Cashew khai trương concept store đậm chất Pháp giữa lòng Thảo Điền

Cửa hàng mới của thương hiệu Cashew được thiết kế theo lối sống thư giãn kiểu Pháp, mang một lát cắt của kinh đô ánh sáng về với Thảo Điền

Mặt tiền cửa hàng Concept Store của Cashew ở Thảo Điền

Trong tháng 3/2023, Thảo Điền lại có thêm một địa điểm rất lạ cho người yêu thời trang và ẩm thực. Đó là cửa hàng Concept Store của thương hiệu Cashew, do chị Jenny Kim sáng lập.

Không gian gói gọn một boutique thời trang, phòng tranh mini và quầy bar rượu vang rất chill

Bước chân vào cửa hàng nép mình trên đường Nguyễn Văn Hưởng, bạn hẳn tò mò khi thấy các thiết kế của Cashew treo lẫn cùng tranh ảnh nghệ thuật, lại phối hợp cùng quầy bar nhỏ. Tại quầy bar, bạn có thể gọi một ly rượu vang ngon miệng, nhấm nháp khi xem tranh hay lựa quần áo. Tối đến, nhạc nổi lên, biến cửa hàng thành một không gian rất chill để thư giãn.

Khách hàng có thể vừa nhâm nhi rượu vang vừa thưởng lãm thời trang, mỹ thuật

Chị Jenny Kim đã mang phong cách cửa hàng này từ Pháp về, sau một thời gian sinh sống và làm việc ở kinh đô thời trang Tây phương. “Mình muốn tạo ra một nơi để khách khứa và bạn bè đến mua sắm, chơi và chill sau giờ làm việc”, chị thổ lộ.

Đêm đến, nơi này trở thành một không gian thân mật để trò chuyện và thưởng thức rượu vang

Ở Pháp, chị Jenny Kim cũng nhiều lần thực hiện pop up mang phong cách tương tự. Ra mắt một bộ sưu tập mới theo phong cách presentation – có nghĩa là trình bày thân mật ở cửa hàng thay vì tổ chức show hoành tráng, tiện để mọi người đến ướm thử phục trang và ngắm nghía kỹ những chi tiết – chị luôn tổ chức một bữa tiệc nhẹ theo kèm, gồm rượu vang, trái cây, phô mai và thịt nguội. Xen kẽ với thời trang, chị triển lãm những bức tranh từ các nghệ sỹ Việt.

Không gian ấm cúng ấy giúp các vị khách của Cashew thêm thư giãn, thoải mái, chìm đắm trong các tác phẩm được trình làng. Và nay, chị Jenny đã mang một lát cắt nghệ thuật của kinh đô Paris về với Thảo Điền.

Các bạn thân của chị Jenny Kim đến chung vui trong ngày khai trương cửa hàng Cashew ở Thảo Điền, trong số đó có siêu mẫu Hà Anh

THÔNG TIN CHO BẠN

Địa chỉ: 219A Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Tp. Thủ Đức

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm