Ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ diện đầm trùng với Thảo Nhi Lê

NTK Đỗ Long tiếp tục khẳng định tên tuổi khi sản phẩm của anh được nhiều ngôi sao quốc tế lựa chọn

NTK Đỗ Long gây chú ý với giới mộ điệu thời trang khi Chelsealazkani – một ngôi sao trong chương trình truyền hình thực tế Mỹ Selling Sunset – diện thiết kế của anh khi xuất hiện trong series ăn khách này.

Đây không phải lần đầu tiên những chiếc váy thương hiệu Đỗ Long được các tín đồ thời trang quốc tế yêu thích, nhưng lần kết hợp này giúp anh khẳng định sức hút của những trang phục dạ tiệc mang đậm dấu ấn signature của Đỗ Long.

Đặc biệt hơn, chiếc đầm này “tuy hai mà một” với mẫu thiết kế Thảo Nhi Lê mặc trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022, khi cô đăng quang á hậu 1. Điều này đủ nói lên sức hút của thời trang Đỗ Long đối với dàn sao.

Chiếc đầm của Đỗ Long thu hút Chelsealazkani và Thảo Nhi Lê

Thiết kế của Đỗ Long mà Chelsealazkani diện là chiếc đầm lấy cảm hứng từ bức họa Birth of Venus (Sự ra đời của thần Vệ Nữ). Nếu thiết kế này trông có vẻ quen mắt, đó là vì một phiên bản khác từng được Á hậu Thảo Nhi Lê diện.

Sự khác biệt chủ yếu nằm ở phần hông trang phục. Thiết kế của Thảo Nhi Lê được đính thêm một lớp vải xanh quanh hông, tạo hình giống như vỏ sò nơi thần Vệ Nữ khai sinh. Trong khi đó, mẫu mà Chelsealazkani mặc không có chi tiết này, giúp cô thanh thoát hơn và linh hoạt hơn trên phim trường Selling Sunset.

Phiên bản Thảo Nhi Lê từng mặc trước đây. Ảnh: Instagram @thaonhile

>>> XEM THÊM: Á HẬU THẢO NHI LÊ KẾT THÚC NHIỆM KỲ MISS UNIVERSE VIETNAM, CHỤP ẢNH KỶ NIỆM VỚI ĐẦM ĐỖ LONG

Thiết kế mang dấu ấn signature của Đỗ Long

Chiếc đầm Birth of Venus này quy tụ tất cả những điểm thu hút nhất ở thời trang Đỗ Long: Phom dáng ôm sát giúp khoe đường cong triệt để, tạo hình dựa trên đầm nude dress, và kỹ thuật đính kết tinh xảo.

Chiếc váy được Đỗ Long may đo cẩn thận dựa trên số đo của ngôi sao Selling Sunset, đảm bảo tạo nên một bộ cánh vừa vặn dáng người. Anh tiết lộ, để chiếc váy hoàn hảo hơn, đã chọn những thợ đính kết thủ công có tay nghề cao nhất. Nhờ đó những phần đính kết như cườm ống, sequin lấp lánh đều có thể được sắp xếp hoàn mỹ.

Đỗ Long chia sẻ, cơ duyên hợp tác của anh và Chelsealazkani đến từ Instagram. Sau khi phát hiện ra tài khoản của nhà thiết kế Việt, tương tự như nhiều khách hàng quốc tế khác của Đỗ Long, Chelsealazkani cũng đã đặt trọn niềm tin ở anh để tạo ra phục trang hợp vóc dáng dù chưa từng gặp mặt ngoài đời thật.

Nhà thiết kế nói thêm quá trình thiết kế tuy có chút khó khăn do thời gian và khoảng cách, nhưng với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp của mình, anh đã không làm Chelsealazkani thất vọng, vì chiếc váy thực sự được sinh ra dành cho cô và phù hợp với tính chất của buổi tiệc tùng sang trọng.

Nhà thiết kế Việt được lòng sao quốc tế vì sự tận tâm

Ngoài việc làm nên thiết kế hoàn chỉnh, NTK Đỗ Long còn cẩn thận trong khâu vận chuyển trang phục, đảm bảo rằng chiếc váy khi đến tay Chelsealazkani vẫn nguyên vẹn từ phom dáng đến những chi tiết đính kết cầu kỳ. Đó cũng là lý do khiến Chelsealazkani đã vài lần đặt may váy từ NTK Đỗ Long và luôn ưng ý mỗi khi nhận được sản phẩm.

Bản thân Đỗ Long cũng cho biết anh rất cảm kích vì Chelsealazkani đã tin tưởng vào những sản phẩm thời trang cao cấp của anh. Và lại càng càng hạnh phúc hơn khi thương hiệu Đỗ Long được nhiều nghệ sĩ và nhân vật nổi tiếng quốc tế quan tâm đón nhận.

Phong cách sexy mà nữ tính trong các thiết kế của Đỗ Long đã dần dần chinh phục nhiều ngôi sao phương Tây, nơi yêu thích lối ăn vận khoe đường cong gợi cảm. Bên cạnh đó, Đỗ Long cũng dựa trên mong muốn của khách hàng để sáng tạo những chiếc váy độc đáo, phù hợp với nhu cầu và cá tính của từng đối tượng khác nhau. Do đó, Đỗ Long thành công khi không chỉ trong việc thu hút khách hàng mới, mà còn trong việc giữ chân họ dài lâu.

NHỮNG LẦN SAO QUỐC TẾ KHOE DÁNG TRONG THỜI TRANG VIỆT:

Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam 

Xem thêm