Sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (Miss Universe), Á hậu Thảo Nhi Lê tích cực tham gia Tuần lễ thời trang quốc tế 2022 ở New York, Milan, Paris. Cô tham dự nhiều show diễn của các thương hiệu quốc tế, khoác lên mình các thiết kế của họ.
Nhưng song song với việc khoác lên mình sản phẩm quốc tế, Thảo Nhi Lê cũng tập trung giới thiệu với bạn bè thế giới các thiết kế đến từ nhà mốt nội địa. Đây là cách cô tôn vinh giá trị sáng tạo Việt Nam đương đại. Cụ thể, cô có màn hợp tác cùng NTK Cường Đàm, diện các thiết kế trong bộ sưu tập INFLOWING của C.Dam trên đường phố các kinh đô thời trang.
Thảo Nhi Lê kết hợp cùng C.Dam, lan tỏa vẻ đẹp người phụ nữ thời đại
Thảo Nhi Lê đã kết hợp với thương hiệu C.Dam trong chiến dịch In Between. Chiến dịch nhằm truyền tải thông điệp về thế hệ toàn cầu. Đó là một thế hệ với trái tim và tinh thần cởi mở. Họ là những người không ngại phá bỏ những giới hạn thông thường và lan toả những giá trị tích cực đến với xã hội.
Thông điệp này được thể hiện qua bộ ảnh lấy bối cảnh quen thuộc tại các con phố Việt Nam. Kết hợp với những hiệu ứng thị giác sáng tạo, tạo nên cảm hứng vị lai, gợi mở những suy nghĩ về con người trong một thời đại mới.
Đây có thể xem như một cuộc kết hợp của bản sắc Việt Nam với màu sắc quốc tế. Thảo Nhi Lê là một Á hậu mang trong mình sự giao thoa giữa thế hệ Millennials và tinh thần của thế hệ trẻ. Trong khi các thiết kế thuộc bộ sưu tập INFLOWING của C.Dam là những sáng tạo vị lai mang cảm hứng dân gian truyền thống.
Hai yếu tố đó đã cùng nhau tạo nên một vẻ đẹp quốc tế nhưng vẫn khéo léo tôn vinh văn hoá Việt Nam.
Về C.Dam và bộ sưu tập INFLOWING
INFLOWING là bộ sưu tập mở màn của thương hiệu C.Dam ra mắt vào tháng 6/2022. C.Dam do Giám đốc Sáng tạo Cường Đàm cầm trịch. Sau thành công của dòng thời trang ứng dụng CHATS, anh hướng đến các thiết kế đậm dấu ấn nghệ thuật và mang tính dân tộc hơn.
Cường Đàm tối ưu hoá tính tương phản của chất liệu “thô cứng – mềm mại” của da, organza, len tằm; đến tính “nóng – lạnh” của sắc màu từ dòng tranh Hàng Trống. Tất cả tạo nên một chỉnh thể sống động nhằm truyền tải tinh thần tự do trên nền tảng dân gian. Điểm nhấn xuyên suốt trong INFLOWING còn là kỹ nghệ sơn mài được khai thác trên những sản phẩm phụ kiện được cách điệu từ áo yếm, nón quai thao.
Tất cả được biểu đạt dưới tinh thần vị lai (futuristic) tạo nên vẻ sang trọng, nhịp nhàng mà sâu thẳm cho tổng thể 39 thiết kế đầy tính nghệ thuật và ứng dụng. Từ đó mở ra một tương lai đa sắc diện trong sáng tạo và đời sống thẩm mỹ. Toàn bộ quy trình sản xuất INFLOWING được GĐST Cường Đàm cùng đội ngũ của mình dày công thực hiện trong suốt 20 tháng.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
CƯỜNG ĐÀM PHÁ VỠ CÁC KHÁI NIỆM CŨ KỸ VỀ SÀN RUNWAY QUA SHOW INFLOWING
SỰ THÔNG MINH CỦA Á HẬU THẢO NHI LÊ TOÁT RA TỪ CHÍNH LỰA CHỌN PHỤC TRANG
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam