Bộ tứ HLV The New Mentor chứng tỏ vị thế trong làng thời trang với hàng hiệu

Trong những hình ảnh chụp tại trường quay cho tập 1 The New Mentor, bốn vị huấn luyện viên mang tới tạo hình sang chảnh khi diện toàn hàng hiệu

Hé lộ diện mạo thời trang của bốn huấn luyện viên The New Mentor khi ghi hình tập đầu tiên. Ảnh: The New Mentor

Nhà sản xuất The New Mentor hé lộ thông tin rằng họ vừa hoàn tất ghi hình những tập đầu tiên của chương trình truyền hình thực tế này. Chưa rõ tập đầu tiên sẽ phát sóng khi nào, có lên truyền hình quốc gia hay chỉ chiếu trên YouTube, và liệu chương trình đã giải quyết ổn thoả vấn đề giấy phép hay chưa. Dẫu vậy nhà sản xuất vẫn nhanh tay tung ra những hình ảnh tại buổi ghi hình, thu hút sự quan tâm của truyền thông và fan hâm mộ bốn huấn luyện viên tham gia.

Trong những hình ảnh được tung ra, bộ tứ huấn luyện viên The New Mentor là Hương Giang, Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng và Lan Khuê dát lên mình toàn sản phẩm thời trang hàng hiệu. Họ xuất hiện trong các trang phục, giày dép và trang sức từ những thương hiệu hàng đầu như Dolce & Gabbana, Versace, Christian Louboutin, Chanel.

Thanh Hằng trong set trang phục đen-trắng từ Gia Studios by Lâm Gia Khang, mix với giày Versace. Ảnh: The New Mentor

Hương Giang diện áo logomania từ Versace, phối với quần legging, áo khoác và dây nịt cũng từ thương hiệu Ý. Ảnh: The New Mentor

Lan Khuê mặc áo Dolce & Gabbana, mang giày đế đỏ Christian Louboutin. Ảnh: The New Mentor

Hồ Ngọc Hà diện full set từ Chanel. Ảnh: The New Mentor

Việc dùng thời trang như một ngôn ngữ không lời không còn là điều mới mẻ với các ngôi sao. Diện thời trang hàng hiệu, bộ tứ HLV của The New Mentors đồng thời truyền đạt nhiều thông điệp ngầm.

Đối với các thí sinh, họ đại biểu cho giấc mơ thành đạt của nhiều người: Trở nên nổi tiếng, có sức ảnh hưởng đại chúng, có thể ký hợp đồng thương mại với những thương hiệu lớn. Đối với người xem đài, diện mạo sang xịn và chuyên nghiệp này như chứng tỏ họ sẽ là những huấn luyện viên có thể dìu dắt, đào tạo nên một thế hệ người mẫu/vedette/host/mentor mới trong làng nghệ thuật Việt, do đã hiểu rõ đường đi nước bước trên thương trường.

Trước đó, video ngắn về chương trình đã được tung ra, lý giải lý do vì sao Hà Hồ, Thanh Hằng, Hương Giang lại muốn tham gia một chương trình đào tạo nhân tố trong làng thời trang. Các HLV cho rằng trong thời gian qua, thị trường Việt thiếu vắng những người mẫu có khả năng đảm nhiệm vai trò vedette hay gương mặt thương hiệu, bị soán ngôi bởi dàn hoa-á hậu có độ nhận diện truyền thông cao.

Chương trình cũng hy vọng mở ra sân chơi cho những người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong làng mẫu, không đủ non tay để gia nhập các cuộc thi cho người mới, nhưng vẫn loay hoay đi tìm cách bứt phá trong hành trình sự nghiệp. Các huấn luyện viên bày tỏ muốn tìm ra những tài năng có thể trở thành một thế hệ người mẫu biểu tượng mới ở Việt Nam.

Thoạt nhiên chương trình chỉ có 3 HLV, nhưng do số lượng thí sinh ghi danh quá đông nên nhà sản xuất đã mời thêm HLV thứ tư là Lan Khuê. Điều này chứng tỏ chương trình đang nhắm tới một phân khúc còn bị bỏ ngỏ trong làng thời trang. Ảnh: The New Mentor

Nhìn hình ảnh sang xịn của các huấn luyện viên, người hâm mộ kỳ vọng rằng chương trình The New Mentor sẽ có thể xoáy vào chuyên môn, chia sẻ thông tin cụ thể về nghề, thay vì xây dựng những tình tiết quá drama để thu hút view.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm