chic của Hedi Slimane.

Ngoài vẻ đẹp rock chic thì Danielle cũng mang đến thẩm mỹ cổ điển mang hơi hướng nàng thơ Pháp cho Celine. Sự đối ngẫu trong phong cách của nữ thần tượng NewJeans, lúc thanh lịch và nhẹ nhàng, lúc edgy hiện đại, khiến cô vô cùng hợp với tinh thần mà Celine nhắm đến.

Ảnh: Celine

Trước khi đến với Celine, Danielle từng là đại sứ của Burberry. Tuy nhiên màn hợp tác của cả hai chóng vánh và kết thúc đầy thầm lặng trong chỉ một năm. Fan hâm mộ NewJeans bức xúc vì Danielle không được nhận những đãi ngộ xứng đáng với danh phận. Nữ thần tượng chưa từng tham dự bất kỳ show diễn lớn nào của hãng trong suốt một năm gắn bó. Cô chỉ xuất hiện trên bìa tạp chí và tham gia một vài sự kiện nhỏ ở Hàn Quốc.

Vì tiền lệ của Burberry, fan hâm mộ NewJeans cũng không đặt nhiều kỳ vọng vào màn hợp tác giữa Danielle và Celine, nhất là khi cô được bổ nhiệm đại sứ khi chưa có nhiều cơ hội tiếp xúc với thương hiệu. Tuy nhiên, nhà mốt Pháp cho thấy sự trân trọng hàng đầu với nữ thần tượng khi chỉ sau hai tháng đã đưa cô lên một chiến dịch tầm cỡ toàn cầu.

Ảnh: Celine

Tất cả 5 thành viên nhóm NewJeans hiện đều đang sở hợp đồng đại sứ với các thương hiệu xa xỉ. Hanni với Gucci, Minji với Chanel, Haerin với Dior, Danielle cùng Celine và Hyein tại Louis Vuitton.

Trong giai đoạn HYBE và ADOR tranh cãi, NewJeans không tránh khỏi bị liên lụy. Các thành viên trở thành cái đích bị chỉ trích và bủa vây bởi những tin đồn thất thiệt, một trong số đó là thông tin ADOR đã bỏ tiền ra xin xỏ các thương hiệu thời trang lớn mời các cô gái làm đại sứ thương hiệu. Nhưng nếu tin đồn này là sự thật, Celine sẽ không bao giờ bỏ tiền ra thiết lập các biển bảng quảng cáo cho Danielle, Dior chẳng đặt quảng cáo trên các tạp chí thời trang với hình ảnh của Haerin… Hành động của các thương hiệu cho thấy họ trân trọng NewJeans và những hiệu quả mà các nữ thần tượng mang lại cho thương hiệu.

Trước thềm NewJeans chuẩn bị tái xuất trên đường đua âm nhạc, với đĩa đôi How Sweet sắp ra mắt vào ngày 24/5 và đĩa đơn đôi Supernatural ở Nhật Bản, thì những hình ảnh quảng cáo từ Celine với Danielle như tiếp thêm động lực cho fan hâm mộ của nhóm rằng các cô gái của họ vẫn đang vững bước trên con đường sự nghiệp mặc cho mọi sóng gió đang diễn ra.

TIN LIÊN QUAN:

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm