Jeno (NCT) sánh vai giám đốc sáng tạo Maximilian Davis tại show Ferragamo Thu Đông 2023

Lần đầu tham dự tuần lễ thời trang Milan, Jeno (NCT) nhận tấm vé mời front row show Ferragamo Thu Đông 2023

Jeno Ferragamo

Jeno (NCT) là ngôi sao Châu Á tiếp theo khuấy đảo Tuần lễ Thời trang Milan khi có mặt ở show Ferragamo Thu Đông 2023. Ảnh: Twitter

Các ngôi sao Châu Á tiếp tục là “con cưng” thu hút truyền thông của các nhà mốt xa xỉ. Dù xuất hiện trực tiếp hay gián tiếp, không thể phủ nhận tầm tác động truyền thông mà các ngôi sao Châu Á mang lại cho nhà mốt. Nhân vật kế tiếp được chú ý là Jeno của nhóm NCT, người xuất hiện trên hàng ghế đầu của show diễn Ferragamo Thu Đông 2023.

Jeno (NCT) gây bão với visual khí chất tại show Ferragamo

Ảnh: Twitter

Lần đầu tham dự Tuần lễ Thời trang Milan, Jeno đã chọn set trang phục màu xám của Ferragamo gồm áo khoác bomber, áo sơ mi trắng kèm cà vạt, quần ống đứng phối cùng với giày bốt Chelsea da. Xuất hiện bảnh bao và mang thần thái của một quý ông, Jeno ngay lập tức được truyền thông bao quanh chụp ảnh.

Ảnh: Twitter

Jeno để tóc dài được vuốt gel cẩn thận với phần mái phủ nhẹ trước mặt. Cách tạo kiểu tóc này mang tính chất player có phần nghịch ngợm, đối lập với bộ cánh mang phong phạm quý ông của nam thần tượng.

Ảnh: Instagram @leejen_o423

Tại show Ferragamo Thu Đông 2023, anh còn chụp tấm ảnh kỷ niệm cùng giám đốc sáng tạo Maximilian Davis. Trên Instagram cá nhân sau đó, anh cũng tag vị giám đốc sáng tạo trẻ tuổi như một cách “đặt gạch” cho cột mốc khó quên trong sự nghiệp của mình.

Ảnh: Twitter

Khỏi phải nói, sự xuất hiện của Jeno ngay lập tức gây bão mạng xã hội. Nam thần tượng  ngay lập tức leo “hot topic” và dẫn đầu trên hàng loạt nền tảng, cụ thể là cụm từ #JENOXFERRAGAMO hay #JENOforFERRAGAMO hiện nay đang lọt top trending toàn cầu của Twitter. Những khoảnh khắc bùng nổ visual của Jeno liên tục được người hâm mộ tìm kiếm và chia sẻ chóng mặt trên nền tảng này.

Chưa hết, thành viên NCT còn tích cực lăng xê cho Ferragamo khi trước thềm sự kiện của nhà mốt diễn ra, người hâm mộ đã bắt gặp nam ca sĩ khoe vô số hình ảnh của mình với thương hiệu. Từ việc Jeno tạo dáng bên trong cửa hàng cho đến bên ngoài bảng hiệu của Ferragamo tại Milan.

Lee Jeno tại cửa hàng Ferragamo. Ảnh: Instagram @leejen_o423

Anh thử hàng loạt sản phẩm khi đến đây mua sắm. Ảnh: Twitter

Nam thần tượng còn chụp ảnh check-in tại nhiều góc cửa hàng. Ảnh: Twitter

Đây không phải là lần đầu tiên Jeno khuấy đảo Tuần lễ thời trang. Mùa Xuân Hè 2023, thành viên NCT trở thành nghệ sĩ Kpop đầu tiên mở màn tham dự Tuần lễ Thời trang New York khi làm mẫu cho show của nhà thiết kế gốc Việt Peter Do. Theo Launchetrics ghi nhận, mùa ấy, Jeno mang lại 1 triệu đô la Giá trị Tác động Truyền thông™ (MIV®) cho Peter Do, trở thành ngôi sao sở hữu con số MIV® ấn tượng nhất tại New York Xuân Hè 2023.

Tuy nam thần tương xứ Hàn và thương hiệu Ferragamo chưa thiết lập mối quan hệ chính thức nào, lần dự show của Jeno tại buổi trình diễn của nhà mốt Ý chắc chắn sẽ mang lại giá trị truyền thông vô cùng lớn cho Ferragamo.

>>> XEM THÊM: SAO KPOP DIỄN THỜI TRANG CHO NHÀ THIẾT KẾ GỐC VIỆT PETER DO

Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm