Rapper Drake tặng túi Hermès 35.000 đô-la Mỹ cho fan nữ

Một fan nữ đã may mắn nhận được một chiếc túi Hermes Birkin vô cùng giá trị khi tham gia concert của rapper Drake tại Mỹ

Ảnh: WireImage

Tuần qua, khi đang biểu diễn tại hội trường Kia Forum ở Los Angeles, nam rapper Drake khiến công chúng vô cùng kinh ngạc khi bất ngờ có một hành động ấn tượng với fan nữ tại buổi hoà nhạc.

Cụ thể, giọng ca đình đám đã bước lên sân khấu với một chiếc túi Birkin màu hồng, trị giá khoảng 30.000 đô-la Mỹ, và tặng nó cho một fan nữ với tuyên bố: “Drake không hề rẻ”.

Nam rapper 36 tuổi còn thể hiện sự hài hước và chu đáo khi nói: “Hãy chắc chắn cô ấy được an ninh bảo vệ khi ra về”.

Hành động tặng quà của nam nghệ sĩ nhanh chóng được ghi lại và lan truyền chóng mặt trên TikTok. Đoạn video của Drake thu hút lượt tương tác lớn với nhiều bình luận thể hiện sự khen ngợi cho màn tặng quà vô cùng hào phóng của nam nghệ sĩ.

Vào năm 2017, Drake từng tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn với tờ Hollywood Reporter rằng anh thường sưu tập những chiếc túi Hermès Birkin để dành tặng cho người phụ nữ mà mình sẽ kết hôn.

Ba năm sau, bộ sưu tập túi Birkin của Drake cũng từng được hé lộ thông qua một bài phỏng vấn của tờ Architectural Digest. Giọng ca đoạt giải Grammy lúc ấy lần đầu giới thiệu tủ trưng bày bộ sưu tập đồ sộ các chiếc túi Birkin tại nhà với nhiều kiểu dáng, màu sắc, kích cỡ và họa tiết khác nhau, có giá từ 8.000 đến hơn 30.000 đô-la Mỹ.

Vào năm 2022, trong câu lạc bộ tại Miami, để kỷ niệm dự án mới, nam rapper từng có hành động hào phóng tương tự khi không chỉ thưởng cho 5 vũ công nữ bằng tiền, anh còn tặng cho mỗi người một chiếc túi Chanel.

Drake có tên thật là Aubrey Drake Graham, nam rapper sinh năm 1986 là người Canada gốc Ả rập, vốn nổi tiếng là sao nam chơi hàng hiệu bậc nhất. Nam nghệ sĩ trước đây từng hẹn hò và vướng tin đồn tình cảm với các sao nữ như Rihanna, Jennifer Lopez, Julia Fox, Bella Hadid, Kat Dennings, Kim Kardashian…Dù nổi tiếng với vai trò là một rapper kiêm ca – nhạc sĩ, nhưng Drake lần đầu ra mắt công chúng lại với vai trò là diễn viên. Anh thủ vai Jimmy Brooks trong bộ phim truyền hình Degrassi: The Next Generation của Mỹ.

Sự nghiệp rap của Drake bắt đầu lên ngôi khi ký vào hợp đồng với hãng đĩa Young Money Entertainment. Đây cũng là hãng đĩa do vị tiền bối nổi tiếng của nam rapper Lil Wayne lập ra. Drake phát hành album phòng thu đầu tay Thank Me Later (2010), ra mắt ở vị trí số một trên bảng xếp hạng Billboard 200 của Hoa Kỳ và nhanh chóng được chứng nhận đĩa bạch kim. Hai bản phát hành tiếp theo của Drake gồm Take Care (2011) và Nothing Was the Same (2013), đều thành công về mặt thương mại và được lòng giới phê bình âm nhạc. Với album Take Care (2011), Drake lần đầu tiên mang về giải thưởng Grammy trong sự nghiệp cho Album Rap hay nhất.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm